วันศุกร์, มีนาคม 29, 2024
หน้าแรกNewsOPPO ชวน “มิลลิ”, “วันเดอร์เฟรม” และ “โอห์ม-ฟลุ้ค” ครีเอทท่าเต้นสุดปัง โชว์ซี้ ใน TikTok Challenge #Reno5ดูโอ้โชว์ซี้...

OPPO ชวน “มิลลิ”, “วันเดอร์เฟรม” และ “โอห์ม-ฟลุ้ค” ครีเอทท่าเต้นสุดปัง โชว์ซี้ ใน TikTok Challenge #Reno5ดูโอ้โชว์ซี้ ลุ้นรับ “OPPO Reno5”

(กรุงเทพฯ – 29 มกราคม 2564) ออปโป้ ไทยแลนด์ ชวนเหล่าคนดัง “มิลลิ”, วันเดอร์เฟรม” และ “โอห์ม-ฟลุ้ค” ครีเอทท่าเต้นปังๆ แบบเป็นคู่โชว์ความซี้ใน TikTok Challenge #Reno5ดูโอ้โชว์ซี้ พร้อมชวนสายแดนซ์ ทั้งหลายให้ควงคู่หูสุดซี้มาประชันความสนุกลุ้นรับ “OPPO Reno5” สมาร์ทโฟนรุ่นล่าสุดที่สุดของวิดีโอ Portrait ให้บันทึกทุกโมเมนต์สุดประทับใจได้ทุกที่ทุกเวลา จำนวน 5 รางวัล (รางวัลละ 2 เครื่อง) และหูฟัง “OPPO Enco W11” จำนวน 5 รางวัล (รางวัลละ 2 เครื่อง) รวมมูลค่ากว่า 120,000 บาท 

เมื่อวันที่ 26 มกราคมที่ผ่านมา ออปโป้ได้เปิดตัว OPPO Reno5 Series 5G สมาร์ทโฟนที่เป็นที่สุดของวิดีโอ Portrait สองรุ่น ได้แก่ OPPO Reno5 และ OPPO Reno5 5G ที่ให้การถ่ายวิดีโอเป็นเอกลักษณ์ไม่เหมือนใคร ด้วยฟีเจอร์ Dual-view Video ที่มีในทั้งสองรุ่น สามารถบันทึกวิดีโอพร้อมกันทั้งกล้องหน้าและกล้องหลัง และฟีเจอร์ AI Mixed Portrait ที่มีเฉพาะใน OPPO Reno5 ซึ่งเป็นครั้งแรกของโลกบนสมาร์ทโฟนที่นำเอาวิดีโอ 2 ตัวมาซ้อนเข้าด้วยกัน เกิดเป็นวิดีโอใหม่ที่มีเอฟเฟกต์ที่สวยงามกว่า พร้อมปลดล็อกทุกจินตนาการให้โชว์ความซี้กับเพื่อนรักให้น่าจดจำกว่าที่เคย

ล่าสุด ออปโป้ จัดแคมเปญใหญ่บนแอปฯ TikTok เพื่อตอกย้ำความสนุกของเหล่าคู่หูคู่ซี้จากสโลแกน “Picture Life Together” ของ OPPO Reno5 Series 5G โดยชวนคู่เพื่อนรักมาครีเอทท่าเต้นสุดปัง สร้างเทรนด์ความสนุกแบบเป็นคู่ ใน TikTok Challenge #Reno5ดูโอ้โชว์ซี้ ซึ่งมีเหล่าคู่หูคนดังมากมายอย่าง “มิลลิ” ที่ควงคู่หูนักเต้นมาโชว์ความปังด้วยท่าเต้นคูลๆ ต่อด้วย “วันเดอร์เฟรม” ที่แท็กทีมกับคุณพ่อมาโชว์ความรักอบอุ่น และ “โอห์ม-ฟลุ้ค” ก็ชวนกันมาเต้นสนุกๆ ในแคมเปญครั้งนี้ด้วย

เรียกได้ว่าเพื่อฉลองมิตรภาพของคู่เพื่อนสุดซี้ งานนี้ OPPO ชวนสายแดนซ์ดูโอ้มาครีเอทท่าเต้น พร้อมลุ้นรับ “OPPO Reno5” สมาร์ทโฟนรุ่นล่าสุดที่สุดของวิดีโอ Portrait ให้บันทึกทุกโมเมนต์ได้ทุกที่ทุกเวลา จำนวน 5 รางวัล (รางวัลละ 2 เครื่อง) และ หูฟัง“OPPO Enco W11” จำนวน 5 รางวัล (รางวัลละ 2 เครื่อง) รวมมูลค่ากว่า 120,000 บาท อย่ารอช้า รีบชวนเพื่อนรักมาสนุกสุดมัน โชว์ความซี้ให้เฉิดฉายทะลุจอด้วยกัน โดยมีกติกาดังนี้

  1. สร้างสรรค์ท่าเต้นแบบเป็นคู่โชว์ความซี้ให้โลกเห็น โดยใช้ทั้ง Effect และ Sound อัดคลิปความยาวไม่น้อยกว่า 15 วินาที บนแอปฯ TikTok
  2. โพสต์วิดีโอ พร้อมติด #Reno5ดูโอ้โชว์ซี้ #OPPOReno5Series5G
  3. เปิดวิดีโอเป็นสาธารณะ สามารถแชร์ความสนุกไปที่ Instagram หรือ Facebook เพิ่มเติมได้
  4. ประกาศผลในวันที่ 9 กุมภาพันธ์ 2564 เวลา 17.00 น. ทาง OPPO TH Facebook Fan Page และ TikTok @OPPOThailandOfficial โดยเงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด การตัดสินของทีมงานถือเป็นอันสิ้นสุด และขอสงวนสิทธิ์ให้กับผู้ที่อาศัยอยู่ในประเทศไทยเท่านั้น
  5. นอกจากนี้ ยังมีรางวัลพิเศษให้ทุกคู่ที่เข้าร่วมกิจกรรม จะได้รับฟรี Special Gift เพียงแค่นำหลักฐานการร่วมกิจกรรมไปยืนยันที่ OPPO Brand Shop สาขาใกล้บ้านทุกสาขาจนกว่าของรางวัลจะหมด

จับคู่แล้วไปมันกันได้แล้ววันนี้ – 5 กุมภาพันธ์ 2564 ใน Challenge #Reno5ดูโอ้โชว์ซี้ ได้ที่ TikTok @OPPOThailandOfficial หรือ คลิกที่ https://vt.tiktok.com/ZSKnUufe/

#Reno5ดูโอ้โชว์ซี้ #OPPOReno5Series5G

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments