วันศุกร์, มีนาคม 29, 2024
หน้าแรกNewsฟินจุใจสนุกเกินต้าน “แบมแบม-กันต์พิมุกต์” ส่งตรงของขวัญสุดพิเศษจากเกาหลี ทั้งร้อง ทั้งเต้น ท้าดวลเพลงฮิต ลุ้นพิชิตโชคใหญ่ รวมกว่า 11 ล้าน ...

ฟินจุใจสนุกเกินต้าน “แบมแบม-กันต์พิมุกต์” ส่งตรงของขวัญสุดพิเศษจากเกาหลี ทั้งร้อง ทั้งเต้น ท้าดวลเพลงฮิต ลุ้นพิชิตโชคใหญ่ รวมกว่า 11 ล้าน พร้อมชวนประมูลบ้านผ่านแอปช้อปปี้ ใน Shopee 11.11 Big Game Show เล่นได้ให้ล้าน

เพื่อเฉลิมฉลองแคมเปญ Shopee 11.11 Big Sale ช้อปปี้ส่งตรงความฟินจุใจสนุกเกินต้านพร้อมแจกจัดหนัก จัดเต็มสำหรับรายการ Shopee 11.11 Big Game Show เล่นได้ให้ล้าน (ออกอากาศวันที่ 11 พฤศจิกายน 2564 ทางช่อง 7HD) ที่นอกจากจะได้อิ่มเอมไปกับโชว์สุดอลังการของนักร้องสาวเสียงหวาน “ฝน ธนสุนธร” แล้วงานนี้ยังมีหนุ่มหล่อขวัญใจชาวไทย อย่าง แบมแบม-กันต์พิมุกต์ ภูวกุล ไอดอล K-POP เกาหลีสัญชาติไทย บุกมาเซอร์ไพรส์ร่วมแจกความฟินแบบออนไลน์ส่งตรงจากประเทศเกาหลี เรียกว่าทั้งร้อง ทั้งเต้น Battle เพลงฮิต เปิดศึกท้าดวลกับเหล่าดาราทั้ง 2 ทีมอย่าง ทีมของ มิกค์ ทองระย้า, แจ็ค เฉลิมพล ทิฆัมพรธีรวงศ์, คุณเป็กกี้ ศรีธัญญา และทีมของ เชียร์ ฑิฆัมพร ฤทธิ์ธาอภินันท์, รัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น, ตั้ม วราวุธ โพธิ์ยิ้ม ร่วมเป็นกรรมการตัดสินในการแข่งเกมเต้นสุดหรรษา และครั้งแรกกับการประมูลบ้านผ่านแอปฯ ช้อปปี้ โดยเริ่มต้นที่ 1 บาทเท่านั้นกับการเป็นเจ้าของทาวน์โฮมพฤกษา วิลล์ เทพารักษ์ ศรีนครินทร์ และรางวัลอื่นๆรวมมูลค่ากว่า 11 ล้านบาท เรียกได้ว่าช้อปปี้ขนกองทัพรางวัลใหญ่มาร่วมฉลองมหกรรมแคมเปญสุดยิ่งใหญ่ Shopee 11.11 Big Sale ลดใหญ่ ใส่ไม่ยั้ง

เริ่มต้นความสนุกกันด้วยเพลงจังหวะมันส์ของ ฝน ธนสุนทร อย่างเพลง “หนูไม่ยอม” ตามด้วย เพลงดังจังหวะน่ารัก ๆ “คนมันรัก” จาก มิกค์ ทองระย้า และขยับตัวเตรียมหัวใจไปต้อนรับ หนุ่มแบมแบม ที่มาพร้อมกับความหล่อหน้าใสกระชากใจ และของขวัญสุดพิเศษมากมายแจกไม่อั้น โดยเฉพาะช่วง Shopee Shake Shake ที่ทำเอาแฟนๆ ใจละลายไปกับลีลาสุดพริ้วบวกกับท่าเต้นน่ารักๆ ที่แบมแบมออกสเต็ปเท้าไฟใส่แบบไม่ยั้ง พร้อมชวนทุกคนได้รวมลุ้นโชคเป็นเจ้าของรถยนต์ รถยนต์ โตโยต้า ไฮลักซ์ รีโว่ รุ่นดับเบิ้ล แค็บ Pre-runner เกียร์อัตโนมัติ, รถยนต์โตโยต้า ยาริส เอทีฟ สปอร์ต พรีเมี่ยม และ Shopee Coins มูลค่ารวมกว่า 11,000,000 Shopee Coins โดยสามารถติดตามรายชื่อผู้โชคดีได้ทาง App Shopee ในวันที่ 15 พฤศจิกายน เวลา 19.00 น. เป็นต้นไป

และไปต่อกับเกม Celeb Battle ดาราท้าชน โดย แบมแบม จะเป็นผู้นำให้ทั้ง 2 ทีมเต้นตามให้เหมือนที่สุดในเพลง “พี่ไม่หล่อลวง” ทำเอาแต่ละคนออกอาการปั่นป่วนกันสุดฤทธิ์ เพราะนอกจากจะต้องเต้นให้เป๊ะตามแบมแบมแล้ว ต้องร้องเพลงไปด้วย แต่ต้องห้ามร้องคำต้องห้ามในเพลงนั้น และถ้าใครเผลอร้องคำต้องห้ามในเพลงจะถูกทำโทษโดนแป้งอาบทั้งตัวทันที ซึ่งงานนี้ หนุ่มแจ็ค ก็โดนไปชุดใหญ่เปื้อนแป้งขาวไปทั้งตัว แต่พอถึงเวลาตัดสิน แจ็คกลับได้ใจ หนุ่มแบมแบมไปเต็มๆ กับลีลาสุดเป๊ะ แล้วมาไต่ระดับความมันส์กันต่อกับเพลง “เต่างอย” ที่ทั้งสองทีมต่างออกสเต็ปแดนซ์แบบไม่ยั้งเพื่อพิชิตใจแบมแบมกันสุดฤทธิ์ และปิดท้ายด้วยเพลงตัดสินที่แบมแบมเลือกเองมาเป็นพิเศษเพื่อให้ทุกคนได้ปล่อยของกันเต็มที่กับเพลง Shopee Shark บอกเลยว่าทั้งสองทีมสู้กันสุดใจมาก เต้นยับไม่มีใครยอมใคร เล่นเอาแบมแบมหนักใจไม่น้อยก่อนจะเทใจให้ทีมของ เชียร์, รัศมีแข,ตั้ม เป็นผู้ชนะในเกมนี้ ซึ่งแบมแบมก็ได้เผยถึงความรู้สึกที่ได้กลับมาร่วมสนุกสร้างรอยยิ้มให้แฟนๆ ว่า “รู้สึกดีใจมากครับ ที่ได้กลับมามอบความสุข และรอยยิ้มให้กับชาว ช้อปปี้อีกครั้ง วันนี้สนุกมากครับหวังว่าถ้ามีโอกาสจะได้มาร่วมสนุกกับช้อปปี้ แบบนี้อีกเรื่อยๆ และตลอดไปครับ”

เท่านั้นยังไม่พอแฟนๆ ยังได้เติมเต็มความฟินแบบต่อเนื่องผ่านทาง Shopee Live ในแอปพลิเคชันช้อปปี้กับคลิปเบื้องหลังการถ่ายทำพร้อมบทสัมภาษณ์สุด Exclusive ชนิดว่าหาดูที่ไหนไม่ได้ของหนุ่มแบมแบม ให้หายคิดถึงกันไปเลย เรียกว่าช้อปปี้จัดหนักจัดเต็มให้ทุกคนได้ทั้งความสนุก ทั้งฟิน พร้อมโชคเพื่อช้อปปิ้งสินค้ากับโปรโมชั่นสุดคุ้มจากช้อปปี้และ ShopeePay แบบไม่อั้น ซึ่งช้อปปี้ยังเตรียมรางวัลใหญ่อีกเพียบเตรียมแจกให้แฟนๆ เพื่อฉลองแคมเปญ Shopee 11.11 Big Sale ลดใหญ่ใส่ไม่ยั้ง

และเพื่อเป็นการเฉลิมฉลองมหกรรมแคมเปญสุดยิ่งใหญ่ในครั้งนี้ วันที่ 11 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา นอกจากความบันเทิงที่แฟนๆ ทางบ้านจะได้รับไปแบบเต็มอิ่มแล้ว ช้อปปี้ยังจัด โปรเด็ด ดีลแรง ส่งท้าย แคมเปญ Shopee 11.11 Big Sale เรียกได้ว่า ลดใหญ่ ใส่ไม่ยั้งจริงๆ ทำให้เป็นที่ถูกอก ถูกใจนักช้อป จีงส่งผลให้มีสินค้าถูกจำหน่ายออกไปมากกว่า 2 พันล้านชิ้นตลอดช่วงมหกรรมทำลายสถิติที่เคยสร้างไว้เมื่อปี 2563 ไม่เพียงเท่านี้ ในวันที่ 11 พฤศจิกายนที่ผ่านนักช้อปแห่เข้าช้อปปี้เพิ่มขึ้นสูงถึง 5.5 เท่าภายในสองชั่วโมงแรก เมื่อเปรียบเทียบกับวันปกติ

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments