วันอาทิตย์, เมษายน 28, 2024
หน้าแรกNews‘T-POP CONCERT FEST 2’ เทศกาลดนตรีสุดป็อป ที่เรียกเสียงความสนุกกระหึ่ม Hall

‘T-POP CONCERT FEST 2’ เทศกาลดนตรีสุดป็อป ที่เรียกเสียงความสนุกกระหึ่ม Hall

กระหึ่ม Hall แบบสุด! สำหรับงานเทศกาลดนตรี T POP CONFEST 2 เทศกาลดนตรีสุดป็อปที่รวบรวมศิลปิน T-POP แห่งยุคที่ทุกคนชื่นชอบ อาทิ NONT TANONT, PP Krit, Billkin, Bowkylion, Ink Waruntorn, Jeff Satur, 4EVE, ATLAS, Zee Pruk, NuNew, HYBE, PROXIE, PiXXiE, 789 Trainee, Paper Planes ฯลฯ อีกมากมายในบรรยากาศเฟสติวัล ที่ทุกคนจะได้ใกล้ชิดแบบสุดๆ กับศิลปินที่ชื่นชอบ นอกจากนั้นเหล่าศิลปินยังได้นำโชว์สุดพิเศษมาโชว์ให้แฟนคลับได้สนุกกันแบบไม่หยุด เรียกได้ว่าเป็นงานที่ทำให้ชาวทีป็อปได้ขนความสุขกลับบ้านกันได้เต็มอิ่มทั้ง 2 วันเลยทีเดียว โดยงานจัดขึ้นเมื่อวันที่ 14-15 ตุลาคม ที่ผ่านมา ณ ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

งาน T-POP CONCERT FESTIVAL 2 ครั้งนี้จัดโดย ทีป๊อป อินคอร์ปอเรชั่น (TPOP Incorporation) มีจุดมุ่งหมาย เพื่อรวมพลังของกลุ่ม T-POP และตอกย้ำกระแสความแรงของชาว T-POP ให้เติบโตอย่างต่อเนื่อง ภายในบรรยากาศเฟสติวัลแบบอบอุ่น เต็มอิ่มไปด้วยความสุขและรอยยิ้มของชาว T-POP ที่ให้การตอบรับกับงาน T-POP CONCERT FESTIVAL 2 ครั้งนี้อย่างล้นหลาม นอกจากนี้ยังอัดแน่นด้วยการแสดงคอนเสิร์ต 2 เวทีเต็ม ที่เรียกเสียงกรี๊ดแบบกระหึ่มทั้ง 2 Hall แบบไม่มีแผ่วตั้งแต่บ่ายจนค่ำ และภายในงานยังมีบูทกิจกรรมให้ได้ร่วมสนุก และมีจุดถ่ายภาพสุดชิค อาทิเช่น สแตนดี้ของเหล่าศิลปินคนโปรด ให้เหล่าแฟนคลับได้ถ่ายภาพและเก็บโมเม้นน่ารักๆ กลับบ้านได้อีกด้วย

สุดท้ายนี้ทางผู้จัดและทีมงาน T-POP CONCERT FESTIVAL 2 ต้องขอขอบคุณพลังของชาว T-POP ทุกคน ที่มาช่วยกันร่วมสร้างโมเม้นอันแสนอบอุ่นในงานครั้งนี้ด้วยกัน ทำให้ได้รู้ว่าพลังของชาว T-POP นั้นมีมากขึ้นทุกวัน แบบหยุดไม่อยู่จริงๆ แล้วพบกันใหม่ปีหน้ากับเทศกาลดนตรีในบรรยากาศเฟสติวัล รับรองความสนุกที่อัดแน่นมากกว่าเดิมแน่นอน!

 

 

https://sv1.picz.in.th/images/2023/10/18/ddQqrh0.jpeg

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments