วันเสาร์, เมษายน 20, 2024
หน้าแรกNews“ตั๊ก-บริบูรณ์” ชวนครอบครัวคนรักสุขภาพ ร่วมกิจกรรม “SKECHERS Friendship Walk 2019” ส่งความรักความสุข ให้มูลนิธิบ้านพิงพัก เพื่อผู้ป่วยโรคมะเร็งเต้านมระยะสุดท้ายผู้ยากไร้

“ตั๊ก-บริบูรณ์” ชวนครอบครัวคนรักสุขภาพ ร่วมกิจกรรม “SKECHERS Friendship Walk 2019” ส่งความรักความสุข ให้มูลนิธิบ้านพิงพัก เพื่อผู้ป่วยโรคมะเร็งเต้านมระยะสุดท้ายผู้ยากไร้

เรื่องการดูแลสุขภาพต้องยกให้ครอบครัวนักแสดง-พิธีกรหนุ่ม ตั๊ก-บริบูรณ์ จันทร์เรือง ล่าสุดเตรียมเกี่ยวก้อยลูกสาว “น้องบีลีฟ” ไปร่วมงาน “SKECHERS Friendship Walk 2019” ที่จัดขึ้นครั้งแรกในประเทศไทย กับกิจกรรมการเดินกับคนที่คุณรักและคนในครอบครัว เพื่อเก็บเกี่ยวมิตรภาพและบันทึกความสุขความทรงจำร่วมกันอย่างอบอุ่น ตลอดเส้นทางการเดินในระยะทาง 5 กิโลเมตร ในวันอาทิตย์ที่ 23 มิถุนายน นี้ เวลา 05.00-09.00 น. ณ ศูนย์กีฬาทางน้ำหนองบอน พร้อมมินิคอนเสิร์ตนักร้องเสียงดี โรส สรินทิพย์ แบบใกล้ชิดอีกด้วย ตั๊ก เผยให้ฟังว่า

“ครอบครัวเราใส่ใจเรื่องสุขภาพมาตลอด การออกกำลังกายทั้งเดินและวิ่งเป็นสิ่งที่ครอบครัวเราทำเสมอครับ ขอบคุณผู้บริหารรองเท้ากีฬาสเก็ตเชอร์สที่เห็นสิ่งนี้ในครอบครัวเรา และได้เชิญครอบครัวเรามาร่วมในกิจกรรม “SKECHERS Friendship Walk 2019” การเดินในบรรยากาศที่แสนอบอุ่น ท่ามกลางความร่มรื่นของต้นไม้นานาชนิด ในศูนย์กีฬาทางน้ำหนองบอน ซึ่งกิจกรรมครั้งนี้นอกจากผู้ที่มาร่วมเดินกับเราแล้ว ท่านยังเป็นส่วนหนึ่งในการร่วมบริจาคเงินหลังหักค่าใช้จ่าย จะนำไปมอบให้มูลนิธิบ้านพิงพัก ศูนย์ดูแลผู้ป่วยมะเร็งเต้านมระยะสุดท้าย แก่ผู้ยากไร้ขาดแคลนทุนทรัพย์ และไร้ครอบครัวดูแลต่อไปครับ ผมอยากเชิญชวนผู้ที่รักสุขภาพ ร่วมทำบุญกับเรา พาครอบครัวลูกๆ หลานๆ มาร่วมกิจกรรมครั้งนี้กันเยอะๆ นะครับ เพราะนอกจากจะเดินเพื่อสุขภาพที่ดีแล้ว ในงานยังมีมีเครื่องเล่นให้ผ่อนคลายตลอดเส้นทาง อาทิ เขาวงกตสเก็ตเชอร์ส, สไลเดอร์สายรุ้ง สเก็ตเชอร์ส และ ไจแอนท์สุดซ่าส์ จะเป็นยังไงไงสนุกแค่ไหน อย่าลืมมาเจอกันในวันงานนะครับ”

ผู้ที่สนใจสมัครได้แล้ววันนี้ที่ http://skechersfriendshipwalk.in.th/index-th.html และ สเก็ตเชอร์ส ช็อป ทุกสาขา สำหรับการเข้าร่วมกิจกรรมนี้ แบ่งออกเป็น 3 กลุ่มคือ ผู้ใหญ่เดี่ยว เด็กเดี่ยว และ มาเป็นแบบครอบครัว โดยมีอัตราค่าสมัครดังนี้ ผู้ใหญ่เดี่ยวราคา 650 / 480 บาท (ราคาสมาชิก) เด็กเดี่ยว ราคา 550/380 บาท (ราคาสมาชิก) และ ครอบครัว 3 คน ต้องมี เด็ก 1 คน (1,000 บาท ราคาเดียว จำกัดเพียง 100 ครอบครัว) โดยผู้สมัครเข้าร่วมกิจกรรม จะได้รับชุดอุปกรณ์การวิ่ง ของที่ระลึก อาทิ เหรียญ (ต้องวิ่งเข้าเส้นชัย) เสื้อยืด หมวก เป้ และ BIB โดยทุกชิ้นจะประทับโลโก้ SKECHERS Friendship Walk ไฮไลท์สุดพิเศษ 100 ท่านแรกที่เข้าเส้นชัย จะได้รับผ้าขนหนูดีไซน์พิเศษ ที่ผลิตจำนวนจำกัดอีกด้วย ผู้ที่สมัครแล้วสามารถติดต่อขอรับอุปกรณ์ได้ที่ร้านสเก็ตเชอร์ส 5 สาขา ได้แก่ เซ็นทรัลเวิล์ด เมกา บางนา ซีคอน สแควร์ เซ็นทรัลปิ่นเกล้า และเซ็นทรัลลาดพร้าว

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments