วันศุกร์, เมษายน 19, 2024
หน้าแรกNews"Taiwan Travel x KOL" Sharing Session 2023 แชร์ประสบการณ์ท่องเที่ยวไต้หวัน จาก KOL ครั้งที่...

“Taiwan Travel x KOL” Sharing Session 2023 แชร์ประสบการณ์ท่องเที่ยวไต้หวัน จาก KOL ครั้งที่ 5 พบกับ “คุณณัฐดนัย สิริอมรกุล” จาก Out of offices ที่จะมาแชร์เรื่องราวสถานที่ท่องเที่ยวในไต้หวัน ที่คุณควรรู้!!

สำนักงานการท่องเที่ยวไต้หวัน จัดงาน แชร์ประสบการณ์ท่องเที่ยวไต้หวันจาก KOL” โดยจับมือร่วมกับ KOL ทั้งหมด 6 ท่าน มาร่วมพูดคุยแชร์ประสบการณ์ และแหล่งท่องเที่ยวต่างๆ ในไต้หวัน พร้อมพาร์ทเนอร์ในงาน อาทิ สายการบิน Starlux โดยกิจกรรมครั้งนี้จัดขึ้นเป็นครั้งที่ 5 ซึ่ง KOL ที่จะมาในครั้งนี้  ได้แก่ คุณณัฐดนัย สิริอมรกุล Blogger สายท่องเที่ยวจาก Facebook Page :  Out of offices ที่เดินทางมาแล้วหลายประเทศทั่วโลก  ครั้งนี้เขาจะมาร่วมแชร์ประสบการณ์สุดสนุกจากการเดินทางท่องเที่ยวในไต้หวัน บอกเล่าจุดท่องเที่ยวที่น่าสนใจ เผยทริคการเดินทางต่างๆ ที่จะทำให้การท่องเที่ยวไต้หวันครั้งนี้สนุกและประทับใจไม่รู้ลืม ซึ่งการเดินทางครั้งนี้จะช่วยเปิดประสบการณ์ เติมPassion เพิ่มความสุข ให้พร้อมกลับมาทำงานและใช้ชีวิตได้อย่างเต็มที่ โดยงานจะจัดขึ้นใน วันอาทิตย์ที่ 26 กุมภาพันธ์ นี้ ตั้งแต่เวลา 15:00 เป็นต้นไป  สำนักงานการท่องเที่ยวไต้หวัน ชั้น 12 ตึกจามจุรีสแควร์

ท่านใดสนใจเข้าร่วมงานสามารถลงทะเบียนได้ทาง https://forms.gle/62KUMnqP7aRxhrSH8

ตอนนี้ไต้หวันเปิดประเทศแล้ว!!! อยากเชิญชวนคนไทยไปสัมผัสประสบการณ์ท่องเที่ยวถึงที่ไต้หวัน เพราะไม่ว่าคุณจะเป็นคนชอบกิน ชอบช้อปปิ้ง ชอบวัฒนธรรม หรือชอบธรรมชาติ ที่ไต้หวันมีให้คุณครบทุกรูปแบบแน่นอน   ห้ามพลาด!! งานนี้มีกิจกรรมสนุกๆ และของที่ระลึกมากมาย พร้อมจัดเต็ม ลุ้นรับ ตั๋วเครื่องบินไปกลับ กรุงเทพ – ไทเป แล้วพบกัน

หากคุณสนใจที่จะเรียนรู้และทำความเข้าใจเกี่ยวกับวัฒนธรรมของไต้หวันแบบครบจบในที่เดียวสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ www.taiwantourism.org/th หรือช่องทางโซเชียลมีเดีย 

Facebook : Taiwan Tourism Bureau TH

Instagram : taiwantourism.bkk

Website : www.taiwantourism.org/th

#FollowKOLTravelinTaiwan #TaiwanTourismBureauTH #การท่องเที่ยวไต้หวัน #ตามKOLเที่ยวไต้หวัน

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments