วันอังคาร, มีนาคม 19, 2024
หน้าแรกDramaThe Forbidden Marriage (คู่วิวาห์ต้องห้าม) ซีรีส์เกาหลีแนวประวัติศาสตร์ย้อนยุค แตกต่างจากซีรีส์แนวเดียวกันที่คุณเคยชม...ไม่ซ้ำใครแน่นอน

The Forbidden Marriage (คู่วิวาห์ต้องห้าม) ซีรีส์เกาหลีแนวประวัติศาสตร์ย้อนยุค แตกต่างจากซีรีส์แนวเดียวกันที่คุณเคยชม…ไม่ซ้ำใครแน่นอน

กรุงเทพฯ, ประเทศไทย, 9 ธันวาคม 2565 – The Forbidden Marriage (คู่วิวาห์ต้องห้าม) ซีรีส์เกาหลีเรื่องใหม่ล่าสุดที่เตรียมลงสตรีมมิ่งให้ได้ชมกันเฉพาะทาง Prime Video โดยมีกำหนดออกกาศวันแรกในวันนี้ (9 ธันวาคม 2565) ได้จัดงานแถลงข่าวขึ้นที่ประเทศเกาหลีใต้เมื่อวันที่ 8 ธันวาคม ที่ผ่านมา เรื่องราวอลหม่านสุดหรรษาเกิดขึ้น หลังจากกษัตริย์ได้สูญเสียพระมเหสีอันเป็นที่รักไปเป็นเวลา 7 ปี อาณาจักรโชซอนได้รับผลกระทบจากเหตุการณ์นี้ โดยมีกฎการห้ามแต่งงานเกิดขึ้น แม่สื่อจอมต้มตุ๋นคนหนึ่งถูกจับจากการจัดหาคู่ของเธอ เธอจึงลงเอยด้วยการโกหกว่าสามารถเห็นวิญญาณของราชินีผู้ล่วงลับไปได้ เพื่อหลีกหนีจากสถานการณ์ที่เลวร้ายของเธอ แต่คำโกหกกลับขยายใหญ่ขึ้นเช่นเดียวกับบางความสัมพันธ์ที่ต้องมาเกี่ยวข้องกันและเติบโตเป็นความรู้สึกบางอย่างในหัวใจ

แม้จะมีซีรีส์เกาหลีแนวย้อนยุคประวัติศาสตร์ที่ผู้ชมเคยได้ชมมาก่อนอยู่หลายเรื่อง…แต่ The Forbidden Marriage (คู่วิวาห์ต้องห้าม) มีความแตกต่าง ไม่เหมือนใคร มาดูกันว่าเพราะอะไรซีรีส์เรื่องนี้ถึง…สนุกไม่ซ้ำ…

ตัวละครที่ไม่เหมือนใคร

นักแสดงนำในเรื่องต่างพูดถึงคาแรคเตอร์ตัวละครของตัวเองว่า แตกต่างไม่เหมือนใคร พัคจูฮยอน เล่าว่า “ตัวละครโซรังของฉัน ทำให้ฉันตกหลุมรักตั้งแต่อ่านบท เธอเป็นคนพูดเก่งมาก ลื่นไหล ไหวพริบดี เธอเป็นผู้หญิงเก่งที่สามารถทำทุกอย่างที่เธอตั้งใจให้สำเร็จได้ คุณต้องคอยติดตามดูว่าโซรังจะทำให้กษัตริย์เชื่อในแผนการของเธอได้อย่างไร”

อาจเป็นรูปภาพของ 1 คน และ กำลังยืน

ส่วน คิมยองแด เล่าถึงตัวละครของเขาว่า “ตัวละครของผมคืออีฮอน กษัตริย์แห่งโชซอน เขาสูญเสียพระมเหสีของเขาไปเมื่อ ปีที่แล้วจากเหตุการณ์ปริศนาและเขาได้ตกอยู่ในความเศร้าสิ้นหวัง หลังจากเขาได้พบกับโซรัง เขาก็ได้พบกับความรักอีกครั้ง มีกษัตริย์มากมายในละครประวัติศาสตร์ แต่กษัตริย์พ่อม่ายที่รักมเหสีของเขาอย่างสุดซึ้ง จนออกกฎหมายแสนแปลกประหลาด นับเป็นเรื่องที่แปลกใหม่”

อาจเป็นรูปภาพของ 1 คน

คิมอูซอก เล่าว่า “ผมแสดงเป็น อีชินวอน นับสืบประจำราชสำนัก บุคลิกของเขาจะอบอุ่นแต่เย็นชา แต่สุดท้ายก็เป็นตัวละครที่อบอุ่นมากๆอยู่ดี นอกจากจะเป็นนับสืบแล้ว อีชินวอนยังเป็นเพื่อนสนิทของกษัตริย์ด้วย เขาเองกำลังตามหาหญิงสาวที่เขาเกือบจะได้แต่งงานด้วย ก่อนที่จะมีกฎหมายห้ามแต่งงงานออกมา”

อาจเป็นรูปภาพของ 2 คน

อัดแน่นด้วยความสนุก

ถ้าคุณกำลังมองหาซีรีส์ที่จะทำให้คุณยิ้มและช่วยผ่อนคลายหลังจากวันอันยาวนาน ไม่ต้องมองหาที่ไหนอีกแล้ว เพราะผู้กำกับ พัคซังอู ได้ให้สัมภาษณ์ว่า “ผมคิดว่าซีรีส์ของเราเต็มไปด้วยความสนุกและจะทำให้ผู้ชมลืมความกังวลใดๆขณะที่ดูซีรีส์เรื่องนี้” คิมอูซอก เล่าว่า “ตัวละครโซรังมีความสดใสและร่าเริงเป็นอย่างมาก รวมถึงยังมีเสน่ห์ที่คาดเดาไม่ได้ ทุกอย่างผสมผสานกันอย่างลงตัวจนทำให้ซีรีส์เรื่องนี้ให้ความรู้สึกเบิกบาน สดใหม่ และสนุกสนาน” พัคจูฮยอน เสริมว่า “ถ้าดูซีรีส์ของเรา คุณจะต้องหัวเราะเยอะมากๆ และพวกเราก็รู้สึกสนุกเป็นอย่างมากตอนถ่ายทำ ดังนั้นเราคิดว่าผู้ชมก็จะรู้สึกสนุกไปกับเราด้วย”

รวบรวมวัฒนธรรมเกาหลี

ซีรีส์และภาพยนตร์เกาหลีได้รับความนิยมมากขึ้นทั่วโลกในช่วงหลายปีที่ผ่านมา และความสนใจในวัฒนธรรมเกาหลีก็เพิ่มขึ้นเช่นกัน ผู้กำกับ พัคซังอู กล่าวว่า “ผมตั้งใจเป็นอย่างมากในการนำเสนอวัฒนธรรมเกาหลีผ่านซีรีส์เรื่องนี้ ไม่ว่าจะเป็นด้านภาพที่ผู้ชมจะได้เพลิดเพลินไปกับรายละเอียดอุปกรณ์ประกอบฉาก เสื้อผ้าเครื่องแต่งกาย สถานที่ถ่ายทำต่างๆ ที่จะสะท้อนวัฒนธรรมความเป็นเกาหลี ส่วนทางด้านเสียง เราเลือกใช้เครื่องดนตรีเกาหลีแบบดั้งเดิมจำนวนมาก ที่จะผสมผสานไปกับดนตรีประกอบต่างๆในซีรีส์ ผมหวังว่านี่จะเป็นซีรีส์ที่ยอดเยี่ยมที่สามารถถ่ายทอดวัฒนธรรมเกาหลีให้ออกมาได้เป็นอย่างดี”

ประวัติศาสตร์ที่ใกล้ตัว

ถึงแม้ The Forbidden Marriage เป็นซีรีส์อิงประวัติศาสตร์และดำเนินเรื่องในยุคโชซอน แต่ซีรีส์ก็มีกลิ่นอายของวัยรุ่นและความร่วมสมัย โดยเน้นไปที่ตัวละครหนุ่มสาวที่ยังโสด ซึ่งกำลังมองหาความสัมพันธ์ เรื่องราวแบบนี้สามารถเชื่อมโยงกับกลุ่มผู้ชมรุ่นใหม่และคนโสดได้เป็นอย่างดี คิมยองแด กล่าวว่า “ตอนที่ผมอ่านบท ผมเห็นองค์ประกอบของสไตล์หลากหลายที่ผสมผสานกัน ผมคิดว่าใครๆก็สามารถดูซีรีส์เรื่องนี้และรู้สึกสนุกไปกับมันได้โดยง่าย จะรู้สึกมีความเข้าถึงและเชื่อมโยงกันบางอย่างโดยไม่รู้ตัว”

อาจเป็นรูปภาพของ 4 คน, ผู้คนกำลังยืน และ สถานที่ในร่ม

ผู้กำกับ พัคซังอู กล่าวปิดท้ายว่า “จนถึงตอนนี้มีซีรีส์ประวัติศาสตร์หลายเรื่อง แต่ไม่มีเรื่องไหนที่เหมือนของเรา The Forbidden Marriage รวมทุกแง่มุมของซีรีส์เกาหลีแนวประวัติศาสตร์ที่เราชื่นชอบ ในขณะเดียวกันก็ใส่เรื่องราวและตัวละครที่แปลกใหม่และสนุกสนานเข้าไปด้วย อย่าพลาดชมซีรีส์เรื่องนี้บน Prime Video!”

สามารถรรับชมทีเซอร์ซีรีส์ได้ ที่นี่

อาจเป็นรูปภาพของ 1 คน

ติดตามชมซีรีส์ The Forbidden Marriage (คู่วิวาห์ต้องห้าม) ได้ทุกวันศุกร์และวันเสาร์ เริ่มออกอากาศตอนแรก วันที่ 9 ธันวาคม นี้ เฉพาะ Prime Video เท่านั้น

อาจเป็นรูปภาพของ 3 คน, ผู้คนกำลังยืน, สถานที่ในร่ม และ ข้อความพูดว่า "The Forbidden Marriage® A"

อาจเป็นรูปภาพของ 1 คน และ ข้อความพูดว่า "r 조 12월 9 150분"

อาจเป็นรูปภาพของ 2 คน, ผู้คนกำลังยืน และ ข้อความพูดว่า "2 령 9시5"อาจเป็นรูปภาพของ 2 คน และ ผู้คนกำลังยืน

 

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments