วันอังคาร, เมษายน 16, 2024
หน้าแรกlifestyleเปิดตัว “มิว- ศุภศิษฏ์” Brand Ambassador คนใหม่ของ “สเก็ตเชอร์ส” ไทยแลนด์

เปิดตัว “มิว- ศุภศิษฏ์” Brand Ambassador คนใหม่ของ “สเก็ตเชอร์ส” ไทยแลนด์

สเก็ตเชอร์ส (Skechers) เดินหน้าขยายสาขา เปิดร้านสเก็ตเชอร์ส ซุปเปอร์สโตร์ (SKECHERS Superstore) แห่งแรกในประเทศไทย ซึ่งเป็นร้านใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ที่เทสโก้โลตัส สาขารามอินทรา และร้านสเก็ตเชอร์ส เอาท์เล็ท (SKECHERS Outlet) ที่ สยาม พรีเมี่ยม เอาท์เล็ท แบงค็อก ประกาศชัดปีนี้ เตรียมเปิดเพิ่มอีก 20 สาขา พร้อมกันนี้ยังประกาศแต่งตั้ง “มิว ศุภศิษฏ์ จงชีวีวัฒน์” เป็นแบรนด์แอมบาสซาเดอร์คนใหม่ ในประเทศไทย ที่จะมาถ่ายทอดภาพลักษณ์ที่ทันสมัยของสเก็ตเชอร์ส เจาะกลุ่มคนรุ่นใหม่ คาดสิ้นปียอดขาย โต 15% จากปีที่ผ่านมา

58vgMf.jpg 58vcub.jpg

นางสาวไข่มุก นิลเศรษฐี ผู้จัดการประจำส่วนภูมิภาค บริษัท สเก็ตเชอร์ส ไทยแลนด์ จำกัด แบรนด์รองเท้ากีฬาและไลฟ์สไตล์ชั้นนำสัญชาติอเมริกัน เปิดเผยว่า “จากที่ผ่านมา แบรนด์ Skechers ในประเทศไทยได้รับการยอมรับ และเติบโตอย่างรวดเร็วมากจนติดอันดับต้น ๆ ในเอเชีย ทางบริษัทฯ จึงวางใจและเชื่อว่าประเทศไทย มีศักยภาพในการขยายตลาดได้อีก จึงเลือกเปิดร้าน SKECHERS Superstore ที่ประเทศไทย เพื่อสร้างประสบการณ์ใหม่ ให้ลูกค้าด้วยการนำเสนอสินค้าที่หลากหลายไม่ว่าจะเป็นรองเท้า เครื่องแต่งกาย และอุปกรณ์เสริมต่าง ๆ ครบจบในที่เดียว ทั้งนี้ บริษัทฯ ยังมีแผนที่จะขยายสาขาเพิ่มขึ้นอีก 20 สาขา ทั้งในกรุงเทพฯ และจังหวัดหัวเมืองใหญ่ ๆ โดยที่ผ่านมา บริษัทฯ ได้เปิดถึง 3 ร้านด้วยกัน คือ SKECHERS Superstore ที่เทสโก้โลตัส สาขารามอินทรา, SKECHERS Outlet ที่ สยาม พรีเมี่ยม เอาท์เล็ท แบงค็อก และ SKECHERS City Outlet ที่ ศูนย์การค้า พาราไดซ์ พาร์ค”

58v5ER.jpg 58vqh8.jpg

สำหรับ ร้าน SKECHERS Superstore ที่เทสโก้โลตัส สาขารามอินทรา แห่งแรก ถือเป็นซุปเปอร์สโตร์แห่งแรก ในประเทศไทย และเป็นสาขาที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ด้วยพื้นที่มากกว่า 1,862 ตารางเมตร โดยเน้นการสร้างประสบการณ์ให้กับลูกค้า ด้วยการออกแบบตกแต่งที่ทันสมัย พร้อมกับองค์ประกอบที่แตกต่างกันไปในแต่ละโซน ตามประเภทหรือหมวดหมู่ของสินค้า ไม่ว่าจะเป็นโซนนักกีฬาสายเพอร์ฟอร์แมนซ์ โซนไลฟ์สไตล์แบบชิค ๆ ทั้งชาย-หญิง โซนสำหรับเด็ก โซนสตรีทแวร์ รุ่น D’Lite ตลอดจนโซนสินค้าไฮไลท์ตามฤดูกาล ซึ่งสามารถตอบโจทย์ความต้องการทุกไลฟ์สไตล์ของคนในครอบครัว

ส่วนร้าน SKECHERS Outlet ที่สยาม พรีเมี่ยม เอาท์เล็ท แบงค็อก มีพื้นที่กว่า 556 ตร.ม. ซึ่งจุดเด่นของสาขานี้แตกต่างจากเอาท์เล็ทสาขาอื่น คือ มีสินค้าใหม่ (New arrival) รวมถึงสินค้ากลุ่ม Collaboration อย่าง วันพีซ

58va1n.jpg 58vpAg.jpg

นอกจากนี้ สเก็ตเชอร์ส ยังได้เปิดตัวแบรนด์แอมบาสซาเดอร์คนใหม่ในประเทศไทย “มิว – ศุภศิษฎ์ จงชีวีวัฒน์” ศิลปินนักแสดงสุดฮอต จากซีรีส์ TharnType The Series ที่มาพร้อมคาแรคเตอร์ของคนรุ่นใหม่ ที่จะมาถ่ายทอดภาพลักษณ์ที่ทันสมัยของสเก็ตเชอร์ส ไม่ว่าจะเป็นสายสปอร์ต ลำลอง หรือสตรีทแวร์

“ผมรู้สึกดีใจมากที่ได้รับเลือกเป็นแบรนด์แอมบาสซาเดอร์ของสเก็ตเชอร์ส เพราะแบรนด์นี้มักสร้างความตื่นเต้นให้น่าติดตามอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นสินค้าที่ตอบโจทย์ผู้ใช้ หรือสินค้านวัตกรรมใหม่ ๆ ที่สร้างกระแสไปทั่วโลก และผมเองก็เป็นแฟนของสเก็ตเชอร์สอยู่แล้ว คอยติดตามทุกรุ่น เพราะเป็นแบรนด์ที่ผสมผสานความสบายเข้ากับสไตล์ได้อย่างลงตัว แถมยังมีสินค้าให้เลือกหลายสามารถตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ได้ในทุก ๆ วัน ไม่ว่าจะเล่นกีฬา พักผ่อนอยู่ที่บ้าน หรือออกไปข้างนอก จะเป็นแบบสไตล์ลำลอง หรือแนวสตรีทก็ยังได้” มิว-ศุภศิษฎ์ กล่าว

58MZR2.jpg 58GWWb.jpg 58vI6J.jpg

เพื่อเฉลิมฉลองการเปิดร้าน SKECHERS Superstore สาขาที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ที่เทสโก้โลตัส รามอินทรา และร้าน SKECHERS Outlet ที่สยาม พรีเมี่ยม เอาท์เล็ท แบงค็อก สเก็ตเชอร์สจึงมอบโปรโมชั่นพิเศษ และกิจกรรมต่าง ๆ เพื่อสมนาคุณลูกค้า ทั้งทางหน้าร้านและช่องทางออนไลน์ ตลอดเดือนกรกฎาคม 2563 นี้ พบกับสินค้าลดสูงสุด 70% พร้อมโปรโมชั่นพิเศษรับส่วนลดเพิ่มเติม On Top 10% เมื่อมียอดซื้อสินค้า 2,500 บาท และรับเพิ่มเป็น 20% เมื่อมียอดช้อปครบ 3,500 บาท

สามารถติดตามข้อมูล และรายละเอียดของสเก็ตเชอร์สเพิ่มเติม ได้ที่ www.SKECHERS.com.com หรือเฟซบุ๊ก facebook.com/SkechersThailand หรืออินสตาแกรม @SKECHERSTH

58GCsf.jpg 58Guma.jpg 58Gn9q.jpg 58Grjz.jpg 58G8p8.jpg
RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments