วันพฤหัสบดี, เมษายน 25, 2024
หน้าแรกNewsสวารอฟสกี้เผยโฉมความเปล่งประกายสะท้อนหน้าร้อนในฝัน หลีกหนีความวุ่นวายสู่มิติใหม่แห่งความเจิดจรัสและสนุกสนานกับคอลเลกชัน Summer 2019

สวารอฟสกี้เผยโฉมความเปล่งประกายสะท้อนหน้าร้อนในฝัน หลีกหนีความวุ่นวายสู่มิติใหม่แห่งความเจิดจรัสและสนุกสนานกับคอลเลกชัน Summer 2019

กรุงเทพฯ, ประเทศไทย, วันที่ 21 พฤษภาคม 2562 – สวารอฟสกี้ แบรนด์เครื่องประดับชั้นนำระดับโลก เปิดตัวคอลเลกชันใหม่สุดเจิดจรัส ที่เปล่งประกายระยิบระยับรับกับช่วงหน้าร้อนของประเทศไทยในงาน ‘สวารอฟสกี้ ซัมเมอร์ คอลเลกชัน 2019’ ณ ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลเวิลด์ โดยให้กรุงเทพมหานครเป็นเมืองเดียวในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ที่วางจำหน่ายคอลเลกชันสดใสขี้เล่นสุดเอ็กซ์คลูซีฟนี้


คอลเลกชันชวนฝันในหน้าร้อนของปีนี้ได้รับแรงบันดาลใจมาจากความสนุกสนานของการเดินทางท่องเที่ยวไปยังเมืองต่างๆแถบชายฝั่งทะเลเมดิเตอร์เรเนียน แต่งแต้มไปด้วยกลิ่นอายแห่งความงดงามของสไตล์ริเวียรา โดยออกเดินทางจากเมืองพอร์โตชิโน ไปยังคาปรี และเกาะนักซอส ไปจนถึงเกาะไมโคนอส เพื่อสัมผัสความงดงามแห่งท้องทะเล สัญลักษณ์อันเลื่องชื่อของกรีซ ความโดดเด่นของคอลเล็กชันนี้คือการดึงเอาประกายความสดใสเหนือจินตนาการลงมาไว้ที่คริสตัลหลากสีสุดระยิบระยับของสวารอฟสกี้ได้อย่างสมบูรณ์แบบ ในรูปลักษณ์ที่แสดงออกถึงความสนุกสนานอย่างไอศกรีมเจลาโตเปรี้ยวซ่าและค็อกเทลสีสันสดใส

เครื่องประดับ No Regrets สีสันสดใสจาก ‘สวารอฟสกี้ ซัมเมอร์ คอลเลกชัน 2019’

งาน ‘สวารอฟสกี้ ซัมเมอร์ คอลเลกชัน 2019’ สุดเอ็กซ์คลูซีฟนี้ ถูกจัดขึ้น ที่ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลเวิลด์ใจกลางกรุงเทพมหานคร โดยสวารอฟสกี้ได้เนรมิตความงดงามหอมหวานของฤดูร้อนในฝันที่แสนสดใส สะกดทุกสายตาด้วยไอคอนสุดโดดเด่นอย่างรถสามล้อที่เปล่งประกายระยิบระยับจากคริสตัลสุกสว่างของสวารอฟสกี้ที่เปิดให้ผู้เข้าชมได้ถ่ายรูปอย่างใกล้ชิด ทั้งยังมีขนมหวาน และโฟโต้บูธ แลนด์มาร์คสุดเจิดจรัสแห่งใหม่ที่เปิดให้ทุกคนได้สัมผัสกับความทรงจำแสนหวานไม่รู้จบของหน้าร้อน


มิว – นิษฐา จิรยั่งยืน นางเอกเจ้าของรอยยิ้มแสนหวานและเป็นคนไทยหนึ่งเดียวที่ได้รับเลือกให้เป็น ‘Swarovski Brilliant 8’ ของเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ได้เข้าร่วมงานเปิดตัวความงดงามอันเจิดจรัสของหน้าร้อนพร้อมปรากฎตัวอย่างเปล่งประกายจากเครื่องประดับที่โดดเด่นที่สุดจากคอลเลกชัน Swarovski Summer 2019 โดยมีไฮไลท์อยู่ที่เคล็ดลับการแต่งตัวเสริมด้วยเครื่องประดับที่มีเอกลักษณ์จากสวารอฟสกี้ตามสไตล์ของ มิว – นิษฐา ที่ให้ความเจิดจรัสสซ่อนกลิ่นอายของความขี้เล่น เพื่อทำให้การแต่งตัวในทุกๆ วันของหน้าร้อนกลายเป็นเรื่องที่สนุกสนานและพิเศษที่สุดตามแบบฉบับความงามของผู้หญิงสวารอฟสกี้อย่างแท้จริง

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments