วันศุกร์, พฤษภาคม 3, 2024
หน้าแรกNewsSuntory ชวนหนุ่มฮอต ‘อัพ-ภูมิพัฒน์’ เปิดตัวสกินแคร์ใหม่มาแรงจากญี่ปุ่น ‘vitoas และ VARON’ ไขความลับผิวดูกระจ่างใส พร้อมปลุกความอ่อนเยาว์ จนต้องร้อง WOW!...

Suntory ชวนหนุ่มฮอต ‘อัพ-ภูมิพัฒน์’ เปิดตัวสกินแคร์ใหม่มาแรงจากญี่ปุ่น ‘vitoas และ VARON’ ไขความลับผิวดูกระจ่างใส พร้อมปลุกความอ่อนเยาว์ จนต้องร้อง WOW! ตอบโจทย์ปัญหาผิว ครบจบในขวดเดียว

บริษัท ซันโทรี่ เวลเนส (ประเทศไทย) จำกัด เป็นบริษัทในเครือซันโทรี่ ที่ดำเนินธุรกิจเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ด้านดูแลสุขภาพและความงาม เปิดตัวสกินแคร์บำรุงผิวหน้าแบบครบวงจรส่งตรงจากญี่ปุ่น “วิโทอาซ มอยส์เจอร์ มิลค์กี้ เซรั่ม” เติมเต็มความชุ่มชื้นให้กับชั้นผิว พร้อมช่วยให้ผิวดูอิ่มฟูขึ้น ลดเรือนริ้วรอยต่างๆ ให้ดูจางลง ผิวดูกระจ่างใสเรียบเนียนขึ้น และเปิดตัวผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าน้องใหม่สำหรับผู้ชาย “วารอน เมนส์ อินเทนซีฟ อิน วัน เซรั่ม” ที่จะช่วยแก้ปัญหาผิวหย่อนคล้อย ริ้วรอยแห่งวัย จุดด่างดำ กระชับผิว และเติมความชุ่มชื้น เพื่อผิวที่ดูดีและมั่นใจ ด้วยการบำรุงอย่างสมบูรณ์แบบในขั้นตอนเดียว (All in One) สัมผัสได้ถึงความเปลี่ยนแปลงที่น่าพึงพอใจอย่างแท้จริงภายใน 10 วัน นำทีมโดย อัพ-ภูมิพัฒน์ เอี่ยมสำอาง หนุ่มหล่อหน้าใส ชวนคุณมาปลุกสัมผัสแห่งความอ่อนเยาว์ให้กับผิว ณ ลานกิจกรรมหน้าร้าน EVEANDBOY The Underground

ปลุกสัมผัสแห่งความอ่อนเยาว์ให้กับผิวในวัยที่เพิ่มขึ้น วิโทอาซ มอยส์เจอร์ มิลค์กี้ เซรั่ม และ วารอน เมนส์ อินเทนซีฟ อิน วัน เซรั่ม ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวแบบครบจบในขั้นตอนเดียว ด้วยนวัตกรรม ‘W/O/W Water in Oil in Water’ เทคโนโลยีสิทธิบัตรเฉพาะของซันโทรี่ เพื่อการดูแลผิวแบบ ‘เปิด ซึม ล็อก’ ครบจบในขั้นตอนเดียว (All in One)

เริ่มกันที่ วิโทอาซ มอยส์เจอร์ มิลค์กี้ เซรั่ม เซรั่มที่รวมเอาคุณค่าของสารสกัดและส่วนผสมอันทรงคุณค่าและหายากทั้ง 27 ชนิด และ 3 ส่วนประกอบสำคัญอย่าง ไฮยาลูรอนิค, คอลลาเจน, เซราไมด์ เพื่อช่วยเติมเต็มความอ่อนเยาว์ให้กับผิว และหยุดปัญหาแห่งวัยของผิวทั้ง 5 มิติ อาทิ ลดริ้วรอย เติมความชุ่มชื้นให้ผิว ผิวกระจ่างใส ลดเลือนจุดด่างดำ และผิวแลดูกระชับ ยืดหยุ่น เรียกได้ว่าใช้ตัวนี้ขวดเดียวเอาอยู่ ไม่ต้องยุ่งยากหลายขั้นตอน

ต่อกันที่สกินแคร์น้องใหม่ วารอน เมนส์ อินเทนซีฟ อิน วัน เซรั่ม เพราะเข้าใจถึงปัญหาผิวของผู้ชาย ที่ต้องได้รับการดูแลที่แตกต่างจากผิวผู้หญิง วารอนเซรั่ม 3 อิน 1 ที่มีสารสกัดจากสแปนิชโอ๊ควู๊ด ชาอู่หลง อิโนซิทอล และสควาเลน ที่จะช่วยตอบโจทย์ 4 ปัญหาผิว ผิวหย่อนคล้อย จุดด่างดำ กระชับผิว และเติมความชุ่มชื้น มีมาด้วยกัน 3 กลิ่น Classic, Original, Fresh

งานนี้ชวนหนุ่มหล่อ ‘อัพ ภูมิพัฒน์’ ร่วมปฏิวัติการดูแลผิว ชวนสัมผัสผิวหน้าอันชุ่มชื้นในสเต็ปเดียว พร้อมเคล็ดลับการดูแลผิวของคุณผู้ชายไทยยุคใหม่ ที่ประสบความสำเร็จ และอาจมีตารางงานและชีวิตประจำวันที่วุ่นวาย เมื่อได้สัมผัสเซรั่มลงบนผิว เนื้อเซรั่มที่อุดมไปด้วยคุณค่าของส่วนผสมแต่ละชนิด จะแปรสภาพเป็นอณูเล็กๆ ที่พร้อมจะได้รับการดูดซึมเข้าบำรุงชั้นผิวได้อย่างสมบูรณ์แบบ เพื่อเติมเต็มความชุ่มชื้นให้ผิวมีความยืดหยุ่น อ่อนเยาว์ กระจ่างใส และปกป้องผิวอย่างมีประสิทธิภาพ นับเป็นการดูแลผิวแบบครบวงจรในหนึ่งเดียว นอกจากนี้ ภายในงานยังเพลิดเพลินไปกับเสียงร้องเพราะๆ ของหนุ่มหน้าใส ‘อัพ ภูมิพัฒน์’ ที่มาโชว์เพลงเรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนๆ พร้อมกิจกรรมกับกลุ่มแฟนคลับให้ได้ใกล้ชิดสุดฟินกับหนุ่มอัพแบบเอ็กซ์คลูซีฟ

 

 

ค้นพบเสน่ห์ในแบบเฉพาะของตัวเอง ด้วยผิวที่กระจ่างใส ชุ่มชื้น และอ่อนเยาว์ ให้คุณรู้สึกมั่นใจ และจุดประกายความเป็นคุณ ทั้ง วิโทอาซ มอยส์เจอร์ มิลค์กี้ เซรั่ม และ วารอน เมนส์ อินเทนซีฟ อิน วัน เซรั่ม มีวางจำหน่ายแล้ววันนี้ที่ EVEANDBOY ทุกสาขา

#ปลุกความอ่อนเยาว์ไปกับvitoasVARON #ebVITOAS #ebVARON #vitoasVARONxUpPoompat

 

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments