วันจันทร์, เมษายน 29, 2024
หน้าแรก News คุณสรัญญา เจ้าของ โรงเรียนสอนนวดสรัญญา เข้ารับรางวัล Best Biz & Product Awards 2019 การันตีความสำเร็จ เล็งขยายสาขาประเดิมภูเก็ตที่แรก

คุณสรัญญา เจ้าของ โรงเรียนสอนนวดสรัญญา เข้ารับรางวัล Best Biz & Product Awards 2019 การันตีความสำเร็จ เล็งขยายสาขาประเดิมภูเก็ตที่แรก

0
คุณสรัญญา เจ้าของ โรงเรียนสอนนวดสรัญญา เข้ารับรางวัล Best Biz & Product Awards 2019 การันตีความสำเร็จ เล็งขยายสาขาประเดิมภูเก็ตที่แรก

กรุงเทพฯ –  9 มีนาคม 2562  สภาเครือข่ายสถาบันส่งเสริมพัฒนาธุรกิจ และเศรษฐกิจแห่งประเทศไทย หรือ สส.ศท ได้จัดงานประกาศรางวัล ธุรกิจ และผลิตภัณฑ์ดีเด่นแห่งปี 2562 ครั้งที่ 6 (Best Biz & Product Awards 2019) ในโครงการส่งเสริมพัฒนาธุรกิจ และ เศรษฐกิจ เพื่อขับเคลื่อนประเทศไทยสู่อาเซียน โดยได้รับเกียรติจาก หม่อมหลวง ปนัดดา ดิศกุล ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี มาเป็นประธานในพิธี   และในงานรับรางวัลธุรกิจและผลิตภัณฑ์ดีเด่นแห่งปี 2562 ครั้งที่ 6 คุณสรัญญา แซ่ตั้ง เจ้าของ โรงเรียนสอนนวดสรัญญา ได้ถูกรับคัดเลือกจากคณะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิ เข้ารับรางวัลในครั้งนี้ ณ ศูนย์ประชุม สถาบันวิจัยจุฬาภรณ์ กรุงเทพฯ อีกด้วย

สำหรับรางวัล Best Biz & Product Awards 2019 นั้นถือเป็นสัญลักษณ์ของการยกย่องชมเชย และให้กำลังใจแก่องค์กรธุรกิจ ผลิตภัณฑ์ ที่มีความสามารถประสบความสำเร็จในการงาน ธุรกิจ วิสัยทัศน์การบริหารงาน การดูแลการจัดการที่ดี เพื่อเป็นการสร้างสรรค์ธุรกิจไทยขับเคลื่อนความเข้มแข็งของประเทศและการพัฒนาประเทศให้สอดคล้องนโยบายของรัฐในการส่งเสริมและพัฒนาศักยภาพทางเศรษฐกิจให้เป็นไปอย่างต่อเนื่อง

และสำหรับใครที่สนใจ เรียนนวดแผนไทย และสปา ที่ โรงเรียนสอนนวดสรัญญา สามารถสมัครเรียนหรือเป็นตัวแทน ได้ที่ http://www.siamthip.com มือถือ : 062-880-2869 ไอดีไลน์ : @siamthip