วันพุธ, เมษายน 24, 2024
หน้าแรกKpopSM จัดคอนเสิร์ตออนไลน์ ‘SMTOWN LIVE 2023’ รับชมฟรีทั่วโลก วันที่ 1 มกราคมนี้ รวมตัวศิลปิน SM...

SM จัดคอนเสิร์ตออนไลน์ ‘SMTOWN LIVE 2023’ รับชมฟรีทั่วโลก วันที่ 1 มกราคมนี้ รวมตัวศิลปิน SM ตั้งแต่รุ่น 1 ถึงรุ่น 4 พร้อมนำเสนอการแสดงพิเศษมากมาย

คอนเสิร์ตออนไลน์ ‘SMTOWN LIVE 2023 : SMCU PALACE@KWANGYA’ (เอสเอ็มทาวน์ ไลฟ์ 2023 : SMCU พาเลซ@ควังยา) จากค่าย SM Entertainment (เอสเอ็ม เอ็นเทอร์เทนเม้นท์) จะจัดขึ้นในวันที่ 1 มกราคม 2023 โดยทุกคนสามารถรับชมได้ฟรีทั่วโลก ตั้งแต่เวลาไทย 11.00 น. ผ่านช่อง SMTOWN ทาง YouTube (youtu.be/ccNyXMFvA-w) / Beyond LIVE / KNTV ประเทศญี่ปุ่น / Idolplus จากนั้น ตั้งแต่เวลาไทย 17.00 น. สามารถรับชมได้ทางแพลตฟอร์มของแต่ละประเทศในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เช่น TrueID ประเทศไทย, Trans TV / InsertLive / RCTI+ / Vision+ / Vidio.com / WeTV ประเทศอินโดนีเซีย และ VieON / POPS / ZING MP3 ประเทศเวียดนาม โดยคาดว่าคอนเสิร์ตนี้ จะเป็นของขวัญสุดพิเศษสำหรับแฟนคลับทั่วโลก

SMTOWN LIVE 2023 : SMCU PALACE@KWANGYA | Official Trailer: youtu.be/hgkebkXNelk

คอนเสิร์ตออนไลน์ครั้งนี้ มาพร้อมกับการแสดงอันยอดเยี่ยมของศิลปิน SM แบบจัดเต็ม ได้แก่ KANGTA / BoA / TVXQ! / SUPER JUNIOR / TAEYEON, HYOYEON วง Girls’ Generation / ONEW, KEY, MINHO วง SHINee / SUHO, XIUMIN, CHEN, CHANYEOL, D.O., KAI, SEHUN วง EXO / Red Velvet / NCT U / NCT 127 / NCT DREAM / WayV / aespa / GOT the beat ตลอดจนช่วงการแสดงของเหล่า DJ อย่าง HYO / Raiden / GINJO / Mar Vista / IMLAY / JOHNNY วง NCT

ก่อนที่การแสดงของศิลปินจะเริ่มต้นขึ้น SM จะจัดการประชุม ‘SM Sustainability Forum’ ในวันที่ 1 มกราคม 2023 ตั้งแต่เวลาไทย 10.00 น. ซึ่ง SM เป็นบริษัทบันเทิงเกาหลีแห่งแรกที่จัดการประชุม ‘Sustainability Forum’ โดยการประชุมนี้ จัดขึ้นเพื่อหารือเกี่ยวกับบทบาทของ K-Pop และ Hallyu (Korean Wave) ซึ่งมีอิทธิพลทั่วโลกต่อปัญหาการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศ (Climate Change) ที่สังคมสมัยใหม่ต้องเผชิญ และการพัฒนาที่ยั่งยืนของโลก โดยจะเชิญผู้เชี่ยวชาญในด้านต่าง ๆ เช่น วัฒนธรรม สิ่งแวดล้อม สังคม ฯลฯ มาพูดคุยภายใต้หัวข้อ ‘Humanity & Sustainability’ ไม่เพียงเท่านี้ ศิลปิน SM จะเข้าร่วมการประชุมทางออนไลน์ รวมถึง ‘ตัวแทนศิลปินที่เป็นผู้นำ K-Pop ซินโดรมทั่วโลก’ อย่าง SUHO (ซูโฮ) วง EXO (เอ็กซ์โซ) ที่จะมาร่วมแบ่งปันเรื่องราวเกี่ยวกับ K-Pop และการพัฒนาที่ยั่งยืนของโลก โดยใช้ประสบการณ์ในฐานะศิลปินของตัวเอง

ที่สำคัญ SM ได้วางแผนและเป็นเจ้าภาพจัดการประชุมนี้ โดยให้ปี 2023 เป็นปีเริ่มต้นของ ‘Sustainability Movement’ อีกทั้ง ‘Soo-Man Lee’ (ซูมาน ลี) Executive Producer ของ SM ก็จะดำเนินการจัดงาน ‘Tree Planting K-Pop Festival’ และโปรเจกต์เพลงแคมเปญ ที่จะปล่อยออกมาตามลำดับในอนาคต ซึ่งเริ่มต้นด้วย ‘The Cure’ (เดอะ เคียว) หนึ่งในเพลงไตเติลจากอัลบั้มฤดูหนาว SMTOWN ‘2022 Winter SMTOWN : SMCU PALACE’ (2022 วินเทอร์ เอสเอ็มทาวน์ : SMCU พาเลซ) ที่มีข้อความเกี่ยวกับความสามัคคีที่ยั่งยืน

หลังการประชุมนี้จบลง คอนเสิร์ตออนไลน์ ‘SMTOWN LIVE 2023 : SMCU PALACE@KWANGYA’ จะเปิดฉากด้วยมิวสิกวิดีโอ ‘The Cure’ (เดอะ เคียว) เพลงที่ประกาศถึงจุดเริ่มต้นของ Global Movement ที่ SM จะจัดทำขึ้นในอนาคต เพื่อจัดการกับการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศ (Climate Change)

นอกจากนี้ แฟน ๆ ยังได้รับชมการแสดงพิเศษมากมาย ไม่ว่าจะเป็นเพลงใหม่ของ GOT the beat ที่จะคัมแบ็กพร้อมมินิอัลบั้มชุดแรก ‘Stamp On It’ วันที่ 16 มกราคมนี้ และเพลงจากอัลบั้มฤดูหนาว SMTOWN ‘2022 Winter SMTOWN : SMCU PALACE’ ที่ศิลปิน SM มารวมตัวกันหลากหลายแบบ เช่น เพลง ‘Hot & Cold’ : KAI วง EXO, SEULGI วง Red Velvet, JENO วง NCT และ KARINA วง aespa / เพลง ‘Happier’ : KANGTA, YESUNG วง SUPER JUNIOR, SUHO วง EXO และ TAEIL RENJUN วง NCT / เพลง ‘Time After Time’ : BoA, WENDY วง Red Velvet และ NINGNING วง aespa / เพลง ‘Priority’ : MAX CHANGMIN วง TVXQ!, TAEYEON วง Girls’ Generation และ WINTER วง aespa

ทั้งนี้ ‘SMTOWN LIVE’ คือ แบรนด์การแสดงระดับโลกของ SM ที่จัดขึ้นตามเมืองสำคัญในประเทศต่าง ๆ ทั่วโลก ตั้งแต่ปี 2008 และประสบความสำเร็จสร้างสถิติมากมาย สำหรับคอนเสิร์ต ‘SMTOWN LIVE 2023’ ครั้งนี้ ผู้ชมทั่วโลกจะได้พบกับ SMCU (SM Culture Universe) ที่ขยายไปอีกขั้น โดยมีพื้นหลังเป็น ‘SMCU PALACE’ ปราสาทเสมือนจริงที่อยู่ใน ‘KWANGYA’ (ควังยา)

แฮชแท็กอย่างเป็นทางการ:

#SMTOWN2023 #SMCU_PALACE #2022_WINTER_SMTOWN #SMTOWN #SMTOWN_LIVE #SMCU

รับฟังอัลบั้มฤดูหนาว SMTOWN

‘2022 Winter SMTOWN : SMCU PALACE’ ➫ SMTOWN.lnk.to/SMCU_PALACE

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments