วันพฤหัสบดี, พฤษภาคม 9, 2024
หน้าแรก News เตรียมพบกับงาน “Taiwan Travel Expo 2017 มหกรรมท่องเที่ยวไต้หวัน เที่ยวครบ จบที่เดียว” 30 มิถุนายนนี้

เตรียมพบกับงาน “Taiwan Travel Expo 2017 มหกรรมท่องเที่ยวไต้หวัน เที่ยวครบ จบที่เดียว” 30 มิถุนายนนี้

0

ตั้งแต่ไต้หวันได้เปิดฟรีวีซ่าสำหรับนักท่องเที่ยวชาวไทยเมื่อปีที่แล้ว ส่งผลให้อุตสาหกรรมการท่องเที่ยวของไต้หวันที่มีกลุ่มนักเที่ยวชาวไทยเป็นเป้าหมายหลักได้เติบโตเป็นอย่างมาก คณะผู้จัดงานโดยสำนักงานการท่องเที่ยวไต้หวัน (Taiwan Tourism Bureau) จึงเล็งเห็นถึงความสำคัญที่จะสามารถส่งเสริมการท่องเที่ยวไต้หวัน ทั้งสถานที่ท่องเที่ยว อาหาร การแสดง และกิจกรรมที่แสดงออกถึงประเพณี และวัฒนธรรมของไต้หวัน รวมถึงการสานต่อความสัมพันธ์อันดีระหว่างประเทศไทยและไต้หวันที่มีมาอย่างต่อเนื่อง จึงกำหนดจัดงาน  “Taiwan Travel Expo 2017 มหกรรมท่องเที่ยวไต้หวัน เที่ยวครบ จบที่เดียว” ในวันที่ 30 มิถุนายน – 2 กรกฎาคม 2560 ณ ลานกิจกรรม เฮลิกซ์ การ์เด้น (Helix Garden) ชั้น 5 ศูนย์การค้า ดิ เอ็มควอเทียร์

“คุณโทนี่ อู”  ผู้อำนวยการสำนักงานการท่องเที่ยวไต้หวัน ประจำกรุงกัวลาลัมเปอร์ ได้กล่าวถึงการจัดงานในครั้งนี้ว่า  “เพื่อเป็นการประชาสัมพันธ์การท่องเที่ยวไต้หวัน ภายในงานได้รวบรวมโปรโมชั่น และส่วนลดพิเศษจากบริษัทนำเที่ยว สายการบิน โรงแรมและร้านอาหารชั้นนำ สถานที่พักผ่อนหย่อนใจ สวนสนุก และ โฮมสเตย์แห่งใหม่ เพื่อดึงดูดผู้ที่สนใจในศิปะ วัฒนธรรมและธรรมชาติของไต้หวัน ได้เลือกชม เลือกซื้อสินค้า ภายในระยะเวลา 3 วันของการจัดงาน นอกจากโปรโมชั่นพิเศษจากบริษัทนำเที่ยว และ สายการบินแล้วนั้น ผู้ที่ซื้อแพ็คเกจทัวร์ภายในงาน ยังสามารถแลกของรางวัลเป็นเซ็ตกระเป๋าเดินทางได้ที่เคาน์เตอร์ของสำนักงานการท่องเที่ยวไต้หวัน รวมทั้งลุ้นรับรางวัลใหญ่ “ตั๋วเครื่องบิน กรุงเทพ – ไต้หวัน” และรางวัลอื่นๆอีกมากมาย อาทิเช่น ที่พักสุดหรูจากโรงแรม/รีสอร์ท ชื่อดังของไต้หวัน บัตรเข้าชมสวนสนุก หรือบัตร Easy Card”

และภายในงานทางคณะผู้จัดงานยังได้รวบรวมอาหารคาว และ หวานแสนอร่อย อาทิ หมี่ขาวราดซอสปลาแห้ง , ถั่วแดงน้ำแข็งใส , เฉาก๊วยนมสด และอีกมากมาย มาให้ลิ้มลองกัน รวมถึงโชว์ลูกข่าง การแสดงศิลปะตีกลองที่ได้รับรางวัล Grammy Awards จากเวที American Music Awards และการแสดงลูกโป่ง รวมไปถึงกิจกรรมประดิษฐ์ของทำมือ ไม่ว่าจะเป็น กิจกรรมปั้นพวงกุญแจลองอธิฐาน , ประดิษฐ์โคมไฟไก่แห่งความสุข และกิจกรรมศิลปะดัดลวดอลูมิเนียม

สำหรับงาน “Taiwan Travel Expo 2017 มหกรรมท่องเที่ยวไต้หวัน เที่ยวครบ จบที่เดียว” จะมีขึ้นในวันที่ 30 มิถุนายน – 2 กรกฎาคม 2560 ณ ลานกิจกรรม เฮลิกซ์ การ์เด้น (Helix Garden) ชั้น 5 ศูนย์การค้า ดิ เอ็มควอเทียร์ และในวันที่ 30 มิถุนายน ผู้เข้าร่วมงานยังได้พบกับนักแสดงหนุ่ม “ไมค์ พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล ที่มีผลงานเป็นที่ชื่นชอบอย่างมากของแฟนคลับชาวจีนและไต้หวัน ที่จะมาร่วมในพิธีเปิดอีกด้วย