วันพฤหัสบดี, มีนาคม 28, 2024
หน้าแรกNewsSupermodelMe ซีซั่นใหม่ล่าสุดกลับมาพร้อมกับเหล่านักแสดงดัง

SupermodelMe ซีซั่นใหม่ล่าสุดกลับมาพร้อมกับเหล่านักแสดงดัง

SupermodelMe จะกลับมาใหม่และฉายสปอตไลท์ให้สาวๆ ผู้ใฝ่ฝันจะได้เป็นนางแบบจากทั่วเอเชียที่พร้อมต่อสู้เพื่อชิงตำแหน่งสุดยอด SupermodelMe

สิงคโปร์–8 ..–พีอาร์นิวส์ไวร์/อินโฟเควสท์

Refinery Media บริษัทผลิตสื่อโฆษณาเจ้าของรางวัลมากมายที่มีชื่อเสียงด้านการผลิตเนื้อหาที่น่าสนใจสำหรับเครือข่ายรายการระดับโลก จะนำซีรีส์การแข่งขันเรียลลิตี้ยอดนิยมอย่าง SupermodelMe กลับมาอีกครั้ง โดยซีซั่นล่าสุดจะนำเสนอวิธีการที่สดใหม่ความท้าทายครั้งใหม่ และเหล่านักแสดงดัง โดยสานต่อความสำเร็จจาก ซีซั่นแรก ซึ่งรายการที่ออกอากาศหลายแพลตฟอร์มนี้ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงระดับนานาชาติหลายครั้งและออกอากาศใน 13 ประเทศทั่วโลก

ซีรีส์ซีซั่น ซึ่งอำนวยการผลิตโดย Refinery Media, สนับสนุนการนำเสนอโดย Subaru Asia และได้รับการส่งเสริมจาก Singapore Airlines Kris Shop นี้ ดำเนินการถ่ายทำที่สิงคโปร์ในเดือนมิ.พร้อมด้วยสาวๆ ผู้ใฝ่ฝันจะได้เป็นนางแบบ 12 คนจาก ตลาดทั่วเอเชีย ได้แก่ สิงคโปร์จีนฮ่องกงอินโดนีเซียมาเลเซียฟิลิปปินส์ไทย และเวียดนาม ซีรีส์ซีซั่นนี้ใช้ชื่อว่า “SupermodelMe Revolution” ซึ่งชูประเด็นหลักเป็นการเสริมสร้างพลังของผู้หญิง โดยมีเป้าหมายเพื่อนำเสนอรูปแบบการถ่ายทำที่สดใหม่ของซีรีส์การแข่งขันเรียลลิตี้การคัดเลือกนางแบบ ให้เป็นรายการหนึ่งที่ทันสมัย เฉียบคม และเป็นตัวอย่างที่ดีของการเป็นนางแบบและแบบอย่างของผู้หญิงในปัจจุบัน

เรียลลิตี้โชว์การคัดเลือกนางแบบของ Refinery Media ซึ่งรวมถึง SupermodelMe ซีซั่น ถึง และ Asia’s Next Top Model ซีซั่น และ ได้ปั้นนางแบบรุ่นใหม่ที่ประสบความสำเร็จและผู้มีอิทธิพลในโซเชียลมีเดีย สำหรับซีซั่นใหม่นี้ เหล่าผู้ท้าชิงตำแหน่งสุดยอดนางแบบจะได้เผชิญกับความท้าทายอย่างที่ไม่เคยเจอมาก่อน โดยพวกเธอต้องผ่านด่านการเล่นกีฬาที่เข้มข้นและทำภารกิจด้านแฟชั่น ขณะเดียวกันจะมีการทดสอบจิตใจและร่างกายของพวกเธอในโลกแฟชั่นอันหฤโหด นอกจากนี้ พวกเธอยังต้องปฏิบัติภารกิจเหล่านี้ขณะที่ประจันหน้าและอาศัยอยู่ใต้หลังคาเดียวกัน ซึ่งซีรีส์ Revolution มุ่งจะทดสอบขีดจำกัดด้านจิตใจ ร่างกาย และจิตวิญญาณของเหล่านางแบบผ่านซีรีส์เรื่องนี้ มีผู้เข้าแข่งขันเพียงคนเดียวเท่านั้นที่จะได้เป็นผู้ชนะ SupermodelMe และกลับบ้านพร้อมกับตำแหน่งพรีเซนเตอร์ Subaru Ambassadorship, ขึ้นปกนิตยสาร Harper’s Bazaar และเซ็นสัญญาการเป็นนางแบบกับ Storm Model Management

นอกจากสาวๆ มากความสามารถหน้าใหม่แล้ว SupermodelMe Revolution ยังนำเสนอดารานักแสดงที่เป็นที่รู้จักและโดดเด่นในอุตสาหกรรมแฟชั่นและนางแบบ โดยมีนางแบบและนักแสดง Cindy Bishop นั่งแท่นพิธีกร พร้อมด้วยคณะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิ ซึ่งรวมถึง Yu Tsai ช่างภาพชาวอเมริกัน ผู้เป็นที่รู้จักมากที่สุดจากการมีส่วนร่วมใน America’s Next Top Model ซีซั่น 22 และ ซีซั่น 23, Hanli Hoefer ผู้ดำเนินรายการและพิธีกรโทรทัศน์Ase Wang นักแสดง นางแบบ และนักธุรกิจชาวสิงคโปร์ และ Catriona Gray นางแบบและนักร้องลูกครึ่งฟิลิปปินส์ออสเตรเลีย และนางงามจักรวาลปี 2561 ขณะที่ Monika Sta. Maria นางแบบชาวฟิลิปปินส์และรองอันอับหนึ่ง Asia’s Next Top Model (ซีซั่น 3) และ Dana Slosar นางแบบชาวไทยและแชมป์ Asia’s Next Top Model (ซีซั่น 6) จะทำหน้าที่เมนเทอร์ที่จะช่วยให้คำปรึกษาและมอบคำแนะนำที่ดีที่สุดแก่ผู้เข้าแข่งขัน

Karen Seah ผู้ก่อตั้งและผู้อำนวยการผลิตของ Refinery Media กล่าวว่า นี่เป็นสิ่งเรารอคอยมาเนิ่นนาน เรารู้สึกตื่นเต้นมากที่จะนำ SupermodelMe กลับมาทำซีซั่น Reboot รายการนี้เป็นโชว์ที่ฉันชื่นชอบเป็นการส่วนตัว และเราก้าวไปไกลกว่าภาพที่สมบูรณ์แบบ โชว์บนแคทวอล์ค หรือวิดีโอ เพื่อท้าทายให้สาวๆ ทุ่มเทสุดความสามารถในซีซั่นนี้ ขณะเดียวกัน เราต้องรับมือกับความท้าทายเพิ่มเติมจากโควิด-19 ในการนำทีมนักแสดงจากต่างประเทศมายังสิงคโปร์ พร้อมกับดูแลทีมงานและนักแสดงทุกคนให้ปลอดภัย อย่างไรก็ตาม สิ่งเหล่านี้ก็คุ้มค่ากับความพยายามสำหรับโอกาสในการสร้างซีรีส์ต้นฉบับทั้งหมดอีกครั้ง ซึ่งแฟนๆ จะได้สัมผัสกับช่วงเวลาที่น่าตื่นเต้นและท้าทายมากขึ้น เราผลักดันขอบเขตรูปแบบรายการโทรทัศน์แบบหลายแพลตฟอร์มที่ผลิตในประเทศและเป็นที่ยอมรับในระดับสากล ให้กลายเป็นรูปแบบรายการที่เปลี่ยนแปลงและสร้างความเปลี่ยนแปลงทั้งในอุตสาหกรรมแฟชั่นและชีวิตของผู้เข้าแข่งขัน ซึ่งในซีซั่นนี้ก็ไม่ต่างกัน เราหวังที่จะผลักดันผู้มีความสามารถในท้องถิ่นและระดับภูมิภาค รวมถึงการเสริมสร้างพลังของผู้หญิงในโลกแฟชั่นและนางแบบ

Avani Bhanchawat รองประธานและหัวหน้าฝ่ายรายได้ของ KC Global Media (KCGM) Asia ซึ่งเป็นเครือข่ายที่ดำเนินงานทางช่อง AXN ทั่ว 17 เขตแดนในภูมิภาค กล่าวว่า ทางช่อง AXN Asia ภูมิใจที่ได้เป็นพันธมิตรการถ่ายทอดออกอากาศอย่างเป็นทางการของ SupermodelMe Revolution และในฐานะช่องรายการบันเทิงทั่วไปที่เป็นภาษาอังกฤษระดับชั้นนำในเอเชีย เรามุ่งมั่นที่จะนำเสนอเนื้อหาที่มีคุณภาพและมีความเกี่ยวข้องสอดคล้องกับตลาด ซึ่ง SupermodelMe Revolution เป็นรายการใหม่อันยอดเยี่ยมที่จะเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของกลุ่มผลิตภัณฑ์ Original Productions ในท้องถิ่นที่แข็งแกร่งของ AXN ทำให้บรรดาผู้มีความสามารถในเอเชียที่มีแววและกำลังแจ้งเกิดได้รับความสนใจอีกครั้ง เรารอคอยที่จะนำเสนอรายการให้กับฐานแฟนที่แข็งแกร่งและเติบโตอย่างต่อเนื่องของเรา ทั้งในโทรทัศน์และแพลตฟอร์มดิจิทัล

Glenn Tan รองประธานและกรรมการผู้จัดการ Tan Chong International Limited กล่าวว่า รายการนี้เป็นเวทีและโอกาสสำหรับหญิงสาวทั่วเอเชียที่กล้าจะลอง เพื่อผลักดันข้อจำกัดในชีวิตส่วนตัวและอาชีพของตนเอง และทำลายค่านิยมเดิมๆ เพื่อบรรลุความเป็นเลิศ ซึ่งสำหรับ Subaru รายการนี้สะท้อนถึงสิ่งที่เราเชื่อ เนื่องจากเราได้ผลักดันขีดจำกัดด้านประสิทธิภาพและเทคโนโลยีของรถยนต์และเครือข่ายของเรา เพื่อนำเสนอสิ่งที่ดีที่สุดในทุกสิ่งที่เราทำเพื่อลูกค้า เนื่องจากเราเชื่อในความยืดหยุ่นของธุรกิจ การผลักดัน และทัศนคติที่แสดงความมุ่งมั่น ผมหวังว่าผู้เข้าแข่งขันจะได้รับโอกาสล้มความคิดที่ล้าสมัย สร้างแรงบันดาลใจให้ผู้อื่นลองทำสิ่งใหม่ๆ และเปล่งประกายออกมาในรูปแบบของตัวเองจากประสบการณ์ครั้งนี้

ทั้งนี้ รายการ SupermodelMe เดิมทีผลิตและออกอากาศทางออนไลน์ในปี 2552 และได้เปลี่ยนแปลงไปนับตั้งแต่บุกเข้าสู่ตารางออกอากาศแบบหลายแพลตฟอร์มครั้งแรก ซึ่งนำเสนอทางโทรทัศน์เป็นรายสัปดาห์ควบคู่ไปกับเว็บไซด์ออนไลน์ที่ผู้ชมสามารถรับชมเบื้องหลังและฉากที่ถูกลบได้ ความพยายามในการข้ามแพลตฟอร์มและการรวมระบบดิจิทัลที่ไม่เหมือนใครของ SupermodelMe ได้รับการเสนอชื่อชิงรางวัลอันทรงเกียรติหลายรายการ รวมถึง รางวัล “Best Cross-Platform Content” ในงาน Asian Television Awards ปี 2555, “Best Non-Fiction” ในงาน International Digital Emmy Awards ปี 2556 และ “Best Editing” ในงาน Apollo Awards ปี 2557 นอกจากนี้ SupermodelMe ยังได้ออกอากาศใน 13 ประเทศทั่วโลกตั้งแต่นั้นมา โดยมีผู้ชมทางโทรทัศน์มากกว่า 30 ล้านคน

รอบปฐมทัศน์ของ SupermodelMe Revolution ในเอเชียมีกำหนดออกอากาศในวันจันทร์ที่ 11 .. 2564 เวลา 19:55 . (ตามเวลาสิงคโปร์ทางช่อง AXN Asia และวันพุธที่ 13 .. 2564 เวลา 22:00 . (ตามเวลาสิงคโปร์ทางช่อง AXN Taiwan จำนวน 10 ตอน โดยออกอากาศเป็นรายสัปดาห์ ทั้งนี้ จะมีการเปิดเผยรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับผู้เข้าแข่งขันและรายการในภายหลัง ติดตามข่าวสารอัปเดตล่าสุดได้ที่อินสตาแกรม @supermodelmeเฟซบุ๊ก หรือ www.supermodelme.tv

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments