วันเสาร์, เมษายน 20, 2024
หน้าแรกNewsเมย์ อรวรรณ (MAME) สุดปลื้ม! เป็นนักเขียนนิยาย BL ไทยคนแรก ที่ได้จัดงานแฟนไซน์ในประเทศญี่ปุ่น

เมย์ อรวรรณ (MAME) สุดปลื้ม! เป็นนักเขียนนิยาย BL ไทยคนแรก ที่ได้จัดงานแฟนไซน์ในประเทศญี่ปุ่น

ถึงวันนี้คงไม่มีแฟนนิยายวายคนไหนที่จะไม่รู้จัก “คุณเมย์ – อรวรรณ วิชญวรรณกุล” นักเขียนดังที่ใช้นามปากกาว่า “MAME” รวมถึงเป็นผู้บริหารและผู้จัดซีรีส์ของ บริษัท มี มายด์ วาย จำกัด ที่ประสบความสำเร็จกับบทบาทนักเขียนนิยายวาย Boy Love (BL) อย่างมาก จนเป็นที่รู้จักในหลายประเทศ และมีนิยายหลายเรื่องที่ถูกนำไปแปลเป็นภาษาต่างประเทศแล้วทั่วโลก จากประสบการณ์และความตั้งใจทำให้ MAME เป็นนักเขียนนิยายวายไทยคนแรกที่มีโอกาสได้ไปจัดงานแฟนไซน์ไกลถึงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น กับงานที่มีชื่อว่า “BEGINNING OF LOVE MAME 1st FANSIGNING IN TOKYO” เมื่อวันที่ 14 เม.ย. ที่ผ่านมา

โดย เมย์ อรวรรณ เปิดใจถึงงานแฟนไซน์ครั้งนี้ว่า “เอาจริง ๆ ตอนแรกเลยที่รู้ว่ามีทีมออแกไนซ์สนใจจัดงานแฟนไซน์นักเขียนให้กับเมย์ ก็รู้สึกตกใจนะคะ เพราะไม่คิดว่ามันจะเกิดขึ้นจริง ๆ กับเราหลังจากที่เขียนนิยายมากว่า 10 ปี แล้วยิ่งเป็นที่ต่างประเทศอีก ปลื้มเลย (หัวเราะ) ซึ่งตอนแรกที่ประกาศงานออกไป แค่มีคนมาถึงสัก 100 คน เมย์ก็ดีใจแล้ว แต่พอวันสรุปยอดคนซื้อบัตรปรากฏว่ามีคนมา 600 กว่าคนเลย ดีใจมาก (ยิ้ม) ที่มีคนมารอเจอเมย์ ชื่นชอบผลงานของเมย์ และเห็นคุณค่าในความพยายามของเมย์มากขนาดนี้ ในวันงานตื่นเต้นจนไม่กล้าไปแอบดูหน้าเวทีเลยค่ะ กลัวทำตัวไม่ถูก (หัวเราะ) ในงานนี้เมย์ได้มีโอกาสแอบเอาเบื้องหลัง Wedding Plan The Series มาเปิดให้แฟน ๆ ที่ญี่ปุ่นได้ดูก่อนใครเป็นที่แรกด้วยค่ะ

เมย์อยากขอบคุณแฟน ๆ นิยายขอเมย์ทุกคนทั้งในไทยเองหรือในต่างประเทศก็ตาม ที่สนับสนุนเมย์เสมอมา ทุกกำลังใจเป็นแรงผลักดันที่สำคัญมาก ๆ ที่ทำให้เมย์ยังตั้งใจทำตามความฝันของตัวเอง จนถึงทุกวันนี้ มันทำให้เมย์อยากทำผลงาน สร้างความสุขให้กับทุกคนออกมาเรื่อย ๆ ไปอีกนาน ๆ เลยค่ะ ไม่ว่าจะเป็นนิยายหรือซีรีส์ ยังไงก็ขอฝากผลงานต่าง ๆ ของเมย์ด้วยนะคะ หวังว่าผลงานทุกชิ้นของเมย์จะสร้างความสุข และรอยยิ้มให้กับทุกคนอยู่เสมอค่ะ” #MAME1stFansigninginTokyo #MAME12938 #MeMindYOfficial

 

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments