วันพฤหัสบดี, เมษายน 25, 2024
หน้าแรกMusicเหล่า Goldenness เตรียมเสียงกรี๊ดไว้ให้พร้อม กับการกลับมาของ Golden Child 2nd Album ลุ้นวีดีโอคอลสุดเอ็กซ์คลูซีฟกับ 10 หนุ่ม...

เหล่า Goldenness เตรียมเสียงกรี๊ดไว้ให้พร้อม กับการกลับมาของ Golden Child 2nd Album [GAME CHANGER] ลุ้นวีดีโอคอลสุดเอ็กซ์คลูซีฟกับ 10 หนุ่ม ตลอด 1 นาทีเต็ม

พิเศษเฉพาะลูกค้าที่ซื้อสินค้าจากร้าน SOUND CONTENTS ที่ลาซาด้า ที่เดียวเท่านั้น

หลังจากเปิดตัวอัลบั้มเต็มและมินิอัลบั้มช่วงต้นปีที่ผ่านมา กระแสความฮอตของ 10 หนุ่ม วง Golden Child ยังพุ่งแรงไม่มีหยุด การันตีด้วยยอดขายและการขึ้นติดท็อปชาร์ต หนึ่งในเพลงหลักของเว็บไซต์ระดับประเทศ และเพื่อเป็นการต้อนรับการกลับมาในอัลบั้มที่ 2 GAME CHANGER ทาง SOUND CONTENTS จึงชวนแฟนคลับ Golden Child มาร่วมลุ้นสิทธิวิดีโอคอลสุดเอ็กซ์คลูซีฟ 1 นาทีเต็ม กับทั้ง 10 หนุ่ม – แดยอล, วาย, จางจุน, แท็ก, ซึงมิน, แจฮยอน,จีบอม, ดงฮยอน, จูชาน และ โบมิน  ในกิจกรรม “Golden Child 2nd Album [Game Changer] Video Call Event’” ครั้งแรกในประเทศไทยที่ลาซาด้าเท่านั้น สำหรับผู้โชคดี 10 ท่าน! แฟนคลับ Golden Child ที่อยากสัมผัสความฟินแบบเอ็กซ์คลูซีฟที่กำลังจะเกิดขึ้นปลายเดือนสิงหาคมนี้ เตรียมตัวกดซื้ออัลบั้มจากร้าน SOUND CONTENTS ที่แอปพลิเคชันลาซาด้าไว้ได้เลย

โอกาสสร้างโมเมนต์สุดฟินมาถึงแล้ว เพียงแค่ซื้ออัลบั้มเพลง Golden Child 2nd Album [Game Changer] จากร้าน SOUND CONTENTS ที่ลาซาด้า และชำระเงินสำเร็จระหว่างวันที่ 9 สิงหาคม 2564 เวลา 12:00 น. – 22 สิงหาคม 2564 เวลา 16:00 น. โดย 1 อัลบั้มจะได้รับ 1 สิทธิในการลุ้นวิดีโอคอลกับหนุ่มๆ วง Golden Child ผ่านแอปพลิเคชั่น KaKao Talk ถ้าอยากจับจองมากกว่า 1 สิทธิ ก็ต้องคว้าโอกาสไว้ให้เยอะ!

ทางร้านจะประกาศรายชื่อผู้โชคดี ทั้งหมด 10 ท่าน จากผู้ร่วมกิจกรรมทั้งหมด ผ่านหน้าร้าน SOUND CONTENTS ที่แอปลาซาด้า ในวันที่ 25 สิงหาคม 2564 ภายในเวลา 12:00 น. งานนี้นอกจากผู้โชคดีจะได้วิดีโอคอลแบบตัวต่อตัวสุดเอ็กซ์คลูซีฟกับหนุ่มๆ Golden Child ในวันที่ 29 สิงหาคม 2564 นี้แล้ว ยังได้รับของขวัญสองต่อกับลายเซ็นศิลปินทั้งวงบนอัลบั้ม พร้อม Photo Card set 10 ใบ ไปนอนกอดให้ชื่นใจ และผู้เข้าร่วมสนุกทุกท่านยังมีสิทธ์รับ Photo card แบบสุ่ม 1 ใบอีกด้วย เรียกได้ว่าเป็นกิจกรรมที่คุ้มเกินคุ้ม เหล่า Goldenness  อย่ารอช้า รีบเข้าไปช้อปอัลบั้ม Golden Child 2nd Album [Game Changer]  ของทั้ง 10 หนุ่ม ที่แอปพลิเคชันลาซาด้าโดยด่วน รายละเอียดเพิ่มเติม คลิก https://www.lazada.co.th/shop/sound-contents

#GoldenChild #골든차일드 #GAME_CHANGER #RaPamPam #LazadaTH

หมายเหตุ:

* กิจกรรมนี้เป็นกิจกรรมที่จัดขึ้น และดำเนินการโดยร้านค้า Sound Contents กรณีที่มีข้อขัดแย้งหรือข้อพิพาท ขอให้ถือคำตัดสินชี้ขาดของทางร้าน Sound Contents เป็นที่สิ้นสุด บริษัท ลาซาด้า ประเทศไทย จํากัด ไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องกับกิจกรรมที่จัดขึ้นและ ไม่มีสิทธิในการดำเนินการตัดสินใจในกิจกรรมครั้งนี้

* ทางร้าน Sound Contents จะเป็นผู้ติดต่อผู้ชนะ 10 ท่าน กลับไปทางโทรศัพท์ ถ้าผู้ชนะไม่รับสายภายใน 2 ครั้งจะถูกตัดสิทธิเป็นโมฆะ

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments