วันพฤหัสบดี, มีนาคม 28, 2024
หน้าแรกNews“T-POP STAGE SHOW” กระแสดี!! ศิลปินร่วมโชว์ให้ได้ชมกันต่อเนื่อง PORSCHExJACKIE , Sizzy , นนน...

“T-POP STAGE SHOW” กระแสดี!! ศิลปินร่วมโชว์ให้ได้ชมกันต่อเนื่อง PORSCHExJACKIE , Sizzy , นนน กรภัทร์ , Seasonfive

ผ่านไปแค่เพียง EP แรกเท่านั้น  แต่กระแสของรายการเพลงสุดฮอตตอนนี้หนีไม่พ้น รายการ T-POP STAGE SHOW เพราะเป็นเวทีที่ได้รวบรวมศิลปินหลากหลายค่ายมาโชว์กันแบบไม่มีลิมิต   

 

และในวันเสาร์ที่  11 กันยายนนี้  แฟนๆ เตรียมรอชมโชว์สุดพิเศษจากศิลปินกลุ่ม และเดี่ยวได้เลย โดยทางรายการได้เปิด Line UPศิลปินที่จะขึ้นเวทีโชว์ในครั้งนี้ให้ได้ทราบกันแล้วนำทีมโดย ซิงเกิลคู่กันครั้งแรกของสองหนุ่ PORSCHExJACKIE  ตามมาด้วย สี่สาวๆ เกิร์ลกรุ๊ปวง  Sizzyที่มาแจกความสดใสให้กับคุณผู้ชมบนเวทีครั้งแรก นอกจากนี้ยังได้หนุ่ม นนน กรภัทร์  ที่มาบนเวทีนี้สาวๆ จะต้องกรี๊ดโดนใจกับโชว์ในครั้งนี้อย่างแน่นอน  และรอพบกับกับคัมแบคของศิลปินกลุ่มนี้  กับ 4 หนุ่มเสียงดีจากวง Seasonfive  ที่บอกเลยว่าโชว์นี้สุดพิเศษให้กับแฟนๆ รายการ T-POP STAGE SHOW  เท่านั้น…. 

และในรายการมาร่วมลุ้นกันต่อว่า เพลงใดจะได้เป็น Music of The Week , Rookie Of The Week และ OST. Of The Week  ซึ่งแฟนๆ สามารถร่วมโหวตให้กับเพลงที่ชื่นชอบได้ทาง Application ที่ชื่อว่า “TPOP” ซึ่งเป็นแอพพลิเคชั่นที่สามารถเอาไว้กดโหวตเพลงของศิลปินที่คุณชื่นชอบอีกด้วย    

สำหรับ ช่องทางการดาวน์โหลด 

iOS >> https://apple.co/3kkJWs2      

Andriod >> https://bit.ly/3z9mqEs   

ห้ามพลาดชมรายการ  T-POP STAGE SHOW รายการเพลงอันดับหนึ่งของไทยที่จะผลักดัน T POP สู่ตลาดโลก  มาร่วมกันสร้างปรากฏการณ์ใหม่ของวงการเพลงไทยบนหน้าจอโทรทัศน์  ทุกคืนวันเสาร์  เวลา 21.30 น. ทางช่องเวิร์คพอยท์  

สามารถติดตามความเคลื่อนไหว ในช่องทางต่างๆ ของรายการได้ที่   

Facebook  : T-POP STAGE  

Twitter : @StageTpop 

Instagram : tpopstage_official   

Youtube : T-POP STAGE

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments