วันพฤหัสบดี, มีนาคม 28, 2024
หน้าแรกNewsมุมมองของ “โบกัสซุปตาร์ จากนักข่าวบันเทิง สู่นักธุรกิจปลาร้าบอง

มุมมองของ “โบกัสซุปตาร์ จากนักข่าวบันเทิง สู่นักธุรกิจปลาร้าบอง

จุดเริ่มต้นของ  Suptar ปลาร้าบอง มันคือ Passion ไม่ใช่ผลกำไร และนี่คือ จุดเริ่มต้นเพราะ ทุกอย่างมันเกิดมาจากตัวเราล้วนๆ เราเป็นคนชอบทานน้ำพริก เลยคิดว่า วันนี้ ถ้าเป้าหมายที่ตั้งไว้ มันมา ก็ไม่รอช้าที่จะต้องลงมือทำ

เรียกได้ว่า เป็นอีกหนึ่งนักธุรกิจคนดังที่น่าจับตามองมากๆเลยล่ะค่ะ สำหรับ “นักข่าวฝีปากกล้า โบกัสซุปตาร์” ที่ผันตัวเองจาก นักข่าวบันเทิง สู่นักธุรกิจ ขายน้ำพริก “SUPTAR ปลาร้าบองสุก” น้ำพริกที่ ซื้อกินก็ถูกปาก ซื้อฝากก็ถูกใจ เพราะมันคือ “แจ่วบองสุก” ในภาษาอีสานที่หลายๆคนรู้จัก

** จุดเริ่มต้นของธุรกิจ** จากเด็กนิเทศฯ มหาวิทยาลัย ธุรกิจบัณฑิตย์ ที่มีความฝันว่า วันนึง เราต้องได้ทำงานในวงการบันเทิง แต่สิ่งหนึ่งที่เรามีคือ Passion เพราะมันคือสิ่งที่จะต้องต่อยอดของความฝัน เมื่อวันที่เรียนจบ ก็ได้มาทำงานในบทบาท ของการเป็นผู้ประกาศข่าวรายการบันเทิง เป็นนักข่าวบันเทิง เราก็ได้เรียนรู้จากการสัมภาษณ์ ดารา นักธุรกิจคนดัง จากการไปทำข่าวตามงานอีเว้นท์ ว่า คนที่เค้าสำเร็จ เป็นนักธุรกิจ เค้าทำกันยังไง หรือ ดาราที่มีชื่อเสียง พอถึงจุดนึง ก็เริ่มมาจับธุรกิจ จนประสบความสำเร็จ เราเลยคิดว่า วันนึงที่เราพร้อม จะต้องมีธุรกิจเป็นของตัวเอง และนี่คือจุดเริ่มต้นของการทำ “น้ำพริก SUPTAR ปลาร้าบอง”

**การตลาดแบบบอกต่อ ทำให้ SUPTAR ปลาร้าบอง ล็อกแรก จาก 2,000 กระปุก พุ่งสู่ 10,000 กระปุก ภายใน 1 เดือน “โบกัส” บอกกับตัวเองเสมอ เพราะจุดเริ่มต้น มันมาจาก Passion ล้วนๆไม่ใช่หวังผลกำไร ช่องทางในการขายจึงใช้แค่การตลาดออนไลน์เท่านั้น เราเริ่มจากการขายใน Facebook ล้วนๆ เราตอบเอง ส่งเอง ให้ข้อมูลลูกค้าเองทั้งหมด และให้โอกาสสำหรับคนที่มองหารายได้ จากการขายออนไลน์ สอนให้รู้จักการทำการตลาดบน Facebook จนทำให้วันนี้ SUPTAR ปลาร้าบอง เป็นที่รู้จักและส่งออกไปยังต่างประเทศ ไม่ว่าจะเป็น อังกฤษ อเมริกา เกาหลี มาเลเซีย ที่ทุกคนพูดเสียงเดียวกันว่า ของมันต้องมี

**จุดเด่นของ SUPTAR ปลาร้าบอง** เราเป็นหนึ่งในเรื่องของน้ำพริกเพราะเราคัดสรร วัตถุดิบ ที่คุณภาพ เป็นอย่างดี เราใช้ปลาร้าที่คุณภาพ ส่งตรงจาก จ.กาฬสินธุ์ พร้อมเครื่องสมุนไพร ไม่ว่าจะเป็น ข่า พริกแห้ง หอมแดง ใบมะกรูดที่เป็นส่วนผสมที่ลงตัว

นอกจากความแซ่บของ รสชาติ Suptar ปลาร้าบอง. บรรจุภัณฑ์ของเรา ก็ต้องได้รับมาตรฐาน และ รสชาติความเป็นอีสานแท้ๆ หอมสมุนไพรมาก !!ที่สำคัญ สุก สะอาด ไม่ใส่สารกันบูด กันเสีย เครื่องแน่นๆ เน้นๆ ใหม่สด เก็บไว้ได้นานเป็นเดือน หอม กลิ่นไม่แรง ปลอดภัย ซิลอย่างดี กล้าคอนเฟิร์ม ในราคา 88 บาท

สุดท้าย “โบกัส” มองว่า หากวันนี้ เรากล้าที่จะลงมือทำ และ เรามี Passion ดีๆ ความสำเร็จก็ไม่ยากเกินความสามารถ สนใจเป็นตัวแทนจำหน่าย ติดต่อได้ที่ Line @bogussuptar https://line.me/R/ti/p/%40bogussuptar น้ำพริก Suptar ปลาร้าบอง

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments