วันศุกร์, มีนาคม 29, 2024
หน้าแรกKpopเกิร์ลกรุ๊ปสุดแซ่บ!!! กำลังจะกลับมากับคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบในไทยครั้งแรก ‘MAMAMOO WORLD TOUR – BANGKOK’ มูมู่ไทย เตรียมตัวให้พร้อม...

เกิร์ลกรุ๊ปสุดแซ่บ!!! กำลังจะกลับมากับคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบในไทยครั้งแรก ‘MAMAMOO WORLD TOUR [MY CON] – BANGKOK’ มูมู่ไทย เตรียมตัวให้พร้อม 29 มกราคม 66 เจอกัน!!

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเกิร์ลกรุ๊ป ที่ประสบความสำเร็จอีกวงหนึ่งของวงการเคป็อปเลยก็ว่าได้สำหรับ 4 สาวเสียงดี อย่าง MAMAMOO (มามามู) ที่ประกอบไปด้วย โซลาร์, มุนบยอล, ฮวีอิน และ ฮวาซา หลังจากที่ประสบความสำเร็จอย่างสูงกับคอนเสิร์ต MAMAMOO WORLD TOUR [MY CON’] -SEOUL เมื่อวันที่ 18-20 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ณ โซล ประเทศเกาหลีใต้ ที่ Olympic Hall of Seoul Olympic Park ซึ่งถือว่าเป็นเวิร์ลทัวร์แรกของวง MAMAMOO ในกรุงโซล และบัตรขายหมดอย่างรวดเร็ว

สำหรับทัวร์คอนเสิร์ตในครั้งนี้มีความหมายสำหรับสาว MAMAMOO เป็นอย่างมาก เพราะนี่ถือว่าเป็นเวิลด์ทัวร์ครั้งแรกของพวกเธอ ตั้งแต่เดบิวต์มา 9 ปี นับตั้งแต่เดือนมิถุนายน 2014 โดยเฉพาะอย่างยิ่งคอนเสิร์ตแรกที่บ้านเกิดในกรุงโซล ที่ประสบความสำเร็จอย่างสวยงาม และเป็นคอนเสิร์ตออฟไลน์ที่ใหญ่ที่สุดนับตั้งแต่เกิดการระบาดของ COVID-19

ไม่มีคำอธิบายรูปภาพ

หลังจบคอนเสิร์ตที่ประเทศเกาหลี พวกเธอก็จะมีทัวร์คอนเสิร์ตต่อที่ประเทศญี่ปุ่น, ฮ่องกง,ไต้หวัน, สิงคโปร์, ฟิลิปปินส์, อินโดนีเซีย, มาเลเซีย และแน่นอนว่า กรุงเทพฯ ประเทศไทยก็เป็นอีกหนึ่งจุดหมายที่สาวๆ จะมาโชว์เพลงเพราะ เพอร์ฟอร์แมนซ์ดีๆ ให้ แฟนๆ ชาวไทยได้ชมกันอย่างจุใจ และเมื่อเดือนตุลาคมที่ผ่าบนมา MAMAMOO ก็เพิ่งจะคัมแบคกับมินิอัลบั้มชุดที่ 12  “MIC ON” และเป็นอีกหนึ่งอัลบั้มที่ประสบความสำเร็จทั้งชาร์ตในบ้านเกิดและต่างประเทศ

งานนี้ D-SHOW THAILAND และ KOKO CONNECTION ก็ไม่พลาดที่จะพาทั้ง 4 สาวมาเจอกับ MOOMOO (มูมู่ชื่อแฟนคลับ) ชาวไทยกับคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบครั้งแรกอัดแน่น กว่า 2 ชั่วโมง ใน MAMAMOO WORLD TOUR [MY CON] – BANGKOK ในวันอาทิตย์ที่ 29 มกราคม 2566 ณ Impact Exhibition Hall 5 โดยเปิดจองบัตรพร้อมกัน ในวันเสาร์ที่  7 มกราคม 2566 เวลา 10.00 น. ที่ ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ ทั้งออนไลน์ bit.ly/3vaBmBF และหน้าเคาน์เตอร์ทุกสาขา Call Center โทร 02-2623456 บัตรราคา VIP 6,900 บาท/ 5,500 บาท / 4,500 บาท และ 3,000 บาท พร้อมสิทธิพิเศษจาก MAMAMOO จัดเต็มให้ MOOMOO ชาวไทยอย่างแน่นอน ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง Facebook และ Twitter @DshowThailand @KOKOConnection เตรียมล้างหูมารอฟังพลังเสียงของสาวๆ กันได้เลย!!

อาจเป็นรูปภาพของ หนึ่งคนขึ้นไป และ ข้อความ

MAMAMOO WORLD TOUR [MY CON] IN BANGKOK

วันที่แสดง: วันอาทิตย์ที่ 29 มกราคม 2566

เวลา : 17:00 น.

สถานที่จัดการแสดง: อิมแพค เอ็กซิบิชั่น ฮอลล์ 5 เมืองทองธานี

ผู้จัด: D-SHOW THAILAND

ราคาบัตร: VIP 6,900 / 5,500 / 4,500 และ 3,000 บาท เปิดจำหน่าย 7 มกราคม 2566 10 โมงเช้า เป็นต้นไป

ช่องทางการจำหน่าย ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ ทุกสาขา ออนไลน์และCall Center 02-2623456

————————————————–

#MAMAMOO #마마무 #MYCON #무무 #มามามู #MYCON_inBKK

#DShowThailand #OfficialHallyu #KokoConnection

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments