วันเสาร์, พฤษภาคม 4, 2024
หน้าแรกMusicทีมแอบรักต้องฟัง! “กร PROXIE” ส่งเพลง “Someone Someday” มาดามหัวใจ ปล่อยของให้ได้อึ้งถึงสกิลการเป็นศิลปิน

ทีมแอบรักต้องฟัง! “กร PROXIE” ส่งเพลง “Someone Someday” มาดามหัวใจ ปล่อยของให้ได้อึ้งถึงสกิลการเป็นศิลปิน

ความสามารถครบเครื่อง เก่งทั้งเรื่องเรียน การเล่นกีฬา รวมถึงสกิลการเป็นศิลปิน สำหรับหนุ่ม “กร วรรณไพโรจน์” หรือ “กร PROXIE” 1 ในสมาชิกวง PROXIE (พร็อกซี) ภายใต้การดูแลของ ติ๊ก เจษภาฎรณ์ ผลดี” และ “iAM” พร้อมเปิดตัวผลงานล่าสุดกับการปล่อยเพลงใหม่ที่จะได้เห็นตัวตนในพาร์ทดนตรีของหนุ่มกรแบบเต็ม ๆ ในเพลง Someone Someday ผ่าน PROXIE Solo Projectซึ่งหนุ่มกรเป็นสมาชิกคนที่ 3 ต่อจากหนุ่มโชกุนและหนุ่มกัน PROXIE ที่เคยปล่อยโซโลออกมาก่อนหน้านี้

สำหรับเพลง “Someone Someday” ผลงานโซโลของหนุ่มกร เป็นเพลงภาคต่อจาก “STOP!” ที่จะมาเอาใจทีมแอบรักรุ่นพี่ที่พร้อมจะบอกความในใจ ไม่ได้หวังว่าปลายทางจะเป็นอะไร แต่ขอแค่ได้เป็น Someone ใน Someday บ้างก็พอ ไม่ใช่แค่เพลงที่แต่งมาอย่างเข้าใจความหวังของคนแอบรัก ชาว User (ชื่อเรียกแฟนคลับ) ยังจะได้เห็นหนุ่มกรโซโลกีตาร์แบบจัดเต็มในเพลงนี้อีกด้วย ถ่ายทอดผ่านแนวเพลง City Pop ซึ่งเป็นสไตล์ที่หนุ่มกรชื่นชอบ ทำให้ดนตรีของเพลงนี้สะท้อนตัวตนของหนุ่มกรได้ชัดเจนที่สุด

โดยงานนี้หนุ่มกรยังได้ร่วมงานกับศิลปินคนโปรดอย่าง “รัตน จันทร์ประสิทธิ์ หรือ นะ POLYCAT” ที่ได้มาร่วมเขียนเนื้อร้องและทำนอง ซึ่งสานต่อไอเดียของหนุ่มกรที่อยากให้เป็นเพลงที่ทุกคนร้องได้ ผ่านเนื้อร้องที่ใช้เทคนิคเน้นย้ำท่อนร้องเพื่อให้ทุกคนติดหูและจำได้แม้จะฟังเพลงครั้งเดียว รวมถึงยังมีเนื้อร้องที่หยิบจากคำถามยอดฮิต “โตขึ้นอยากเป็นอะไร” มาเป็นลูกเล่น 1 ในเนื้อเพลง ให้สายแอบรักได้เอาไปหยอด ไปอ้อนคนที่ตกหลุมรัก ซึ่งเข้ากับคาแรคเตอร์น่ารัก กวน ๆ ของหนุ่มกรได้เป็นอย่างดี นอกจากนี้ยังมีโปรดิวเซอร์ที่คุ้นเคยกับวง PROXIE อย่าง “เจนพัฒน์ มนตรีเลิศรัศมี” ร่วมทำเพลงนี้ด้วย พร้อมทั้งเอ่ยปากชมถึงพัฒนาการด้านดนตรีและการร้องเพลงของกรที่โตขึ้น

และความพิเศษของ MV เพลง “Someone Someday” ที่เป็นการแอบรักรุ่นพี่ จึงได้ “โบกี้ ไลอ้อน” มาร่วมแสดงด้วย แต่จะมาให้คาแรคเตอร์ของรุ่นพี่สไตล์ไหนที่ทำให้หนุ่มกร ถึงกับอยากบอกว่า “โตไปฉันจะเป็น Someone ของเธอ Someday” ต้องติดตาม สามารถฟังเพลงและรับชม MV เพลง “Someone Someday” ซึ่งเป็น Solo แรกจาก “กร PROXIE” ได้ที่ YouTube Channel: PROXIE และติดตามช่องทาง Official ของกรและ PROXIE ได้ที่ Facebook: proxie.officialth, GornPROXIE, Instagram: proxie.officialth, Gorn.PROXIE TikTok: proxie.officialth, Gorn.PROXIE และ X: proxie_official

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments