วันอังคาร, เมษายน 30, 2024
หน้าแรกMovieทริปนี้จะรอดไม่รอด! เปิดสภาพ “5 เหยื่อสาว” หนีตายระห่ำ “ครีบขย้ำ คลั่งมหาสมุทร” ในหนังโคตรระทึกแห่งปี "Something in...

ทริปนี้จะรอดไม่รอด! เปิดสภาพ “5 เหยื่อสาว” หนีตายระห่ำ “ครีบขย้ำ คลั่งมหาสมุทร” ในหนังโคตรระทึกแห่งปี “Something in the Water” 18 เมษายนนี้ ในโรงภาพยนตร์

เปิดประสบการณ์สุดระทึกกลางมหาสมุทร ลุ้นหนีตายไปกับ 5 เหยื่อสาว” ที่ต้องเอาชีวิตรอดจาก “ฝูงมฤตยูนักล่าแห่งท้องทะเล” ที่เต็มไปด้วยความโหดเหี้ยมและพร้อมจู่โจมเหยื่อด้วยความคลั่งจนกว่าจะสิ้นลมหายใจ ในภาพยนตร์แอ็กชันระทึกขวัญรับซัมเมอร์ Something in the Water ครีบขย้ำ คลั่งมหาสมุทร”

 เมื่อทริปสละโสดของแก๊งเพื่อนสาว ณ เกาะสวรรค์แถบทะเลแคริบเบียน ต้องกลายเป็นทริปสละเลือดไม่ทันตั้งตัว ทั้ง 5 สาวตกเป็นเป้าหมายของฝูงฉลามเพชฌฆาตกระหายเลือดที่ซ่อนตัวอยู่ใต้ทะเลลึกรอขย้ำเหยื่อดวงแตกแบบจัดเต็ม พวกเธอต้องทำทุกวิถีทางเพื่อเอาตัวรอดท่ามกลางผืนน้ำกว่า 3,000 ตารางกิโลเมตรอันไร้ผืนดิน งานนี้จะรอดไม่รอด!

เหยื่อรายที่ 1

สภาพ: โดนขย้ำขา

โดนจู่โจมไม่ทันตั้งหลัก ขย้ำไม่ทันตั้งตัว คมเขี้ยวมันฝังทั้งขา กระชากจนสะบั้น ทิ้งกลิ่นเลือดจากเหยื่อเอาไว้เป็นการมาร์กจุดการจู่โจมครั้งถัดไป

เหยื่อรายที่ 2

สภาพ: กลัวน้ำไม่มีทางสู้

เธอกำลังจะได้เป็นเจ้าสาว แต่ทริปสละโสดครั้งนี้กำลังจะเปลี่ยนเป็นทริปสละเลือดแบบจัดเต็ม บวกกับที่เธอนั้นว่ายน้ำไม่เป็น นั่นทำให้เธอต้องกลายเป็นเป้านิ่งแบบไร้หนทางสู้

เหยื่อรายที่ 3

สภาพ: แพนิกจู่โจม

ภายนอกเธอดูเป็นคนเฮฮา สนุกสนานร่าเริง แต่ภายในมีอาการแพนิกที่พร้อมจู่โจมอยู่ตลอดเวลา เมื่อต้องมาประจันหน้าฉลามแบบประชิดตัว ทางรอดเดียวของเธอคือตั้งสติ เพื่อเอาชนะพวกมันทั้งฝูงและอาการแพนิกให้ได้

เหยื่อรายที่ 4

สภาพ: หวาดกลัวจนสติหลุด

รักสงบ อยู่อย่างไร้ความเสี่ยงมาทั้งชีวิต จนกระทั่งทุกอย่างกำลังเปลี่ยนไป เมื่อเธอต้องมาเผชิญหน้ามหึมาฝูงฉลามแบบตาต่อตา และพวกมันทำให้เธอรู้จักความหวาดกลัวเป็นครั้งแรกในชีวิต

เหยื่อรายที่ 5

สภาพ: พร้อมสู้ไม่เหลือสติ

ห้าวที่สุดในกลุ่ม ไร้เกรงกลัวที่สุดในแก๊ง กล้าท้าทายทุกเพชฌฆาต พร้อมกระซวกให้ไส้ทะลัก ไม่ว่าจะอำมหิตแค่ไหน เธอไม่ลังเลที่จะเข้าประชิดร่าง จู่โจมพวกมันทั้งฝูงแบบตายเป็นตาย

Something in the Water” นำแสดงโดยทีมนักแสดงวัยรุ่นน่าจับตา “ฮิฟตู กาเซม” (Ten Percent), “ลอเรน ไลล์” (Outlander), “นาตาลี มิตสัน” (The Larkins), “นิโคล เรโกะ เซตสึโกะ” (Eavesdropping Films) และ “เอลลุยส์ เชกสเปียร์-ฮาร์ต” (One Four Three)

กลางมหาสมุทร ฝูงฉลามโหดล้อมรอบพร้อมจู่โจม ทางรอดเดียวคือประจันหน้าสู้จนลมหายใจเฮือกสุดท้าย! “Something in the Water ครีบขย้ำ คลั่งมหาสมุทร” 11 เมษายนนี้ ในโรงภาพยนตร์

ตัวอย่างภาพยนตร์: https://youtu.be/FWP6eUcgYKU

ดูกันชัดๆ 5 เหยื่อดวงแตก: https://youtu.be/jmHj7hy3KWY

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments