วันเสาร์, เมษายน 20, 2024
หน้าแรก News “ศรีไทย ไอโตซีทส์ อินดัสตรี” ได้ฤกษ์เปิดตัว “AirLumba” นวัตกรรมหนึ่งเดียวในโลกคิดค้นและพัฒนาโดยคนไทย ได้รับการการันตีคุณภาพจากอเมริกาและนานาประเทศทั่วโลก

“ศรีไทย ไอโตซีทส์ อินดัสตรี” ได้ฤกษ์เปิดตัว “AirLumba” นวัตกรรมหนึ่งเดียวในโลกคิดค้นและพัฒนาโดยคนไทย ได้รับการการันตีคุณภาพจากอเมริกาและนานาประเทศทั่วโลก

0
“ศรีไทย ไอโตซีทส์ อินดัสตรี” ได้ฤกษ์เปิดตัว “AirLumba” นวัตกรรมหนึ่งเดียวในโลกคิดค้นและพัฒนาโดยคนไทย ได้รับการการันตีคุณภาพจากอเมริกาและนานาประเทศทั่วโลก

บริษัท ศรีไทย โอไตซีทส์ อินดัสตรี จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่าย AirLumba (แอร์ลัมบา) ผลิตภัณฑ์ดูแลสุขภาพสรีระหลังภายในรถยนต์ ผลิตภัณฑ์แรกของโลก ได้ฤกษ์เปิดตัวแบรนต์ AirLumba อย่างเป็นทางการ หลังจาก คุณธงชัย ลิมป์ไพฑูรย์ ประธานกรรมการ บริษัท  ศรีไทย โอไตซีทส์ อินดัสตรี จำกัด ทุ่มเทเวลาคิดค้นและพัฒนามากว่า 20 ปี จนได้รับการรับรองคุณภาพจากประเทศสหรัฐอเมริกาและนานาประเทศ ยกให้เป็น best product design หนึ่งเดียวของโลกที่นำเทคโนโลยีทางการแพทย์มาพัฒนาร่วมกับคณะแพทย์ และนักวิจัยเพื่อให้ AirLumba ทำหน้าที่ช่วยปรับสรีระหลังให้เข้าสู่สมดุลใหม่ที่ถูกต้อง หัฒนารวมกับคณะแพทย์และนักวิจัยเพื่อให้ เพียงแค่คุณขยับ AirLumbs จะเติมเต็มคุณเอง

นอกจากนี้ AirLumba คือผลิตภัณฑ์ดูแลสุขภาพหลังภายในรถแบรนด์แรกของโลก ที่ได้ทำงานร่วมกับ Toyota มากว่า 20 ปี นับเป็นแบรนด์ประเทศไทยเพียงแบรนด์เดียวที่ได้รับความไว้ใจให้ร่วมพัฒนาผลิตภัณฑ์สำหรับติดตั้งภายในรถกับ Toyota ซึ่งต้องอาศัยการพัฒนานวัตกรรมอย่างไม่หยุดนิ่ง บวกกับความเชี่ยวชาญในการผลิตระดับสูง รวมถึงการใช้วัสดุที่มีคุณภาพสูงว่าผลิตภัณฑ์ทั่วไป เพื่อให้ได้รับการรับรองตามมาตรฐานยานยนต์โลกนั่นเอง

ในปีนี้ บริษัท เล็งเห็นความต้องการที่เพิ่มขึ้นของผู้บริโภค ซึ่งไม่เพียงแต่ผู้ขับขี่รถยนต์เท่านั้น แต่ได้ขยายฐานสู่กลุ่มลูกค้าผู้มีไลฟ์สไตล์ที่แตกต่างด้วย AirLumba ToGo (แอร์ลัมบา ทูโก) และ AirLumba Enlight (แอร์ลัมบา เอนไลท์) สามารถพกติดตัวหรือติดตั้งการใช้งานได้ด้วยตัวเอง

คุณยศรา ลิมป์ไพฑูรย์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ บริษัท ศรีไทย โอไตซีทส์ อินดัสตรี จำกัด กล่าวว่า “AirLumba คือผลิตภัณฑ์ที่เกิดขึ้นด้วยความตั้งใจ จริงใจ ใส่ใจ ของคุณพ่อ ซึ่งท่านคร่ำหวอดอยู่ในวงการรถยนต์มาเกือบทั้งชีวิต ใช้ประสบการณ์ในการผลิตเบาะรถแข่งและเบาะรถยนต์มาก่อน ได้เล็งเห็นถึงความสำคัญของการดูแลสรีระหลังระหว่างการใช้ชีวิตในรถยนต์ เนื่องจากการขับรถเป็นหนึ่งในอิริยาบถที่ทำร้ายหลังมากที่สุด มีแรงกดทับที่หมอนรองกระดูกที่หลังส่วนกลาง (บริเวณ Lumbar Spine) เพิ่มขึ้นจากท่านั่งยืดขาไปด้านหน้า ส่งผลให้สรีระหลังกลายเป็น Unhealthy C-Shape Curve แรงกระทำจากแรงบิดพวงมาลัยรถยนต์ รวมถึงแรงสั่นสะเทือนจาการขับรถบนพื้นผิวที่ไม่สม่ำเสมอด้วย  เราจึงได้นำเทคโนโลยีทางการแพทย์ที่ใช้ฟื้นฟูผู้ป่วยหลังผ่าตัดให้แข็งแรงขึ้น มาพัฒนาให้เหมาะสมและปลอดภัย ประยุกต์ใช้กับเบาะรถยนต์ เพื่อช่วยดูแลสุขภาพหลังให้แข็งแรงอยู่กับเราไปนานๆ ด้วยเทคนิค Air Motion Technology (แอร์ โมชั่น เทคโนโลยี) หรือ เทคโนโลยีมวลลม เข้ามาปรับใช้เพื่อดูแลสุขภาพสรีระหลังให้กลับสู่สมดุลที่เหมาะสมตามธรรมชาติ ซึ่งผลิตภัณฑ์ของเรายังได้รับการการันตี คุณภาพจากประเทศสหรัฐอเมริกา ญี่ปุ่น และอีกหลายประเทศทั่วโลก โดย AirLumba มีทั้งหมด 3 รุ่น คือ AirLumba Pro (ติดฝังรายในเบาะรถยนต์จากโรงงานผู้ผลิตรถยนต์) AirLumba ToG0 (ใช้ในรถยนตร์) สามารมติดตั้งได้ง่ายด้วยตัวเอง และ Airlumba Enlight (ใช้รองนั่งซึ่งเป็นรุ่นพกพาไปได้ทุกที่)

นักวิจัย AirLumba มีการปรับปรุงการพัฒนาผลิตภัณฑ์อยู่ตลอดเวลา ด้วยผู้บริหารเชื่อว่า หากร่างกายไม่พร้อม ก็ไม่สามารถทำอะไรที่ใจต้องการได้ เลยผลักดันให้ผลิตภัณฑ์นี้เข้าไปอยู่ในชีวิตประจำวันของทุกคน บริษัทหวังเป็นอย่างยิ่งว่า Airlumba จะมีส่วนช่วยให้ผู้บริโภคมีสุขภาพหลังที่ดีขึ้นได้ด้วยนวัตกรรมทางความคิดของเราค่ะ “คุณยศรา ผู้บริหารกล่าวทิ้งท้าย สำหรับงานเปิดตัว AirLumba ภายใต้ธีม I GOT YOUR BACK ให้คุณใช้ชีวิตไปข้างหน้าแบบไม่ต้องพะวงหลัง จัดขึ้นบริเวณลานโปรโมชั่น โซนบีศูนย์การค้าเซ็นทรัล ลาดพร้าว โดยภายในงาน ได้มีการจัดแสดงผลิตภัณฑ์รุ่นต่างๆ อาทิ AirLumba Pro ติดตั้งเป็นมาตรฐาในรถรุ่น Alphard, Vellfire, Ventury จากโรงงานประกอบรถยนต์โตโยต้าและ AirLumba ToGo อุปกรณ์ตกแต่งแท้โตโยต้า โดยผู้บริโภคสามารถสัมผัสประสบการณ์การใช้ชีวิตแบบสุขภาพนสิ่งที่ดีในรถ Alphard, Camry และ C-HR ที่จัดแสดงภายในงาน

นอกจากนี้ยังมีผู้เชี่ยวชาญด้านกายภาพบำบัดโดยศาสตราจารย์ ดร. ประวิตร เจนวรรธนะกุล และทีมนักกายภาพบำบัด จากโรงพยาบาลสมิติเวชสุขุมวิท นำ โดย คุณนิภาพร อัครกิตติโชค และคุณภูริวิพัฒน์ วาวเงินงาม ซึ่งกำลังทำวิทยานิพนธ์ปริญญาเอก คณะสหเวชศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย คุณวิภาพร ชาญด้วยกิจ และทีมนักกายภาพบำบัด โดยผู้ร่วมงานจะได้เรียนรู้ท่านั่งที่ถูกต้อง  ตลอดจนได้รับการเช็คสุขภาพหลังและเรียนรู้การดูแลสุขภาพหลังจากผู้เชี่ยวชาญด้วย

ปิดด้วยการแชร์ประสบการณ์การดูแลสุขภาพของนักร้องหนุ่มเสียงดี ตู่ ภพธร สุนทรญากิจ โดยมี ต้นหอม ศกุนตลา เทียนไพโรจน์ รับหน้าที่พิธีกร สำหรับงานแสดงผลิตภัณฑ์ AirLumba มีขึ้นระหว่างวันที่ 8-10 มีนาคม 2562 ณ ตั้งแต่เวลา 10.00-21.30 น. ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล ลาดพร้าวโซนบี