Free Porn
xbporn
วันเสาร์, กรกฎาคม 27, 2024
หน้าแรกNewsปังไม่ไหว “ตุ๊ยตุ่ย พุทธชาติ” คว้าตัวนางเอกสาว “แอฟ ทักษอร” นั่งแท่นพรีเซ็นเตอร์ Swiss Lab Body Bright Booster...

ปังไม่ไหว “ตุ๊ยตุ่ย พุทธชาติ” คว้าตัวนางเอกสาว “แอฟ ทักษอร” นั่งแท่นพรีเซ็นเตอร์ Swiss Lab Body Bright Booster Spf50+Pa++++

กลายเป็นนักธุรกิจหญิงแถวหน้าที่ประสบความสำเร็จอีกคนหนึ่งของวงการบันเทิง เมื่อเอ่ยชื่อ “ตุ๊ยตุ่ย-พุทธชาติ พงศ์สุชาติ” ด้วยการนำผลิตภัณฑ์ในเครือ SWISS LAB คว้ายอดขายและรางวัลระดับโลกมากมาย และสร้างความฮือฮาเมื่อคว้าตัว นางเอกสาวตัวแม่ “ป๊อก-ปิยธิดา มิตรธีรโรจน์” ให้กับผลิตภัณฑ์ใหม่ เซรั่มยกกระชับลดเลือนริ้วรอย Swiss Lab Nature Bota Serum

ล่าสุดสร้างปรากฏการณ์อีกครั้ง เรียกว่า 2 เดือน เปิดตัวพรีเซ็นเตอร์ 2 คน ด้วยการเปิดนางเอกสาว “แอฟ-ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ” มานั่งแท่นเป็นพรีเซ็นเตอร์ Swiss Lab Body Bright Booster Spf50+Pa++++ ครีมบำรุงผิวผสมสารกันแดดที่ทั้งบำรุงและปกป้องในขั้นตอนเดียวนวัตกรรม AquaTech เมื่อทาลงบนผิวครีมจะแตกตัวเป็นน้ำซึมเข้าผิวทันที ผิวจึงชุ่มชื่นแต่แห้งสบาย ซึมซาบเร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะ เนื้อครีมช่วยโทนอัพผิวให้กระจ่างใสทันที 4 สเต็ป ผิวดูเนียนนุ่มมีออร่าหลังทาทันที เมื่อใช้อย่างต่อเนื่องสารสกัดพรีเมียมจากแล็บสวิส 5 ชนิดจะช่วยปรับสีผิวที่หมองคล้ำ สีผิวไม่สม่ำเสมอ รอยแตกลายงาให้เรียบเนียน ผิวขาวกระจ่างใส เปล่งประกายออร่า ปกป้องผิวจากแดดและมลพิษอย่างมั่นใจด้วยค่า Spf50+ PA++++ ไม่ให้ความหมองคล้ำหรือรอยดำกลับมา เนื้อครีมอ่อนโยน ทาได้ทุกเวลาทั้งระหว่างวันและก่อนนอน กลิ่นหอมสูตรเฉพาะจากดอกไม้ 8 ชนิด หอมละมุนสดชื่น ซึ่งเปิดตัวไปอย่างเป็นที่ทางการ ที่โรงแรม The Okura Prestige Bangkok ย่านเพลินจิต งานนี้บรรยากาศอบอุ่นมีเพื่อนพ้องในวงการอาทิ โยโกะ ทาคาโน่, อุ้ย สุธิตา, เอื้อง-สาลินี ปันยารชุน ฯลฯ มาร่วมแสดงความยินดี

โดย บอสสาวคนเก่ง “ตุ๊ยตุ่ย-พุทธชาติ พงศ์สุชาติ” แห่งSWISS LAB เผยว่า “ตอนที่เราเปิดตัว พี่ป๊อก ปิยะธิดา ในฐานะ Swiss Lab Nature Bota Serum ต้องบอกว่ากระแสตอบรับดีมาก เราก็เลยมองว่าน่าจะต่อยอดธุรกิจ เพราะเราเองมีแผนที่จะขยายผลิตภัณฑ์ไปอีกเรื่อย ๆ อย่างผลิตภัณฑ์ตัวใหม่ เตอร์ Swiss Lab Body Bright Booster Spf50+Pa++++ ก็ได้ พี่แอฟ ทักษอร มาเป็นพรีเซ็นเตอร์ให้ ต้องขอบคุณพี่แอฟจริงๆนอกจากพี่แอฟจะรับเป็นพรีเซนเตอร์ให้อาแล้ว ยังมีส่วนร่วมในการพัฒนาผลิตภัณฑ์และช่วยอาคัดเลือกกลิ่นจนเรียกได้ว่าสวิสแล็บหลอดแดงนี้เป็นคาแรคเตอร์ของพี่แอฟจริงๆ และหวังว่าทุกคนจะใช้มันอย่างมีความสุขค่ะ”

ด้าน “แอฟ-ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ” เป็นพรีเซ็นเตอร์ Swiss Lab Body Bright Booster Spf50+Pa++++ เผยว่า “สำหรับแอฟ กว่าจะได้สูตรนี้มา มันเป็นความเหนื่อยที่มีความสุข เราอยากได้สูตรที่ดีที่สุด น่าจะเป็นผลิตภัณฑ์เดียว ที่แอฟมีส่วนในการเปิดโอกาสให้แอฟได้มีส่วนร่วม ตั้งแต่พัฒนาสูตร และแอฟก็เอาไปเทสที่กอง ก็เลยได้โลชั่นเนื้อครีมที่แมทช์ แค่สารสกัดก็ซึมลงผิวได้เร็ว ไม่ต้องมาเหยิ้มอยู่ข้างนอก และสามารถปกป้องผิวจากแสงแดดและแสงไฟได้เป็นอย่างดี รวมไปถึงกลิ่น แอฟก็เลือกเช่นกัน แอฟอยากให้ตอบโจทย์ ความชุ่มชื้น ป้องกันแสงแดด และกลิ่นที่สดชื่น ซึ่งในหลอดนี้มีครบ ใช้ได้ทั้งผู้ชายและผู้หญิง เป็นความสดชื่นที่เราสามารถเติมได้ทั้งวัน เพราะมันไม่ได้หอมฉุน เพราะถ้าฉุนไปอาจจะไม่ถูกใจทุกคน แต่กลิ่นนี้หอมเหมือนเราอาบน้ำ วันละ 8 ชม. เป็นความสดชื่นที่ใครๆ ก็อยากได้และอยากอยู่ใกล้ และอีกฟังก์ชั่นนึงที่เพิ่มขึ้นมาเพื่อผิวให้ขาวขึ้นมาอีก 4 สเต็ป เป็นสีโทนที่ใช้ได้ทุกเฉดสีผิวทั้งผู้หญิงและผู้ชาย จะไม่มีลอย ไม่มีเทา ไม่มีวอก แอฟรับประกัน เพราะพิสูจน์มาจากตัวเอง และให้คนรอบข้างได้ลองใช้แล้ว เพราะเขาใช้และเห็นผล เขาจึงบอกต่อกัน

 

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments