วันจันทร์, พฤษภาคม 13, 2024
หน้าแรกNewsไปอีกขั้น! จบไปอย่างสวยงาม SCRUBB 1st Live in Tokyo กับการประกาศ Sold Out ภายใน...

ไปอีกขั้น! จบไปอย่างสวยงาม SCRUBB 1st Live in Tokyo กับการประกาศ Sold Out ภายใน 15 นาทีแรก

จบไปอย่างสวยงามกับ SCRUBB 1st Live in Tokyo เมื่อวันจันทร์ที่ 9 ตุลาคม ที่ผ่านมา ณ HULIC HALL TOKYO ณ กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น ซึ่งเป็นอีกหนึ่งประเทศที่แฟนเพลงเรียกร้องให้ scrubb ไปเปิดคอนเสิร์ตเป็นอย่างมาก หลังจากเปิดจำหน่ายบัตรคอนเสิร์ต ก็มีการประกาศ Sold Out ภายใน 15 นาทีแรก เรียกว่ากระแสดีตั้งแต่ยังไม่ได้เดินทาง จนมีการเรียกร้องให้จัดอีกครั้ง

โดยความพิเศษในครั้งนี้ scrubb เตรียมเซอร์ไพรส์แฟนเพลงญี่ปุ่น ที่นอกจากจะเล่นเพลงฮิตที่ทุกคนรอคอย ยังนำเพลง “เรา | we” ซิงเกิลล่าสุดที่เพิ่งปล่อยไปเมื่อปลายเดือนกันยายนไปโชว์ในครั้งนี้ ซึ่งเรียกว่าเป็นการเล่นเพลง “เรา | we” นอกประเทศไทยเป็นครั้งแรก! “เรา | we” เพลงป๊อปสไตล์ Soul Funk ที่ยังคง Healing ในแบบ scrubb เพลงที่ฟังแล้วรู้สึกเหมือนถูกโอบกอด ถ่ายทอดออกมาผ่านเนื้อเพลงแสนอบอุ่น ด้วยประโยคที่แทนคําว่าไม่เป็นไรในแบบฉบับของ scrubb ที่ตั้งใจมอบความรู้สึกดี ๆ ถึงการมีอยู่ของใครอีกคนเสมอ โดยศิลปินเองก็ตั้งใจให้เพลงนี้เป็นตัวแทนความอบอุ่น พร้อมที่จะโอบกอด ปลอบ ประโลมไปถึงแฟนเพลงทุก ๆ คนอีกด้วย ที่สามารถเข้าไปชมมิวสิกวิดีโอได้แล้วที่ https://youtu.be/-VX35V6WQGQ?si=gfeFFyf7-pqACySG

scrubb ยังคงเดินหน้าทัวร์คอนเสิร์ตในเอเชียอย่างต่อเนื่อง ซึ่งจะได้ไปพบกับแฟน ๆ ชาวฮ่องกง อีกครั้งในเดือน ธันวาคมนี้ และประเทศสิงค์โปรเดือนมกราคม 2567 โดยสามารถติดตามรายละเอียดและตารางทัวร์คอนเสิร์ตของ scrubb ได้ที่ :

Facebook : scrubb

Instagram : @scrubbband

Twitter : @scrubbband

TikTok : scrubbband

YouTube : SCRUBB MUSIC TUBE

 

https://sv1.picz.in.th/images/2023/10/18/ddQqf7P.jpeg

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments