วันพุธ, เมษายน 24, 2024
หน้าแรกNewsเก็บตกสงกรานต์ “THI-O & TUTOR” สาดความสนุก SUPERFLUID 2023 พร้อมกับแฟนๆ และนักท่องเที่ยวทั่วโลกที่เดินทางมาเล่นน้ำแบบสุดมันส์

เก็บตกสงกรานต์ “THI-O & TUTOR” สาดความสนุก SUPERFLUID 2023 พร้อมกับแฟนๆ และนักท่องเที่ยวทั่วโลกที่เดินทางมาเล่นน้ำแบบสุดมันส์

สนุกสุดๆ สำหรับงาน SUPERFLUID 2023 Music Festival สุดมันส์ ที่สองหนุ่ม “THI-O & TUTOR” หรือ “ไทโอ ทัมม” และ“ติวเตอร์ วีรฤทธิ์” ศิลปินเบอร์แรกจากค่าย 2 FLOW (ทูโฟลว์) เป็นหนึ่งในไลน์อัพศิลปินที่ขึ้นโชว์บนเวทีนี้ ทั้งคู่โชว์เพลง MOVE ON ซิงเกิ้ลเดบิวต์ พร้อมขนเพลงฮิตไปสนุกกับแฟนๆ และนักท่องเที่ยวจากทั่วทุกมุมโลกที่เดินทางมาเล่นน้ำ ณ ลานหน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

THI-O : งานวันนี้สนุกมากครับ ขอบคุณแฟนๆ ทุกคนที่มาให้กำลังใจพวกเรา และช่วยพวกเราร้องเพลงนะครับ เป็นอีกงานหนึ่งที่พวกเราประทับใจมากๆ หวังว่าสงกรานต์ปีหน้าเราจะได้มาสนุกกันแบบนี้อีกนะครับ เล่นน้ำเสร็จก็ขอให้กลับบ้านอย่างปลอดภัยแล้วมาเจอกันงานต่อๆ ไปนะครับ

TUTOR : Stage นี้เป็น Stage ที่สองสำหรับงานสงกรานต์ที่พวกเราได้ขึ้นเล่นสนุกมากๆ อย่างที่ไทโอบอกเลยครับ พาร์ทโชว์พวกเราและทีมงานก็เต็มที่มากๆ เตรียมเพลงที่ทุกคนสามารถจอยไปกับพวกเราได้ ก็หวังว่าทุกคนจะสนุกเหมือนกับพวกเรา ขอบคุณแฟนๆ ทุกคนที่มาจอยกับเราในวันนี้ ส่วนทีมหน้าจอที่ไม่ได้มาเอาไว้เจอกันงานหน้านะครับ

#THIOTUTOR #ไทโอติวเตอร์

#2FLOWentertainment #SUPERFLUID2023

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments