วันศุกร์, มีนาคม 29, 2024
หน้าแรกDramaStranger Things: พี่น้องดัฟเฟอร์เปิดตัวซีซั่น 4 อย่างยิ่งใหญ่พร้อมแชร์ความคืบหน้าอนาคตของซีรีส์

Stranger Things: พี่น้องดัฟเฟอร์เปิดตัวซีซั่น 4 อย่างยิ่งใหญ่พร้อมแชร์ความคืบหน้าอนาคตของซีรีส์

สเตรนเจอร์ ธิงส์ (Stranger Things) 4 กำลังจะมา! พี่น้องดัฟเฟอร์ผู้สร้างซีรีส์ได้เปิดเผยในจดหมายเปิดผนึกถึงแฟนๆ ว่าตอนใหม่จะเปิดตัวที่ Netflix เมื่อไหร่ พร้อมบอกเล่าความคืบหน้าอนาคตของซีรีส์ที่ได้รับความนิยมไปทั่วโลกเรื่องนี้ด้วย

ข้อมูล “สเตรนเจอร์ ธิงส์ (Stranger Things)” 4

ผ่านไปแล้ว 6 เดือนหลังการต่อสู้ที่สตาร์คอร์ท ซึ่งนำความหวาดกลัวและการทำลายล้างมาสู่เมืองฮอว์กินส์ ผลลัพธ์ที่ตามมาก็คือ พวกเราต้องแยกจากกันเป็นครั้งแรก ในช่วงเวลาที่ต้องฝ่าฟันความซับซ้อนของการเรียนในโรงเรียนมัธยมปลายที่ไม่ได้ทำให้อะไรต่างๆ ง่ายขึ้นเลย และในช่วงเวลาที่เปราะบางที่สุดนี้เอง ภัยคุกคามเหนือธรรมชาติรูปแบบใหม่ที่น่าสะพรึงกลัวได้นำความลึกลับที่น่าสยดสยองมาให้ ซึ่งหากแก้ไขได้ในที่สุดก็อาจยุติความน่าสะพรึงกลัวทั้งหมดของโลกกลับหัวนี้ได้

นับตั้งแต่เริ่มเปิดตัวในปี 2016 ผลงานเรื่อง “Stranger Things” ที่สร้างปรากฏการณ์ทั่วโลกได้รับรางวัลมาแล้วมากกว่า 65 รางวัล และได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลถึง 175 รางวัล อาทิ รางวัลเอมมี่ รางวัลลูกโลกทองคำ รางวัลแกรมมี่ รางวัลจากสมาคมนักแสดง (SAG) รางวัลจากสมาคมผู้กำกับ (DGA) รางวัลจากสมาคมผู้สร้าง (PGA) รางวัลจากสมาคมผู้เขียนบท (WGA) รางวัลบาฟต้า รางวัลพีบอดี้ รางวัลซีรีส์แห่งปีจากสถาบันภาพยนตร์อเมริกัน (AFI) รางวัล People’s Choice Awards รางวัลภาพยนตร์และโทรทัศน์ของเอ็มทีวี รางวัลทีนชอยส์ และอีกมากมาย ซีรีส์ที่ได้เข้าชิงรางวัลเอมมี่3 สมัยในสาขาซีรีส์ดราม่ายอดเยี่ยมเรื่องนี้ติดอันดับผลงานจาก Netflix ที่มียอดการรับชมสูงสุด โดยเฉพาะซีซั่น 3 ด้วยยอดการรับชมสูงถึง 582 ล้านชั่วโมง ติดอยู่ในอันดับ 2 ใน 10 อันดับแรกของซีรีส์ภาษาอังกฤษที่มีผู้รับชมสูงสุดใน Netflix ส่วนซีซั่น 2 ก็มียอดการรับชมสูงถึง 427 ล้านชั่วโมง ติดอยู่ในอันดับ 10 ของ Netflix ด้วยเช่นกัน Stranger Things สร้างสรรค์โดยพี่น้องดัฟเฟอร์และสร้างโดย Monkey Massacre Productions และ 21 Laps Entertainment พี่น้องดัฟเฟอร์ยังรับหน้าที่ผู้อำนวยการสร้างของซีรีส์ร่วมกับชอว์น เลวี่และแดน โคเฮนจาก 21 Laps Entertainment และเอียน แพเทอร์สัน

และเพื่อเป็นการเฉลิมฉลองการกลับมาอย่างเป็นทางการ เรามีความตื่นเต้นที่จะเผยคีย์อาร์ตอย่างเป็นทางการของซีซั่น 4 (ภาพด้านบน) และโปสเตอร์สถานที่ถ่ายทำใหม่ที่น่าตื่นเต้น 4 ชิ้น (คลิกเพื่อดาวน์โหลด) เพื่อเผย 4 สถานที่ถ่ายทำที่จะมีให้เห็นในซีซั่นที่กำลังจะออกฉายนี้ด้วย

สามารถค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ สเตรนเจอร์ ธิงส์ (Stranger Things) 4 ได้ที่: Media.netflix.com

ช่องทางโซเชียลมีเดีย:

Instagram: @strangerthingstv

Twitter: @stranger_things

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments