วันศุกร์, เมษายน 19, 2024
หน้าแรกKpopRed Velvet และ aespa รวมตัวสุดพิเศษ โชว์ลุคซานต้าเกิร์ลแสนน่ารัก ในเพลงไตเติล ‘Beautiful Christmas’ ของอัลบั้มฤดูหนาว SMTOWN

Red Velvet และ aespa รวมตัวสุดพิเศษ โชว์ลุคซานต้าเกิร์ลแสนน่ารัก ในเพลงไตเติล ‘Beautiful Christmas’ ของอัลบั้มฤดูหนาว SMTOWN

‘Beautiful Christmas’ (บิวตี้ฟูล คริสต์มาส) เพลงที่แฟนคลับทั่วโลกตั้งตารอคอย และผลงานความร่วมมือสุดพิเศษระหว่างรุ่นพี่ รุ่นน้อง ในค่าย SM Entertainment (เอสเอ็ม เอ็นเทอร์เทนเม้นท์) อย่าง Red Velvet (เร้ด เวลเว็ท) และ aespa (เอสป้า) โดยเพลงนี้ เป็นเพลงไตเติลและเพลง Pre-release ของอัลบั้มฤดูหนาว ‘2022 Winter SMTOWN : SMCU PALACE’ (2022 วินเทอร์ เอสเอ็มทาวน์ : SMCU พาเลซ) ซึ่งเพลงและมิวสิกวิดีโอได้ถูกปล่อยออกมาก่อน เมื่อเวลา 16.00 น. ตามเวลาไทย ของวันที่ 14 ธันวาคม 2022 ทางแพลตฟอร์มสตรีมมิงเพลงออนไลน์ทั่วโลก ส่วนอัลบั้มมีกำหนดวางจำหน่ายที่ประเทศเกาหลีใต้ ในวันที่ 26 ธันวาคม 2022

สำหรับเพลงใหม่ ‘Beautiful Christmas’ (บิวตี้ฟูล คริสต์มาส) เป็นเพลง Carol Dance ที่เน้นไปที่เสียงเบสและเสียงเปียโนที่มีจังหวะสวิงแบบสนุกสนาน เนื้อเพลงเล่าถึงความตื่นเต้นของการต้อนรับคริสต์มาสและการมองย้อนกลับไปในปีที่ผ่านมา พร้อมสื่อว่า วันนี้เป็นช่วงเวลาที่ดีที่สุดที่ต้องอยู่ร่วมกับคนสำคัญ นอกจากนี้ ยังผสมผสานไปด้วยเสียงร้องที่ร่าเริงสดใสของทั้งสองวง ซึ่งช่วยเพิ่มบรรยากาศของปาร์ตี้ที่สนุกสนาน ด้านมิวสิกวิดีโอเพลง ‘Beautiful Christmas’ (บิวตี้ฟูล คริสต์มาส) ทั้ง Red Velvet (เร้ด เวลเว็ท) และ aespa (เอสป้า) ได้กลายเป็นซานต้าเกิร์ลแสนน่ารักที่กำลังสนุกสนานกับปาร์ตี้ใน ‘SMCU PALACE’ โดยคาดว่า เพลงนี้จะเป็นเพลงคริสต์มาสที่ดีที่สุดตลอดฤดูหนาวนี้ ด้วยภาพลักษณ์ที่ดูหรูหราและสีสันที่อบอุ่นของทั้งสองวง

ในอัลบั้ม ‘2022 Winter SMTOWN : SMCU PALACE’ (2022 วินเทอร์ เอสเอ็มทาวน์ : SMCU พาเลซ) ไม่ได้มีแค่เพลงไตเติล ‘Beautiful Christmas’ ที่ Red Velvet (เร้ด เวลเว็ท) และ aespa (เอสป้า) มารวมตัวกันเท่านั้น แต่ยังมีเพลงอื่น ๆ ที่จะมีการรวมตัวสมาชิกหลากหลายแบบของศิลปินค่าย SM Entertainment ที่ไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อน ซึ่งแฟน ๆ ต่างให้ความสนใจกันอย่างถล่มทลาย

ทั้งนี้ โปรเจกต์ ‘SMTOWN : SMCU PALACE’ เป็นส่วนขยายของโปรเจกต์ ‘SMTOWN 2022 : SMCU EXPRESS’ ก่อนหน้านี้ โดยโปรเจกต์นี้ มีการใช้คอนเซ็ปต์ของ ‘SMCU PALACE’ ซึ่งเป็นพื้นที่เสมือนจริงใน ‘KWANGYA’ (ควังยา) และนำเสนอร่วมกับคอนเทนต์ต่าง ๆ เช่น คอนเสิร์ตในวันที่ 1 มกราคมนี้, อัลบั้ม, ประสบการณ์เมตาเวิร์ส และนิทรรศการ เพื่อให้แฟนคลับทั่วโลกได้มีประสบการณ์กับ SMCU (SM Culture Universe) ที่ขยายไปอีกขั้น

แฮชแท็กอย่างเป็นทางการ:

#SMTOWN2023 #SMCU_PALACE #2022_WINTER_SMTOWN #SMTOWN #SMTOWN_LIVE #SMCU #BeautifulChristmas #RedVelvet #aespa

รับชมมิวสิกวิดีโอเพลง ‘Beautiful Christmas’ ของ Red Velvet X aespa➫ youtu.be/iTgcp1oDk2M

รับฟังซิงเกิล ‘Beautiful Christmas’ของ Red Velvet X aespa ➫ SMTOWN.lnk.to/BeautifulChristmas

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments