วันศุกร์, มีนาคม 29, 2024
หน้าแรกNewsครั้งแรก!! กับการแง้มหัวใจเรื่องความรักของ“สิงโต” ในแฟนมีตวาเลนไทน์ สุดอินเลิฟ “BE MY VALENTINE WITH...

ครั้งแรก!! กับการแง้มหัวใจเรื่องความรักของ“สิงโต” ในแฟนมีตวาเลนไทน์ สุดอินเลิฟ “BE MY VALENTINE WITH SINGTO”

ในเดือนแห่งความรักที่จะถึงนี้ ทาง SINGTO OFFICIAL FAN CLUB : SAMOONJAOPA JAPAN (สิงโต ออฟฟิสเชียล แฟนคลับ : สมุนเจ้าป่า เจแปน) ได้จัดกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟสำหรับสมุนเจ้าป่าทั่วโลก ให้ได้ฟินจิกหมอนไปตามๆกัน กับงาน “BE MY VALENTINE WITH SINGTO PRESENTED BY SAMOONJAOPA JAPAN” (บี มาย วาเลนไทน์ วิท สิงโต พรีเซนเต็ด บาย สมุนเจ้าป่า เจแปน)  โดยมี บริษัท Ticket Agency ยักษ์ใหญ่ของญี่ปุ่นอย่าง e+ (อีพลัส) ร่วมมือกับ บริษัท เดอะ ไฮเฟนส์ จำกัด ผู้มีประสบการณ์ในการประสานงานธุรกิจบันเทิงทั้งในไทยและญี่ปุ่นเป็นแม่งานในครั้งนี้  
ภายในงานนอกจากการแง้มหัวใจเกี่ยวกับความรักให้แฟนๆทุกคนได้รู้ รวมถึงมุมมองความรักแบบที่ไม่เคยเปิดเผยที่ไหนมาก่อนของสิงโตแล้ว ยังได้เตรียมกิจกรรมสุดฟินไว้ต้อนรับเหล่าแฟนคลับอย่างมากมาย ไม่ว่าจะเป็นการจำลองสถานการณ์สารภาพรักของสิงโตในแบบญี่ปุ่น แค่ฟังก็เขิลแล้ว รับรองงานนี้มีฟินทะลุจออย่างแน่นอน  แถมรอบนี้ยังล้วงลึกกว่าที่เคย ด้วยการเปิดกล่องความทรงจำของสิงโต โดยสิงโตจะนำภาพหรือคลิปแห่งความทรงจำที่ไม่เคยเปิดเผยที่ไหนมาก่อน พร้อมเล่าถึงเหตุการณ์ในภาพนั้นให้แฟนๆได้เข้าไปเป็นส่วนหนึ่งแห่งความทรงจำอย่างใกล้ชิด นอกจากนี้ยังสนุกไปกับช่วง BOX OF LOVE (บ็อกซ์ ออฟ เลิฟ) โดยสิงโตจะต้องทายของที่อยู่ในกล่อง ซึ่งของแต่ละชิ้นเป็นสิ่งของที่มาจากความรักของคนใกล้ตัว และพลาดไม่ได้กับอีกหนึ่งโมเม้นต์ที่ใครๆต่างก็เฝ้ารอนั่นคือการร่วมลุ้นเป็นผู้โชคดีที่จะได้พูดคุยกับสิงโตแบบส่วนตัวสุดๆชนิดที่ว่าในโลกนี้มีเราแค่สองคน แน่นอนว่าทั้งหมดที่กล่าวมานี้ เป็นเพียงแค่ส่วนหนึ่งของความพิเศษในกิจกรรมนี้เท่านั้น 
สำหรับกิจกรรม “BE MY VALENTINE WITH SINGTO PRESENTED BY SAMOONJAOPA JAPAN” (บี มาย วาเลนไทน์ วิท สิงโต พรีเซนเต็ด บาย สมุนเจ้าป่า เจแปน) จะจัดขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 13กุมภาพันธ์ ที่จะถึงนี้ สามารถติดตามรายละเอียดกิจกรรมเพิ่มเติม พร้อมซื้อบัตรเพื่อเข้าร่วมกิจกรรมได้แล้วตั้งแต่วันนี้ ทาง  https://singtoprachaya.com หรือสามารถสอบถามรายละเอียดการเข้าร่วมกิจกรรมเพิ่มเติม ได้ที่ info.thehyphens@gmail.com  งานนี้สมุนเจ้าป่าคนไหนที่อยากฟิน อินเลิฟไปพร้อมๆกับสิงโต ห้ามพลาดเด็ดขาดเลยทีเดียว
 
RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments