วันจันทร์, เมษายน 29, 2024
หน้าแรกNewsสุดยอด! SU Jitora แบรนด์คอลลาเจนน้องใหม่ จับมือ REVOMED (Thailand) และ Ichimaru Pharcos ร่วมลงนามบันทึกข้อตกลง MOU...

สุดยอด! SU Jitora แบรนด์คอลลาเจนน้องใหม่ จับมือ REVOMED (Thailand) และ Ichimaru Pharcos ร่วมลงนามบันทึกข้อตกลง MOU ยอดจองทะลุ 2 หมื่นกล่องตั้งแต่ยังไม่ว่างขาย

ได้รับกระแสตอบรับดีเกินคาดเลยทีเดียว สำหรับ คอลลาเจนน้องใหม่ แบรนด์ SU Jitora ของ CEO คนเก่งอย่าง “คุณสุจิตรา เหล็กศรี” ขนาดยังไม่วางจำหน่ายอย่างเป็นทางการ มียอดสั่งจองมาแล้วถึง 2 หมื่นกล่อง

และล่าสุดเมื่อวันที่ 29 มกราคม 2567 ที่ผ่านมา ความเคลื่อนไหวครั้งสำคัญในวงการสกินแคร์และอาหารเสริม เมื่อ คุณ วาสนา อินทะแสง หรือคุณเมย์  CEO, REVOMED (Thailand) โรงงานให้บริการแบบครบวงจร สำหรับผู้ที่อยากผลิตครีม เครื่องสำอาง สินค้าเพื่อสุขภาพและความงาม และอาหารเสริมทุกรูปแบบ ภายใต้แบรนด์ของลูกค้าเอง สามารถรับผลิตได้ทั้งในและต่างประเทศ ได้จับมือ กับ Ichimaru Pharcos เข้าร่วมลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือ (MOU) ร่วมกับคุณสุจิตรา เหล็กศรี เจ้าของ แบรนด์ SU Jitora

โดย แบรนด์ SU Jitora เป็นคอลลาเจนจากญี่ปุ่นหลายคนอาจจะเคยได้ยิน แต่ของเราแตกต่าง เพราะใส่เป็นเซราไมด์ และใส่เต็มโดส นั่นคือ 15% ทำให้ผู้บริโภคผิวนุ่ม อิ่มฟูตั้งแต่ 2-3 วันแรกที่ได้ใช้ผลิตภัณฑ์ แถมรสชาติเป็นองุ่นเกียวโฮ ได้ความเป็นญี่ปุ่นเต็มๆ

บริษัท Ichimaru Pharcos เป็นบริษัทที่ยึดการศึกษาค้นคว้าทางวิทยาศาสตร์จากสารสกัดมาเป็น active ingredients มีการทดสอบและเห็นผลจริง ก่อนที่จะนำมาผลิตออกสู่อุตสาหกรรม ทั้งอุตสาหกรรมเครื่องสำอางค์และอาหารเสริม บริษัทได้รับมาตรฐาน ISO,GMP ในการผลิต ทำให้ผู้บริโภคมีความมั่นใจในคุณภาพระดับสากล พร้อมรางวัลการันตีอีกมากมายจากการคิดค้นactive ingredients ใหม่ๆ ทำให้บริษัท Ichimaru Pharcos มีความแตกต่างจากบริษัทอื่นๆ

บริษัท รีโว่เมด (ไทยแลนด์) จำกัด คือ โรงงานให้บริการแบบครบวงจรสำหรับผู้ที่อยากผลิตครีม เครื่องสำอาง สินค้าเพื่อสุขภาพ ความงาม และอาหารเสริมทุก รูปแบบ ภายใต้แบรนด์ของลูกค้าเอง สามารถรับผลิตได้ทั้งในและต่างประเทศ เช่น เกาหลี ญี่ปุ่น ฝรั่งเศส อิตาลี่ อเมริกา ฯลฯ รวมทั้งให้คำปรึกษา/ แนะนำในการดำเนินธุรกิจ และการตลาด เพื่อความสำเร็จที่ยั่งยืนของลูกค้า

 

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments