วันศุกร์, เมษายน 19, 2024
หน้าแรกDrama“นิทานพันดาว” เปิดตัวสุดปัง!!! พุ่งขึ้น “อันดับ 1” เทรนด์ทวิตเตอร์ไทย, ฟิลิปปินส์, อินโดนีเซีย และติด “อันดับ...

“นิทานพันดาว” เปิดตัวสุดปัง!!! พุ่งขึ้น “อันดับ 1” เทรนด์ทวิตเตอร์ไทย, ฟิลิปปินส์, อินโดนีเซีย และติด “อันดับ 6” เทรนด์ทวิตเตอร์โลก พร้อมเสียงชื่นชมสมการรอคอย

ถือว่ากระแสแรงสุดๆ จนฉุดไม่อยู่เลยทีเดียว สำหรับซีรีส์โรแมนติกดราม่า “นิทานพันดาว” จากนิยายชื่อดังของ Bacteria จาก “จีเอ็มเอ็มทีวี” ผู้นำด้านคอนเทนต์บันเทิงแบบครบวงจร ที่เพิ่งลงจอไปตอนแรก ก็ได้รับกระแสตอบรับจากแฟนๆ ทั้งชาวไทยและต่างชาติอย่างล้นหลาม ที่ได้ 2 นักแสดงวัยรุ่นมาประกบคู่กันครั้งแรก อย่าง “เอิร์ท-พิรพัฒน์ วัฒนเศรษสิริ” มารับบท “หัวหน้าภูผา” เจ้าหน้าที่อุทยานฯ หัวหน้าหน่วยพระพิรุณที่ดูแลหมู่บ้านผาปันดาว และ “มิกซ์-สหภาพ วงศ์ราษฎร์” กับบทของ “ครูเธียร” ครูอาสาบนหมู่บ้านผาปันดาว ถ่ายทอดเรื่องราวนิทานรักได้อย่างกลมกล่อม และเคมีที่เข้ากันแบบสุดๆ สร้างปรากฏการณ์สุดปัง จนโซเชียลกระหึ่ม พุ่งทะยานขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์ “อันดับ 1” ในแฮชแท็ก #นิทานพันดาวEP1 ของประเทศไทย, ฟิลิปปินส์, อินโดนีเซีย รวมถึงติด “อันดับ 2” ของประเทศมาเลเซีย  และติด “อันดับ 6” เทรนด์ทวิตเตอร์โลก พร้อมเสียงชื่นชม โดยแฟนๆ ต่างพูดถึงฉากแรกที่ทั้งคู่เดินสวนกันก็ดาเมจพุ่งแรงแล้ว รวมถึงฉากที่หัวหน้าภูผาอุ้มครูเธียรไว้ในอ้อมแขน ก็ทำเอาแฟนๆ อินฟินจิกหมอนไปตามๆ กัน เรียกได้ว่าสมกับที่ทุกคนต่างตั้งตารอรับชมมากที่สุดแห่งปีจริงๆ

เอาเป็นว่าแค่ตอนแรกยังจิ้นฟินกันขนาดนี้ สัปดาห์หน้าบอกเลยว่าแฟนๆ จะได้จิ้นฟินกันมากขึ้นแน่นอน กับโมเมนต์น่ารักน่าหยิกอีกเพียบ ร่วมเก็บโมเมนต์ฟินๆ ของ “หัวหน้าภูผา” และ “ครูเธียร” ได้ในซีรีส์ “นิทานพันดาว” ตอนต่อไป วันศุกร์ที่ 5 ก.พ.นี้ เวลา 20.30 น. ทางช่อง GMM25 และเวลา 22.30 น. บน LINE TV และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ FB & IG & YouTube & Twitter : GMMTV

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments