วันศุกร์, เมษายน 26, 2024
หน้าแรกMusicคงจะดีหากชีวิตมีการแจ้งเตือน! เปิดมุมมองใหม่ๆ ไปกับ Iseast (อิสอีสต์) แร็ปเปอร์สาย Lyrical ผ่านบทเพลง "วันสุดท้าย"

คงจะดีหากชีวิตมีการแจ้งเตือน! เปิดมุมมองใหม่ๆ ไปกับ Iseast (อิสอีสต์) แร็ปเปอร์สาย Lyrical ผ่านบทเพลง “วันสุดท้าย”

สายแร็ปเชิญทางนี้เปิดตัวไปแล้วสำหรับแร็ปเปอร์คนใหม่ที่จะมารันวงการฮิปฮอป Iseast” (อิสอีสต์) แร็ปเปอร์สาย Lyrical ที่มาพร้อมกับฉายา Storyteller King ศิลปินใหม่จากค่าย KOOL SUP ในเครือ Khaosan Entertainment กับความสามารถในการเขียนเพลง และถ่ายทอดบทเพลงให้ออกมาเป็นเรื่องราว เปรียบเสมือนนิทานเรื่องหนึ่ง โดยไม่ได้จำกัดว่าจะต้องเป็นเพลงประเภทไหน อารมณ์ไหน

       หลายคนอาจจะจำกันได้ว่า Iseast เริ่มมีชื่อเสียงมาจากเพลง “จะว่าไปแล้วเชิงเทียนของกูก็สวยดีเหมือนกัน” ชื่อเพลงที่ดูกวนๆ แต่เนื้อหาสุดเจ๋ง สู่การเดินทางมายังซิงเกิลล่าสุดที่ลึกกินใจ กับเพลง “วันสุดท้าย” ที่เจ้าตัวได้บรรจงใส่เรื่องราว แต่งเนื้อร้อง ดนตรีเองทั้งหมด โดยดึงเอาประสบการณ์ส่วนตัวมาใส่ลงไปในเพลงนี้ ถ่ายทอดมุมมองของชีวิตว่า มันก็คงจะดี ถ้าหากชีวิตเรามีการแจ้งเตือนหรือประกาศไว้ชัดเจน ไม่ว่าจะเรื่องใดๆก็ตาม ให้เราได้วางแผนไว้ล่วงหน้า แต่ความจริงแล้วไม่มีหมอดูคนไหนบอกได้ว่าเราจะตายวันไหน ซึ่งการสิ้นสุดลงของอะไรสักอย่างหนึ่ง มักจะนำพามาซึ่งความเศร้าโศกเสียใจอยู่เสมอ และตามกฎของธรรมชาติ ไม่มีสิ่งใดหนีพ้นจุดสิ้นสุดของมันได้ ทุกอย่างล้วนแต่มี deadline (เส้นตาย) ของมันเองที่ บางครั้งเราก็รู้ บางครั้งเราก็ไม่รู้ พอเรามัวแต่ผัดวันประกันพรุ่ง สุดท้ายเราต้องมานั่งเสียดายที่เราไม่ได้ทำอะไรเลย เคยมีประโยคสั้นๆ ถูกกล่าวเอาไว้ว่า “จงทำวันนี้ให้เหมือนกับว่าวันพรุ่งนี้เป็นวันตายของเรา” จะได้ไม่มานั่งเสียดายในภายหลัง เพราะหลายๆสิ่งหลายๆอย่าง มีวันสุดท้ายได้เหมือนกัน

#iseast  #KOOLSUP #วันสุดท้าย

       สามารถฟังเพลง “วันสุดท้าย – Iseast” ผ่านทุกแพลตฟอร์มได้แล้ววันนี้ และสามารถติดตามความเคลื่อนไหวของ Iseast ผ่านช่องทางอื่นๆ ได้ที่

instagram : https://www.instagram.com/east_ttt/

YouTube : https://youtube.com/user/iseast

Facebook : https://www.facebook.com/iseastt/

Tiktok : https://vt.tiktok.com/ZSJQmjH4e/             

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments