“ซงจุงกิ” ประกาศหย่า “ซองเฮเคียว” หลังแต่งงานกันมา 1 ปี 8 เดือน

0
2008

“ ผมขอโทษที่ต้องแจ้งข่าวร้ายแก่ผู้ที่รักและสนับสนุนผม”

“ซงจุงกิ” ประกาศหย่า “ซองเฮเคียว” หลังแต่งงานกันมา 1 ปี 8 เดือน

ทนายความส่วนตัวของ ซงจุงกิ ได้ออกมาเปิดเผยจดหมายอย่างเป็นทางการว่า เมื่อวันที่ 26 มิถุนายนว่า ได้ส่งเรื่องขอหย่าไปทางศาลแล้วในฐานะตัวแทนของ ซงจุนกิ
.
ล่าสุด ซงจุงกิ ได้มีการระบุเพิ่มเติมผ่านทนายความส่วนตัวว่า “ตอนแรกผมคิดว่าอยากจะกล่าวคำขอโทษไปยังคนที่รักและชื่นชมผมเกี่ยวกับข่าวร้าย ผมได้ตัดสินใจยกเลิกการใช้ชีวิตคู่กับ ซองเฮเคียว แล้ว
.
ไม่อยากให้เรื่องราวนี้เป็นความผิดของใครคนใดคนหนึ่ง และหวังว่าจะให้มันเป็นเรื่องระหว่างเรา 2 คนเท่านั้น ผมอยากขอร้องให้ทุกๆ คนเข้าใจเราสองคน ว่ามันเป็นช่วงเวลาที่ยากลำบากมากที่จะเอ่ยถึงรายละเอียดส่วนตัวต่างๆ ได้
.
ผมให้สัญญาว่าจะต่อสู้ และฝ่าฟันผ่านห้วงเวลาที่ยากลำบากนี้ไปให้ได้เร็วที่สุด และจะทำหน้าที่นักแสดงให้ดีที่สุดต่อไปในอนาคต”
.
ซงจุงกิ และ ซองเฮเคียว พระเอกนางเอกเกาหลีที่โด่งดังมากในเมืองไทย จากซีรีส์เรื่อง “Descendants Of the Sun” ทั้งคู่เข้าพิธีวิวาห์เมื่อวันที่ 31 ตุลาคม 2560

ด้านล่างเป็นคำแถลงจากซงจุงกิ

Hello. This is Song Joong-ki.

First, I’d like to apologize for delivering this unfortunate news to the many fans who love and care for me.

I have begun the process of filing for divorce from Song Hye-kyo.

Rather than denouncing one another and arguing over who is to blame, I hope that the divorce process can be wrapped up amicably.

I ask for your understanding in regards to the fact that it is difficult to discuss the details of my personal life, and I will recover from my current wounds and do my utmost as an actor to repay you through great productions in the future.

Thank you.

สวัสดีครับ . ผม ซงจุงกิ

ก่อนอื่นผมต้องขออภัยที่ส่งข่าวที่โชคร้ายนี้ให้กับแฟน ๆ ที่รักและห่วงใยผม

ผมเริ่มกระบวนการยื่นขอหย่าจากซองเฮเคียว

แทนที่จะประณามคนอื่นและโต้เถียงกันว่าใครจะเป็นคนถูกตำหนิ ผมหวังว่ากระบวนการหย่าร้างจะสรุปอย่างเป็นมิตร

ผมขอความเข้าใจจากคุณเกี่ยวกับข้อเท็จจริงที่ว่าเป็นการยากที่จะพูดคุยเกี่ยวกับรายละเอียดของชีวิตส่วนตัวของผมและผมจะฟื้นจากบาดแผลปัจจุบันของผม

ขอบคุณครับ

ที่มา : all kpop https://www.allkpop.com/article/2019/06/song-joong-ki-files-for-divorce-with-song-hye-kyo