วันเสาร์, พฤษภาคม 4, 2024
หน้าแรกMusicขนมจีน ส่งซิงเกิลใหม่ ‘ทำใจเก่ง’ ได้ เติร์ด Tilly Birds และ bnz โปรดิวซ์ ส่งความเห็นใจ...

ขนมจีน ส่งซิงเกิลใหม่ ‘ทำใจเก่ง’ ได้ เติร์ด Tilly Birds และ bnz โปรดิวซ์ ส่งความเห็นใจ ‘มือที่สาม’ พร้อมได้ มิว ศุภศิษฐ์ ร่วมแสดง MV

Knomjean หรือ ขนมจีน-กุลมาศ สารสาส ศิลปินหญิงเดี่ยวใจเด็ดจากค่าย XOXO Entertainment ส่งเพลงใหม่ ‘ทำใจเก่ง (Great with Goodbyes)’ นำเสนอมุมมองที่น้อยคนจะเล่า เมื่อเธอลุกขึ้นมาส่งความเห็นใจถึง ‘มือที่สาม’ พร้อมได้ 2 โปรดิวเซอร์คนเก่งแห่งยุคทั้ง เติร์ด-อนุโรจน์ เกตุเลขา (เติร์ด Tilly B irds) และ bnz (เบนซ์-วรเชษฏฐ์ ฐานุพงศ์ชรัช) มาร่วมสร้างผลงานเพลง และยังได้นักแสดงมากฝีมือแห่งยุคอย่าง มิว-ศุภศิษฏ์ จงชีวีวัฒน์ มาร่วมแสดงในมิวสิกวิดีโอด้วย

‘ทำใจเก่ง (Great with Goodbyes)’ ซิงเกิลใหม่จาก Knomjean บอกเล่าผ่านมุมมองของคนที่ถูกนอกใจจากคนรัก แต่หยิบเอาความเห็นใจขึ้นมาเป็นเรื่องราวหลัก ส่งไปถึง ‘มือที่สาม’ ว่าอย่างน้อย เรื่องราวที่เกิดขึ้นก็เกิดจาก ‘ความรัก’ และถึงโดนนอกใจ ตัวละครในเพลงนี้ก็สามารถจะทำใจเองได้เหมือนชื่อเพลงที่บอกว่า ‘ทำใจเก่ง’ นั่นเอง เสริมส่งพลังให้ทุกคนรักตัวเองให้มากขึ้น และมองเห็นคุณค่าในตัวเองหลังความสัมพันธ์จบลง

ตัวเพลง ‘ทำใจเก่ง (Great with Goodbyes)’ นั้นเป็นเพลง Alternative-Pop Rock ตามสไตล์ของขนมจีนที่เธอใช้โทนเสียงและวิธีการเล่าเรื่องแบบเข้มแข็ง ดุดัน ให้ความรู้สึกชัดเจนออกมาในทุกๆ คำร้อง บวกกับดนตรีที่โปรดิวซ์โดย เติร์ด Tilly Birds และ เบนซ์ วรเชษฏฐ์ (โปรดิวเซอร์เพลง หยดน้ำตา 4EVE) ก็โดดเด่นด้วยบีทที่หนักหน่วง เข้มด้วยเสียงกีต้าร์เท่ๆ ที่อัดสดๆ ส่วนทางด้านเมโลดี้และเนื้อร้องก็เป็น เติร์ด Tilly Birds ร่วมสร้างสรรค์กับ Lukpeach (ลูกพีช-รพีพร ตันตระกูล) เราก็จะได้ยินซุ่มเสียงใหม่ๆ ในวิธีการร้องใหม่ๆ จากขนมจีนในแบบที่ไม่เคยได้ยินมาก่อน ทั้งมีความเท่ ไพเราะ และสวยงามในเวลาเดียวกัน

ส่วนทางด้านมิวสิกวิดีโอได้ทีม One One Production มาร่วมถ่ายทอดเรื่องราวน่าสงสัยแบบที่คุณ ‘ห้ามดูแค่รอบเดียว’ เพราะเพลงนี้จะชวนให้คุณมาร่วมค้นหาความจริงของความสัมพันธ์ระหว่างคนสองคนซึ่งขนมจีนก็รับหน้าที่เล่นเอ็มวีด้วยตัวเองร่วมกับนักแสดงมากฝีมือแห่งยุคคนหนึ่งอย่าง ‘มิว-ศุภศิษฏ์ จงชีวีวัฒน์’ โดยเล่าเรื่องของคู่รักที่อิ่มตัวในความสัมพันธ์แต่ยังต้องทนคบกันเพื่อเหตุผลบางอย่าง และทั้งคู่ก็ฝากการแสดงที่น่าสนใจไว้ที่เรียบง่าย ลุ่มลึก แต่เต็มไปด้วยอารมณ์ที่อยากชวนทุกคนชม และมาร่วมค้นหา ‘เหตุผลที่แท้จริง’ ที่คู่รักคู่นี้ต้องพังทลาย

Knomjean ยังคงเป็นศิลปินหญิงเดี่ยวใจเด็ดที่กล้านำเสนอมุมมองความรักความสัมพันธ์แบบใหม่ๆ ขึ้นมา มีวุฒิภาวะ อารมณ์ และเหตุผลที่โตขึ้นตามวัย แต่ในขณะเดียวกันก็ยังไม่ทิ้งลายเซ็นความเป็นสาว Pop-Rock แบบที่แฟนเพลงคุ้นเคยไป และเราอยากให้คุณได้สัมผัสรสชาติทางดนตรีใหม่ๆ จากศิลปินหญิงคนนี้ สามารถติดตามฟังเพลง “ทำใจเก่ง (Great with Goodbyes)” ได้แล้ววันนี้ ทุก Music Streaming Application และรับชม Music Video ได้ทาง Youtube : https://www.youtube.com/watch?v=zjTTINTroDQ

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments