วันศุกร์, มีนาคม 29, 2024
หน้าแรกNewsอยากได้เจ้านายแบบนี้ !! บอย เจี๊ยบ เปย์หนักแจกแหลกพนักงานร้านชาบูตามคำขอ

อยากได้เจ้านายแบบนี้ !! บอย เจี๊ยบ เปย์หนักแจกแหลกพนักงานร้านชาบูตามคำขอ

จากที่ลุยงานกันมาอย่างหนักหน่วงตลอดทุกช่วงเวลาไม่ว่าเหตุการณ์ใดๆจะเกิดขึ้นทำให้ความผูกพันสายสัมพันธ์ของ บอย อนุวัฒน์ & เจี๊ยบ พิจิตตรา และพนักงานร้านชาบู Gotoku By Shabu King ย่านศาลายา เหนียวแน่นเอามากๆ ซึ่งในปีนี้ บอย & เจี๊ยบ จึงขอจัดงานเล็กๆเป็นงานเลี้ยงเพื่อเพิ่มพลังและกำลังใจให้เหล่าพนักงานที่อยู่ช่วยสู้กันแบบเคียงบ่าเคียงไหล่มาตลอด พร้อมยังได้เก็บโมเมนต์ดีๆแบบนี้ลงไว้ในช่องยูทูป BoyJeab Channel : EP.5 ครั้งแรกในรอบ 3ปี! บอย – เจี๊ยบ จัดปาร์ตี้ปีใหม่ แจกแหลก!!! ตามคำขอ อีกด้วย

เจี๊ยบ : หลังจากเหนื่อยกันมาทั้งปี และเราก็ไม่ได้จัดปีใหม่กันมาปีนี้เข้าปีที่ 3 แล้ว

บอย : ถ้าปีนี้เลื่อนอีกคือพนักงานออกหมดแล้วแน่นอน

เจี๊ยบ : ซึ่งเราก็ได้ทำการตรวจ ATK กันครบทุกคนหมดแล้วปลอดภัยทั้งหมดทุกคน วันนี้เราก็จัดเพียงงานเล็กๆภายในของเราเองเนอะภายในไม่เกิน 20 คน จริงๆข้างในแอบเม้าท์ว่าข้างในเขาจัดเตรียมกันเองหมดเลย เมนูเลือกกันเอง

บอย : จัดธีมกันเองด้วย เอาเสื้อไปสกรีนลายร้านตัวเองน่ารักมากๆเลย

ซึ่งบรรยากาศภายในงานเป็นไปอย่างอบอุ่น สนุกสนาน และร้อนระอุลุ้นระทึกกับเกมส์แจกเงินของ บอย เจี๊ยบ ที่จัดหนักจัดเต็มแจกแหลกแบบไม่มีกั๊ก จนพนักงานทุกคนยิ้มแก้มปริจนหุบยิ้มไม่ลง ส่วนช่วงวินาทีที่ทำเอา บอย & เจี๊ยบ ซึ้งใจเป็นที่สุดก็เมื่อได้ฟังเหล่าพนักงานเปิดใจถึงเจ้านายที่รัก พร้อมขอบคุณที่ดูแลและให้ความใส่ใจพนักงานทุกคนมาตลอดที่เข้ามาทำงานที่นี่

พนักงาน : ขอตอบแทนพนักงานทุกคนเลยนะคะ วันนี้น้องๆทุกคนแฮปปี้หมทุกคนเลยค่ะ แล้วก็ดีใจที่มีวันนี้นะคะ ที่ผ่านมาคือ ทุกคนตั้งใจทำงานมากพอมีวันนี้ทุกคนก็แฮปปี้ดีใจมากค่ะ คุณบอย คุณเจี๊ยบเราอยู่กับท่านมาตั้งแต่เปิดร้านเลยค่ะ ท่านดีมากจะอยู่แบบนี้ที่นี่ตลอดไปเลยค่ะ ไม่ไปไหนแน่นอนเพราะว่าอยากอยู่ที่นี่ใจรักที่นี่

พนักงาน : รู้สึกดีใจมากเลยครับ มีความสุขมากเลยครับ อยากให้เจ้านายจัดแบบนี้ทุกๆปีเลยครับ เพราะว่าเวลาที่เจ้านายมาอยู่ด้วยแล้วรู้สึกอบอุ่นดีครับ สัญญาว่าจะทำงานให้ดี

รางวัลเล็กๆน้อยๆที่เรียกว่าความสุขของหัวใจ ที่อบอวลไปด้วยรอยยิ้มขนาดไหน และ เจ้านายอย่าง บอย กับ เจี๊ยบ จะเปย์หนักอะไรบ้างสามารถติดตามชมคลิป EP.5 ครั้งแรกในรอบ 3ปี! บอย – เจี๊ยบ จัดปาร์ตี้ปีใหม่ แจกแหลก!!! ตามคำขอ ได้ในช่องยูทูป BoyJeab Channel : https://youtu.be/lGdRBoVEJyY

 

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments