วันอังคาร, พฤษภาคม 14, 2024
หน้าแรกNewsว่าที่เจ้าสาว “แก้มบุ๋ม” งานเข้า! เปิดตัวเป็นพรีเซนเตอร์คนใหม่ของ SORIZZ

ว่าที่เจ้าสาว “แก้มบุ๋ม” งานเข้า! เปิดตัวเป็นพรีเซนเตอร์คนใหม่ของ SORIZZ

นาทีนี้ไม่มีใครจะสวย ปัง เท่า “แก้มบุ๋ม” ปรียาดา สิทธาไชย ว่าที่เจ้าสาวผู้โชคดีที่ สวย รวย ปัง เกินต้าน  ล่าสุดงานเข้าอีก โดย บริษัท เอ็ม จีจีที เฮลตี้ พลัส จำกัด ผู้ดำเนินธุรกิจผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร ภายใต้แบรนด์ SORIZZ แบรนด์อาหารเสริมน้องใหม่ นวัตกรรมรางวัลเหรียญทอง จากสวิตเซอร์แลนด์ ใจป้ำคว้าตัว กบ. ว่าที่เจ้าสาวมาเป็นพรีเซนเตอร์คนใหม่ของแบรนด์ พร้อมเปิดตัวผลิตภัณฑ์ SorizzFiber ตัวช่วย ดูแลรูปร่างให้สาวๆ เอวเอส เพิ่มความหุ่นดีมั่นใจ เพราะขับถ่ายง่ายไม่ปวดบิด เป็นตัวช่วยสาวยุคไซเบอร์ที่ยังไงๆ ก็ต้องพึ่งไฟเบอร์

ผู้บริหารบริษัท เอ็ม จีจีที เฮลตี้ พลัส จำกัด เจ้าของผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร SORIZZ เผยเพราะอะไรเลือกแก้มบุ๋ม ด้วยความที่แก้มบุ๋มถ้าเราเลยเห็นที่ผ่านมามีการดูแลรูปร่าง ผิวพรรณ ดีมากๆ หุ่นนี่คือเอว S เลย ประกอบกับก็กำลังจะเป็นเจ้าสาวยิ่งต้องดูแลรูปร่าง ต้องบอกว่า ถ้ามองถึงความเป็นผู้หญิงยุคใหม่ ที่ต้องดูแลสุขภาพพร้อมทำงานเต็ม100 คนแรกที่จะนึกถึงคือคุณแก้มบุ๋มค่ะ ไม่ว่าจะเป็นอาหารหรือกิจกรรม คุณแก้มบุ๋มจะต้องเลือกอย่างพิถีพิถันทุกอย่าง รวมถึงช่วงเวลาที่สำคัญที่สุดการที่จะได้เป็นเจ้าสาวนั้น ทำให้คุณแก้มบุ๋มหันมาดูแลรูปร่างควบคู่ไปกับการดูแลสุขภาพ ยิ่งตอบโจทย์มากๆค่ะ

แก้มบุ๋ม มีคาแรคเตอร์ มีลักษณะอย่างไร ที่ตรงกับสินค้า โดยคาแรคเตอร์แก้มบุ๋มที่เราเห็นนอกจากจะเป็นนักแสดงมากความสามารถยังเป็นแม่ค้าออนไลน์ Live สด ขายเก่งมาก เอนเตอร์เทนลูกค้าดีสุดๆ ครั้งแรก Sorizz เองก็ลองให้แก้มบุ๋ม Live ขายสินค้าให้ครั้งแรกก็ขายได้ถล่มถลาย ด้วยความเป็นตัวแก้มบุ๋มเองมีความน่ารัก ขายของเก่ง และมารู้ทีหลังว่าแก้มบุ๋มก็กินใช้ sorizz fiber ปกติพรีเซนเตอร์บางคนต้องบอกว่าถือเฉยๆ ไม่เคยกินไม่เคยใช้เลยก็มี แต่กับแก้มบุ๋มคือไม่ได้บอกให้กินใช้แต่เขากินเองใช้เองเลยและชอบด้วย ประกอบกับสินค้า Sorizz Fiber ของเรายังไม่มีพรีเซนเตอร์ก็ทำให้แบรนด์ตัดสินใจเซนสัญญาคว้าตัวแก้มบุ๋มมาเป็นพรีเซนเตอร์ Sorizz Fiber

คุณสมบัติสินค้า ช่องทางจำหน่าย แบรนด์ Sorizz เองก็เป็นแบรนด์อาหารเสริมเพื่อสุขภาพน้องใหม่ โดย Sorizz Fiber ที่แก้มบุ๋มเป็นพรีเซนเตอร์เป็นสินค้าขายดีอันดับต้นๆของบริษัท Sorizz Fiber มีทั้งหมด 2 รสชาติ ซึ่งทางแบรนด์คิดค้นออกมาเพื่อให้ตอบโจทย์กับไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคยุคปัจจุบันสุดๆ โดย Key หลักคือคัดสรร Fiber ที่ทนต่อสภาวะในกระเพาะอาหาร ทำให้ทานไฟเบอร์ของเราแล้วเห็นผลลัพธ์ที่ชัดเจนถึงลำไส้แน่นอน โดยตัวแรก  Fiber X รสแอปเปิ้ลกีวี เน้นเรื่องล้างสารพิษ โดยที่จะมีกลุ่มผักสีเขียว ทั้งหมด 8 ชนิด ช่วยชะล้างสารพิษ โลหะหนัก ทำให้การดูดซึมของร่างกายกลับมาดีอีกครั้ง และการตกค้างของสารพิษนอกเหนือจากในลำไส้ มันมีการตกค้างอื่นๆ อีกมากมาย เช่น โลหะหนักในเลือด สูตรนี้หากทานต่อเนื่อง จะช่วยลดการตกค้างของของเสียของร่างกายองค์รวมด้วย และ ถัดมา Fiber Choice รสมิกซ์เบอร์รี่ที่รวมเอาผลไม้ตระกูลเบอร์รี่ มาทั้งหมด7ชนิด ถือว่าเป็นกลุ่ม Superfriuts ที่หาทานยากมากๆ และอุดมไปด้วยคุณค่าสูงสุดๆ กล่องเดียว ช่วยในเรื่องการขับถ่ายและต้าสอนุมูลอิสระ ทำให้ปกป้องไม่ให้เกิดการเสื่อมของร่างกาย ซึ่งทั้ง 2 รสก็จะช่วยในเรื่องของการขับถ่าย และที่ชอบมากๆ คือทางแบรนด์คัดเลือก Prebiotic ที่เรียกว่า xos (ซอส) มา เพราะทนกรดทนความร้อนทำให้เห็นผลได้ดี เป็นตัวช่วยสำหรับคนที่ขับถ่ายยาก ที่สำคัญรสชาติอร่อย ดื่มง่าย ทานก่อนนอน 1 ซอง ผสมน้ำ ตื่นมาเข้าห้องน้ำโล่ง สบาย ที่สำคัญมากๆเลยคือ ไม่ปวดบิด อันนี้เน้นย้ำ ช่องทางการสั่งซื้อก็ง่ายมากๆ สั่งซื้อได้ที่ FacebookPage : Sorizz  Line : @sorizzIg : sorizz_thailand Tiktok : @sorizzthailand หรือเบอร์ 088-759-8888 , 088-769-8888

ด้าน “แก้มบุ๋ม” ปรียาดา สิทธาไชย พรีเซนเตอร์คนใหม่ของ SORIZZ เผยสาเหตุ ลองใช้แล้วเป็นอย่างไร ทำไมถึงเลือกรับ เพราะแก้มบุ๋มกินเองใช้เอง ต้องบอกเลยว่า ดื่มง่าย ตื่นเช้ามาขับถ่ายสบายท้อง ไม่บวดบิด เห็นผลจริง ดูเอวดูพุงแก้มบุ๋ม ยุบ ความสนุกสนาน บรรยากาศการถ่ายทำภาพ วิดีโอ โปรโมท เป็นอย่างไร เล่าหน่อย สำหรับบรรยากาศก็สนุกสนานเป็นกันเองมากๆ เน้นภาพให้ออกมาดูเกาหลี ไลฟ์ลี่  ไม่ใช่แค่แบบพรีเซนเตอร์มาถือสินค้า ตัว Ads ของแก้มบุ๋มกับ SorizzFiber ถ้าหลายๆท่านไปแวะห้างสรรพสินค้าเช่น iconsiam ก็จะเห็น Ads ของแก้มบุ๋มกับ SorizzFiber ตามจอ Led ในห้าง ความคาดหวังหลังจากนี้  ตั้งเป้าจะเป็นแบรนด์ของคนรุ่นใหม่ที่รักสุขภาพและการดูแลรูปร่าง ที่ให้ทุกท่านได้ทานสินค้าที่ดี มีคุณภาพ ราคาจับต้องได้ และเร็วๆนี้ฝากติดตามงาน Event ใหญ่ของทางแบรนด์ในปีหน้า แต่ขอยังไม่ลงดีเทล แต่บอกเลยว่ายิ่งใหญ่ จัดเต็มแน่นอน และ แฟนคลับแก้มบุ๋มเองก็ฝากติดตามกิจกรรมของทาง Sorizz กับ แก้มบุ๋ม ด้วยค่ามีอะไรดีๆแน่นอน

 

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments