วันพฤหัสบดี, พฤษภาคม 2, 2024
หน้าแรกNewsปังไม่ไหว “ตุ๊ยตุ่ย พุทธชาติ” คว้าตัวนางเอกสาว “แอฟ ทักษอร” นั่งแท่นพรีเซ็นเตอร์ Swiss Lab Body Bright Booster...

ปังไม่ไหว “ตุ๊ยตุ่ย พุทธชาติ” คว้าตัวนางเอกสาว “แอฟ ทักษอร” นั่งแท่นพรีเซ็นเตอร์ Swiss Lab Body Bright Booster Spf50+Pa++++

กลายเป็นนักธุรกิจหญิงแถวหน้าที่ประสบความสำเร็จอีกคนหนึ่งของวงการบันเทิง เมื่อเอ่ยชื่อ “ตุ๊ยตุ่ย-พุทธชาติ พงศ์สุชาติ” ด้วยการนำผลิตภัณฑ์ในเครือ SWISS LAB คว้ายอดขายและรางวัลระดับโลกมากมาย และสร้างความฮือฮาเมื่อคว้าตัว นางเอกสาวตัวแม่ “ป๊อก-ปิยธิดา มิตรธีรโรจน์” ให้กับผลิตภัณฑ์ใหม่ เซรั่มยกกระชับลดเลือนริ้วรอย Swiss Lab Nature Bota Serum

ล่าสุดสร้างปรากฏการณ์อีกครั้ง เรียกว่า 2 เดือน เปิดตัวพรีเซ็นเตอร์ 2 คน ด้วยการเปิดนางเอกสาว “แอฟ-ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ” มานั่งแท่นเป็นพรีเซ็นเตอร์ Swiss Lab Body Bright Booster Spf50+Pa++++ ครีมบำรุงผิวผสมสารกันแดดที่ทั้งบำรุงและปกป้องในขั้นตอนเดียวนวัตกรรม AquaTech เมื่อทาลงบนผิวครีมจะแตกตัวเป็นน้ำซึมเข้าผิวทันที ผิวจึงชุ่มชื่นแต่แห้งสบาย ซึมซาบเร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะ เนื้อครีมช่วยโทนอัพผิวให้กระจ่างใสทันที 4 สเต็ป ผิวดูเนียนนุ่มมีออร่าหลังทาทันที เมื่อใช้อย่างต่อเนื่องสารสกัดพรีเมียมจากแล็บสวิส 5 ชนิดจะช่วยปรับสีผิวที่หมองคล้ำ สีผิวไม่สม่ำเสมอ รอยแตกลายงาให้เรียบเนียน ผิวขาวกระจ่างใส เปล่งประกายออร่า ปกป้องผิวจากแดดและมลพิษอย่างมั่นใจด้วยค่า Spf50+ PA++++ ไม่ให้ความหมองคล้ำหรือรอยดำกลับมา เนื้อครีมอ่อนโยน ทาได้ทุกเวลาทั้งระหว่างวันและก่อนนอน กลิ่นหอมสูตรเฉพาะจากดอกไม้ 8 ชนิด หอมละมุนสดชื่น ซึ่งเปิดตัวไปอย่างเป็นที่ทางการ ที่โรงแรม The Okura Prestige Bangkok ย่านเพลินจิต งานนี้บรรยากาศอบอุ่นมีเพื่อนพ้องในวงการอาทิ โยโกะ ทาคาโน่, อุ้ย สุธิตา, เอื้อง-สาลินี ปันยารชุน ฯลฯ มาร่วมแสดงความยินดี

โดย บอสสาวคนเก่ง “ตุ๊ยตุ่ย-พุทธชาติ พงศ์สุชาติ” แห่งSWISS LAB เผยว่า “ตอนที่เราเปิดตัว พี่ป๊อก ปิยะธิดา ในฐานะ Swiss Lab Nature Bota Serum ต้องบอกว่ากระแสตอบรับดีมาก เราก็เลยมองว่าน่าจะต่อยอดธุรกิจ เพราะเราเองมีแผนที่จะขยายผลิตภัณฑ์ไปอีกเรื่อย ๆ อย่างผลิตภัณฑ์ตัวใหม่ เตอร์ Swiss Lab Body Bright Booster Spf50+Pa++++ ก็ได้ พี่แอฟ ทักษอร มาเป็นพรีเซ็นเตอร์ให้ ต้องขอบคุณพี่แอฟจริงๆนอกจากพี่แอฟจะรับเป็นพรีเซนเตอร์ให้อาแล้ว ยังมีส่วนร่วมในการพัฒนาผลิตภัณฑ์และช่วยอาคัดเลือกกลิ่นจนเรียกได้ว่าสวิสแล็บหลอดแดงนี้เป็นคาแรคเตอร์ของพี่แอฟจริงๆ และหวังว่าทุกคนจะใช้มันอย่างมีความสุขค่ะ”

ด้าน “แอฟ-ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ” เป็นพรีเซ็นเตอร์ Swiss Lab Body Bright Booster Spf50+Pa++++ เผยว่า “สำหรับแอฟ กว่าจะได้สูตรนี้มา มันเป็นความเหนื่อยที่มีความสุข เราอยากได้สูตรที่ดีที่สุด น่าจะเป็นผลิตภัณฑ์เดียว ที่แอฟมีส่วนในการเปิดโอกาสให้แอฟได้มีส่วนร่วม ตั้งแต่พัฒนาสูตร และแอฟก็เอาไปเทสที่กอง ก็เลยได้โลชั่นเนื้อครีมที่แมทช์ แค่สารสกัดก็ซึมลงผิวได้เร็ว ไม่ต้องมาเหยิ้มอยู่ข้างนอก และสามารถปกป้องผิวจากแสงแดดและแสงไฟได้เป็นอย่างดี รวมไปถึงกลิ่น แอฟก็เลือกเช่นกัน แอฟอยากให้ตอบโจทย์ ความชุ่มชื้น ป้องกันแสงแดด และกลิ่นที่สดชื่น ซึ่งในหลอดนี้มีครบ ใช้ได้ทั้งผู้ชายและผู้หญิง เป็นความสดชื่นที่เราสามารถเติมได้ทั้งวัน เพราะมันไม่ได้หอมฉุน เพราะถ้าฉุนไปอาจจะไม่ถูกใจทุกคน แต่กลิ่นนี้หอมเหมือนเราอาบน้ำ วันละ 8 ชม. เป็นความสดชื่นที่ใครๆ ก็อยากได้และอยากอยู่ใกล้ และอีกฟังก์ชั่นนึงที่เพิ่มขึ้นมาเพื่อผิวให้ขาวขึ้นมาอีก 4 สเต็ป เป็นสีโทนที่ใช้ได้ทุกเฉดสีผิวทั้งผู้หญิงและผู้ชาย จะไม่มีลอย ไม่มีเทา ไม่มีวอก แอฟรับประกัน เพราะพิสูจน์มาจากตัวเอง และให้คนรอบข้างได้ลองใช้แล้ว เพราะเขาใช้และเห็นผล เขาจึงบอกต่อกัน

 

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments