วันศุกร์, เมษายน 26, 2024
หน้าแรกNewsไม่มีไม่ได้แล้ว “สิงโต-ปราชญา” ปล่อยปฏิทินแฟชั่น รับปี 2022 สุดเอ็กคลูซีฟ พร้อมเปิดให้แฟนคลับทั่วโลกจองแล้ววันนี้ !!

ไม่มีไม่ได้แล้ว “สิงโต-ปราชญา” ปล่อยปฏิทินแฟชั่น รับปี 2022 สุดเอ็กคลูซีฟ พร้อมเปิดให้แฟนคลับทั่วโลกจองแล้ววันนี้ !!

สิงโต ปราชญา เรืองโรจน์ นักแสดงสุดฮอตที่มีแฟนคลับหนาแน่นทั้งในและต่างประเทศ ซึ่งหนึ่งในฐานแฟนคลับที่เหนียวแน่นของหนุ่มสิงโต ที่หลายๆคนอาจคาดไม่ถึง นั่นก็คือกลุ่มแฟนคลับในประเทศญี่ปุ่น!! ที่ฮอตสุดๆจนทำให้บริษัท Ticket Agency ยักษ์ใหญ่ของญี่ปุ่นอย่าง e+ (อีพลัส) ตัดสินใจที่จะทำ OFFICIAL FAN CLUB ให้ ซึ่งสิงโตจะเป็นนักแสดงไทยคนแรกที่มี OFFICIAL FAN CLUB ในประเทศญี่ปุ่น!! โดยจับมือกับ บริษัท เดอะ ไฮเฟนส์ จำกัด ผู้มีประสบการณ์ในการประสานงานธุรกิจบันเทิงทั้งในไทยและญี่ปุ่น เป็นผู้ประสานงานในครั้งนี้


สุดพิเศษสำหรับช่วงเวลาแห่งความสุขปลายปีนี้ ทาง OFFICIAL FAN CLUB ได้ปล่อยแคมเปญปฏิทินแฟชั่นสุดเอ็กซ์คลูซีฟของสิงโตขนาด A3 ต้อนรับปี 2022 ซึ่งเปิดให้จองแล้ว ตั้งแต่วันนี้ จนถึงวันที่ 20 พฤศจิกายน เท่านั้น สามารถดูรายละเอียดและสั่งจองได้ทาง https://singtoprachaya.com หรือ สอบถามรายละเอียดในการจองเพิ่มเติมได้ที่ info.thehyphens@gmail.com ใครรู้ตัวว่าเป็นสมุนเจ้าป่าพันธุ์แท้..ขอบอกว่างานนี้เอ็กคลูซีฟของจริง ห้ามพลาดด้วยประการทั้งปวง!!

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments