วันพฤหัสบดี, เมษายน 25, 2024
หน้าแรก News “กบ สุวนันท์” ควง “น้องณดา” ร่วมงาน Sylvanian Day Nursery Theme 2019 การรวมตัวของคนรัก Sylvanian

“กบ สุวนันท์” ควง “น้องณดา” ร่วมงาน Sylvanian Day Nursery Theme 2019 การรวมตัวของคนรัก Sylvanian

0
“กบ สุวนันท์” ควง “น้องณดา” ร่วมงาน Sylvanian Day Nursery Theme 2019 การรวมตัวของคนรัก Sylvanian

คุณแม่กบ-สุวนันท์ ควงลูกสาว น้องณดา-ปุณณดา ปุณณกันต์ ร่วมงาน Sylvanian Day Nursery Theme 2019 การรวมตัวของคนรักซิลวาเนียน พบกันคอลเลคชั่นใหม่ บ้านของเล่นเสริมจิตนาการ ครอบครัวตุ๊กตาสัตว์น้อยแสนน่ารัก และโชว์พิเศษการรวมตัวกันของเหล่าแก๊งค์แสนซนจากหมู่บ้านซิลวาเนียน พร้อมแชร์เคล็ด (ไม่) ลับการเลี้ยงลูกและแนะนำการเลือกของเล่นเสริมจินตนาการความคิดสร้างสรรค์ ณ ซิลวาเนียน มาร์เก็ต ชั้น 3 ศูนชย์การค้าเกตเวย์ เอกมัย

ภายในงานเต็มไปด้วยสาวกคนรักซิลวาเนียน ที่ต่างมารอพบกับคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุด ของซิลวาเนียน แฟมิลี่ในธีมเนอสเซอรี่ (Nursery Therme) เป็นการรวมตัวของเหล่าแก๊งค์ตุ๊กตาตัวน้อยน่ารักแสนซนในโรงเรียนอนุบาลหรือเนอสเซอรี่แห่งใหม่ของหมู่บ้านที่เต็มไปด้วยเครื่องเล่นมากมาย ไม่ว่าจะเป็น baby Choo-Choo Train, Baby Airplane Rice พร้อมด้วยรถโรงเรียนแบบใหม่มาพร้อมลูกเล่นที่สนุกไม่ช้ำใครและเนอสเซอรี่ที่มีโทนที่น่ารักอ่อนหวาน แสดงถึงความอ่อนโยน ช่วยให้เด็กๆได้เต็มจินตนาการแบบสร้างสรรค์ นอกจากนี้ในชุดยังมีตัวตุ๊กตามาให้น้องๆพร้อมเล่นเพลิดเพลินได้เลยทันที และสามารถแบ่งปันเล่นกับครอบครัวหรือเพื่อนๆได้อีกด้วย

“ซิลวาเนียน แฟมิลี่” ชุดของเล่น ศูmนย์รวมครอบครัวสัตว์น่ารัก ตุ๊กตามีความอ่อนโยน อ่อนหวานและขนาดที่พอเหมาะสำหรับน้องๆทุกวัย เป็นเรื่องราวการใช้ชีวิตร่วมกันด้วย ความรัก ความอบอุ่น ของสมาชิกในชุมชนกับธรรมชาติที่สวยงามของหมู่บ้านซิลวา ให้เด็กๆได้เรียนรู้ และสัมผัสความรัก ความใส่ใจภายในครอบครัว สร้างความสัมพันธ์ที่ดีกับคนรอบข้าง เรียนรู้การแบ่งปันกับผู้อื่น และของเล่นทุกชิ้นสามารถเล่นร่วมกัน เพื่อสร้างเรื่องราวตามจินตนาการได้อย่างไม่จำกัด อีกทั้งชุดของเล่นยังมีความสวยงามการผลิตที่ใส่ใจในทุกรายละเอียด นับเป็นการเติมเต็มความสุขของเด็กๆให้สมตามวัยได้เป็นอย่างดี

สำหรับท่านที่สนใจสามารถมาสัมผัสความน่ารักและใช้เวลาว่างกับลูกน้อยช่วยแต่งเติมจินตนาการความคิดสร้างสรรค์ไปด้วยกันกับครอบครัวซิลวาเนียน ที่ ซิลวาเนียน มาร์เก็ต ชั้น 3 ศูนย์การค้าเกตเวย์ เอกมัยและแผนกของเล่น ในห้างสรรพสินค้าชั้นนำและ www.kidzandkai.com หรือติดตามกิจกรรมดี ๆ ได้ที่ https: //www.facebook.com/SylvanianOfficial Trailer / หรือ Line :@thaisylvanian