วันพฤหัสบดี, มีนาคม 28, 2024
หน้าแรกNewsธ.ก.ส. ยิ่งออมยิ่งดี แจกใหญ่กว่า 14 ล้านบาท จับรางวัลเงินฝากออมทรัพย์ทวีโชค ระดับประเทศ ที่ อุดรธานี 7 มี.ค.นี้

ธ.ก.ส. ยิ่งออมยิ่งดี แจกใหญ่กว่า 14 ล้านบาท จับรางวัลเงินฝากออมทรัพย์ทวีโชค ระดับประเทศ ที่ อุดรธานี 7 มี.ค.นี้

กลับมาอีกครั้งสำหรับกิจกรรม จับรางวัลเงินฝากออมทรัพย์ทวีโชค ระดับประเทศ ประจำปีบัญชี 2562 ที่ธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร (ธ.ก.ส.) จัดขึ้นมาอย่างต่อเนื่อง แจกโชคใหญ่ทุกปี ซึ่งปีนี้จัดขึ้นภายใต้คอนเซ็ป “ธ.ก.ส. ยิ่งออม ยิ่งดี ทวีโชค ม่วนซื่น” เพื่อสนับสนุนให้ประชาชนคนไทยหันมาใส่ใจเรื่องการออม โดยเฉพาะการออมเงินกับบัญชีออมทรัพย์ทวีโชค (อทช.) หรือเงินออมสมุดเล่มแดง ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์เงินฝากที่ ธ.ก.ส. จัดทำขึ้นเพื่อรณรงค์ให้เกษตรกรลูกค้าและประชาชน บุคคลธรรมดาทั่วไป ได้ร่วมออมเงินเพื่อสร้างภูมิคุ้มกันให้กับตัวเอง กำหนดจัดงานจับรางวัลขึ้นในวันเสาร์ที่ 7 มีนาคม 2563 ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซ่า อุดรธานี

นายกษาปณ์ เงินรวง ผู้ช่วยผู้จัดการธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร (ธ.ก.ส.) เผยว่า “งานจับรางวัลออมทรัพย์ทวีโชค ประจำปีบัญชี 2562 ทาง ธ.ก.ส.ได้มอบโชคให้ลูกค้าสมาชิกผู้ฝากเงินกับบัญชีออมทรัพย์ทวีโชคหรือเงินออมสมุดเล่มแดง ในระดับจังหวัดและภูมิภาคมาแล้ว 2 ครั้ง เพื่อให้กิจกรรมนี้กระจายไปถึงพี่น้องเกษตรกรทุกพื้นที่ ปีนี้ ธ.ก.ส. ได้เตรียมรางวัลใหญ่มากมาย ทั้งรถยนต์ จำนวน 18 รางวัล, ทองรูปพรรณ 100 รางวัล และรางวัลอื่นอีกมายมาย รวมมูลค่ากว่า 14 ล้านบาท”

“ภายในงาน นอกจากร่วมลุ้นกิจกรรมจับรางวัลแล้ว ธ.ก.ส. ยังส่งต่อความสุขให้พี่น้องที่เดินทางมาร่วมงานได้สนุกเพลิดเพลินไปกับคอนเสิร์ตทวีโชคม่วนซื่น นำโดย เท่ง เถิดเทิง, ตุ๊กกี้ นางสาวส่า และศิลปินไมค์ทองคำแบบยกค่าย อาทิ จ่อย รวมมิตร, ป๊อบปี้ ปรัชญาลักษณ์, นัน อนันต์, ซัน วงศธร, หมิว เขมจิรา และ ฟอร์ม ชลพิพรรธน์ พร้อมเปิดโซนตลาดประชารัฐ ให้พี่น้องชาวจังหวัดอุดรธานีและจังหวัดใกล้เคียง ได้มาสนับสนุนสินค้าคุณภาพ ทั้งสินค้าเกษตร, อาหาร, สินค้าโอทอป ของดีประจำเมืองต่างๆ ในราคามิตรภาพ เป็นการสร้างงาน กระจายรายได้สู่ชุมชนอีกด้วย จึงขอเชิญชวนพี่น้องชาวจังหวัดอุดรธานีและจังหวัดใกล้เคียง มาร่วมเป็นสักขีพยานและร่วมม่วนซื่น กับกิจกรรมที่ทาง ธ.ก.ส. ได้เตรียมมอบให้ครับ”

พบกับความสุขครั้งนี้ ในวันเสาร์ที่ 7 มีนาคม 2563 ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซ่า อุดรธานี ตั้งแต่เวลา      11.00 น. เป็นต้นไป เข้าชมงานฟรี!!! ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่หน้าเว็บไซต์ www.baac.or.th

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments