วันเสาร์, เมษายน 20, 2024
หน้าแรกNewsเต ตะวัน ร่วมส่งความสุขส่งท้ายปี ชวนวัยรุ่นสยามเช็คอิน AIS Shop สาขาใหม่ Siam Square Soi.2 ชูจุดเด่นนั่งชิลฟิลคาเฟ่เกาหลี มาพร้อมส่วนลดและโปรโมชันแบบจัดเต็ม

เต ตะวัน ร่วมส่งความสุขส่งท้ายปี ชวนวัยรุ่นสยามเช็คอิน AIS Shop สาขาใหม่ Siam Square Soi.2 ชูจุดเด่นนั่งชิลฟิลคาเฟ่เกาหลี มาพร้อมส่วนลดและโปรโมชันแบบจัดเต็ม

เปิดให้บริการอย่างเป็นทางการแล้วสำหรับ AIS Shop Siam Square Soi.2 ปักหมุดใจกลางสยามให้ทุกคนได้มาเช็คอินกับดีไซน์ร้านสุดเก๋เอาใจกลุ่มวัยทีนให้ได้มานั่งชิลๆ เหมือนอยู่คาเฟ่ที่เกาหลี พร้อมการบริการส่วนลดและโปรโมชันแบบจัดเต็ม

สำหรับแคมเปญส่งความสุขต้อนรับวันคริสมาสต์และเทศกาลปีใหม่ในครั้งนี้ ได้พระเอกหนุ่มมาดกวน เต-ตะวัน มาร่วมมอบความสุขส่งท้ายปีเอาใจแฟนคลับและลูกค้า AIS พร้อมเชิญชวนให้ทุกคนได้มาเป็นครอบครัว AIS เพื่อมอบโปรโมชั่นและสิทธิพิเศษต่างๆไม่ว่าจะเปิดเบอร์ใหม่รายเดือน ลูกค้าย้ายค่าย หรือสิทธิการซื้อสมาร์ทโฟนในราคาสุดพิเศษที่มีเฉพาะลูกค้า AIS เท่านั้น งานนี้ทำเอาบรรดาแฟนคลับหนุ่มเต ต่างพากันยิ้มน้อยยิ้มใหญ่ ฟินให้กับความหล่อและรอยยิ้มหวานๆ ที่มาร่วม LIVE สร้างรอยยิ้มส่งความสุขในครั้งนี้

นอกจากนี้หนุ่มเต ตะวัน ยังพาทัวร์ชมมุมต่างๆของ AIS Shop ในฟีลคาเฟ่ที่มีทั้งมุม Counter Bar มุม ทะเบียน มุม Smartphone & Gadget พร้อมเผยว่า “ตอนเดินเข้ามาใน Shop รู้สึกแปลกใหม่มากๆ ทั้ง Design Shop ที่เข้ากับกลุ่มวัยทีน ส่วนตัวรู้สึกชอบได้ฟีลเหมือนอยู่คาเฟ่ที่เกาหลี นอกจากบรรยากาศแล้วที่นี่ยังมีสินค้าและบริการที่หลากหลายจากเอไอเอส ไม่ว่าจะเป็นซิมระบบเติมเงินและระบบรายเดือน และยังมีสมาร์ทโฟน 5G ของเอไอเอส ที่ทุกคนสามารถเข้ามาทดลองใช้งานได้ และที่พิเศษคือสามารถสั่งซื้อสินค้าออนไลน์ทั้งสมาร์ทโฟนและ Gadget สินค้าจาก Disney ที่สามารถเลือกรับสินค้าที่ร้านหรือจัดส่งถึงบ้าน เหมาะกับการมาใช้บริการ Check in นัดเพื่อนๆมาเจอกันได้ที่นี่ ไม่หลงแน่นอนครับ”

และพิเศษสุดๆสำหรับผู้ที่เข้ามาใช้บริการ 40 คนแรกลุ้นรับของรางวัลสุดพรีเมี่ยมจากหนุ่ม เต-ตะวัน ตั้งแต่วันนี้ – 31 ธันวาคม ที่ AIS Shop Siam Soi .2 งานนี้มาเช็คอินสถานที่ฮิปของคนวัยทีนกันนะเธอ..

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments