วันศุกร์, มีนาคม 29, 2024
หน้าแรกNewsพฤกษา จับมือ ช้อปปี้ จัดกิจกรรม “Shopee Connect x Pruksa: Life Transition” ชวน 2...

พฤกษา จับมือ ช้อปปี้ จัดกิจกรรม “Shopee Connect x Pruksa: Life Transition” ชวน 2 เซเลบคนดัง ออม-สุชาร์ มานะยิ่ง และ ซันเต๋อ-ยศนันท์ วุฒิกรสมบัติกุล ร่วมแชร์แนวคิดการมองหาที่อยู่อาศัยให้ลงตัวกับไลฟ์สไตล์

กรุงเทพฯ, 6 พฤศจิกายน 2562 — “พฤกษา” ผู้นำอันดับหนึ่งในวงการอสังหาริมทรัพย์ของประเทศไทย ร่วมกับ “ช้อปปี้” ผู้นำแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน จัดกิจกรรม “Shopee Connect x Pruksa: Life Transition” เพื่อนำเสนอความรู้และแนวทางที่เป็นประโยชน์เกี่ยวกับการลงทุนที่อยู่อาศัย ที่จะช่วยเติมเต็มชีวิตการทำงานและชีวิตส่วนตัวของผู้ประการคนรุ่นใหม่ให้ดียิ่งขึ้น พร้อมอัพเดทเทรนด์ล่าสุดในการเลือกที่อยู่อาศัยของคนยุคใหม่ ที่ตอบโจทย์การใช้งานและเข้ากับไลฟ์สไตล์ได้อย่างลงตัว โดยมี 2 ตัวแทนคนรุ่นใหม่ต่างอาชีพ ออม-สุชาร์ มานะยิ่ง และ ซันเต๋อ-ยศนันท์ วุฒิกรสมบัติกุล มาร่วมแชร์มุมมองการเลือกที่อยู่อาศัยที่คุ้มค่าทั้งประโยชน์การใช้งานและการลงทุนระยะยาวเพื่อชีวิตที่ลงตัวในทุกมิติ

นางสาวอังคณา ลิขิตจรรยากุล รักษาการรองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาดองค์กรกลุ่ม บริษัท พฤกษา โฮลดิ้ง จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “ทางพฤกษาได้มองเห็นคนรุ่นใหม่ หรือที่เราเรียกว่ากลุ่มมิลเลนเนียล เป็นกลุ่มที่กำลังเปลี่ยนแปลงสู่วิถีชีวิตรูปแบบใหม่ มีแนวความคิดการทำงานและการใช้ชีวิตที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ทางพฤกษาจึงพร้อมมุ่งมั่นที่จะรองรับรูปแบบการใช้ชีวิตของคนรุ่นใหม่ให้มีคุณภาพชีวิตที่ดี เอื้อต่อผู้ที่มองหาที่อยู่อาศัยพร้อมกับสามารถทำธุรกิจไปได้ควบคู่กัน นอกจากนี้เราตระหนักดีว่ากลุ่มคนรุ่นใหม่ที่เป็นกลุ่มที่นิยมการใช้สื่อดิจิทัลมากขึ้น เมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา พฤกษาได้มีการเปิดตัวร้านค้า “Pruksa Real Estate Official” อย่างเป็นทางการบนแพลทฟอร์ม ช้อปปี้ ซึ่งถือเป็นการเปิดประสบการณ์รูปแบบใหม่ในการซื้อที่อยู่อาศัยผ่านช่องทางออนไลน์ อีกทั้งยังเป็นการเพิ่มช่องนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่ลงตัวกับไลฟ์สไตล์ของกลุ่มคนเหล่านี้ยิ่งขึ้น”

โดยพฤกษามีบ้านหลากหลายแบบกว่า 14 แบรนด์ ทั้งบ้านเดี่ยว ทาวน์โฮม และคอนโดมิเนียม ได้ออกแบบด้วยความเข้าใจ และตรงตามความต้องการที่หลากหลายของไลฟ์สไตล์ของคนไทย ใส่ใจ…เลือกอย่างลงตัวเพื่อการอยู่อาศัยที่ให้มากกว่าทั้งในด้านของฟังก์ชั่นภายในรวมถึงพื้นที่ใช้สอยที่กว้างขวางกว่า สามารถใช้งานได้จริงทุกตารางนิ้ว สามารถตอบโจทย์ชีวิตส่วนตัวและการทำงานของคนรุ่นใหม่ได้อย่างลงตัว และเทคโนโลยี Pruksa Living Tech อาทิ O2 Lounge ที่ช่วยเติมออกซิเจนมอบอากาศบริสุทธิ์ ให้สมองปลอดโปร่งพร้อมทำงานในแต่ละวัน ระบบ Fresh Air นวัตกรรมบ้านหายใจได้ เทคโนโลยีระบบสั่งงานเครื่องใช้ไฟฟ้าผ่านสมาร์ทโฟน และอื่นๆ อีกมากมาย นอกจากนี้ ทำเลที่ตั้งโครงการที่อยู่บนทำเลศักยภาพที่เชื่อมต่อกับโครงข่ายคมนาคมสามารถเดินทางเพื่อติดต่อธุรกิจได้สะดวก ซึ่งนอกจากจะได้บ้านที่ตอบโจทย์ด้านการใช้งานแล้ว ยังเพิ่มความคุ้มค่าในการลงทุนด้านอสังหาริมทรัพย์ระยะยาวอีกด้วย

นางสาวอากาธา โซห์ หัวหน้าฝ่ายการตลาด ช้อปปี้ ประเทศไทย กล่าวว่า “กิจกรรม “Shopee Connect x Pruksa: Life Transition” ในวันนี้ แสดงให้เห็นถึงความสำเร็จอย่างต่อเนื่องหลังจากที่พฤกษาได้มาเปิดตัวร้านค้าอย่างเป็นทางการบนช้อปปี้ และมองเห็นการเติบโตที่ดีในแพลทฟอร์มอีคอมเมิร์ซ สามารถเข้าถึงกลุ่มลูกค้าได้มากขึ้นทั่วทั้งประเทศ เราจึงหวังว่ากิจกรรมในวันนี้จะช่วยส่งเสริมให้ผู้ใช้งานของเราโดยเฉพาะอย่างยิ่งกลุ่มคนรุ่นใหม่ ให้มีทักษะ ความรู้ความเข้าใจ เพิ่มมากขึ้นในแง่มุมต่างๆที่เกี่ยวข้องกับอสังหาริมทรัพย์หรือที่อยู่อาศัย รวมถึงคำแนะนำและเคล็ดลับในการเลือกซื้อหรือลงทุนด้านอสังหาริมทรัพย์ที่อยู่อาศัยที่ควรรู้ไว้เบื้องต้นอีกด้วย”

ซันเต๋อ-ยศนันท์ วุฒิกรสมบัติกุล นักวาดภาพประกอบระดับแถวหน้าของเมืองไทย ได้มาแชร์มุมมองการใช้ชีวิตของคนรุ่นใหม่ควบคู่ไปกับรูปแบบการทำงานไว้ว่า “จุดเริ่มต้นที่ผันตัวจากพนักงานออฟฟิศมาเป็นนักวาดภาพประกอบอิสระ เพราะเป็นอาชีพที่เข้ากับรูปแบบชีวิตเรามากกว่า ทำให้เรามีเวลาและได้เปิดกว้างทางความคิดกับชิ้นงานในแต่ละชิ้นให้ออกมาดีที่สุด นั่นคือเหตุผลว่าทำไมพื้นที่การทำงานจึงเป็นเรื่องสำคัญ เพราะเราต้องใช้เป็นสตูดิโอวาดรูปทั้งในคอมพิวเตอร์ งานเพ้นท์ลงเฟรมที่บางครั้งก็ขนาดใหญ่มาก และอุปกรณ์ในการทำงานก็เยอะ จึงไม่สามารถทำงานที่บ้านได้ เลยรู้สึกว่าในอนาคตถ้าเราเลือกซื้อที่อยู่อาศัยของตัวเอง คงมองหาบ้านที่สำหรับใช้เป็นที่พักอาศัยและพื้นที่ทำงานได้ มีสเปซที่กว้างขวางเพียงพอ และยิ่งถ้าบ้านอากาศถ่ายเทได้ดี ไม่อับชื้นก็ยิ่งตอบโจทย์ เพราะช่วยระบายกลิ่นสีและเก็บภาพงานเพ้นท์ได้อย่างมั่นใจ ก็จะลงตัวกับรูปแบบชีวิตเรามาก เปลี่ยนเวลาที่ใช้ในการเดินทางไปทำงาน ไปคิดหาไอเดียใหม่ๆแทนได้อีกด้วยครับ”

ในขณะที่ ออม-สุชาร์ มานะยิ่ง นักแสดงสาวและเจ้าของกิจการร้านคาเฟ่ชื่อดัง กล่าวว่า “ส่วนตัวเราเป็นคนชอบทานขนมหวาน พอมีโอกาสที่ดีจึงเปิดร้านคาเฟ่ชื่อ ‘ลูน่านูน่า’ กับหุ้นส่วน แล้วค่อยๆเริ่มต่อยอดธุรกิจจนได้มาร่วมกับพาร์ทเนอร์กับ ‘ช้อปปี้’ เพื่อขยายการรับรู้ผ่านช่องทางออนไลน์มากขึ้น เลยยิ่งทำให้เราต้องแอคทีฟมากๆ พอว่างจากงานแสดงทีไรก็จะชอบเข้าครัวกับเพื่อนเชฟ ลองคิดเมนูใหม่ๆ มาให้ลูกค้าได้ชิมกัน ฉะนั้นพื้นที่ทำงานของออมก็คือห้องครัวในบ้านนี่แหละค่ะ ที่ช่วยสร้างแรงบันดาลใจให้เรา เป็นบ่อเกิดพลังใหม่ๆ ไม่จำเป็นจะต้องเป็นรูปแบบออฟฟิศ แต่เป็นมุมๆหนึ่งในบ้านที่มีสเปซดีไซน์สวยงามที่ปรับเปลี่ยนได้ตามฟังก์ชั่นที่เราใช้ มีระบบความปลอดภัยภายในบ้านที่ทันสมัย เวลาเข้าครัวก็ยิ่งอุ่นใจขึ้นค่ะ”

และเพื่อเป็นการเฉลิมฉลองต้อนรับเข้าสู่เทศกาล Shopee 11.11 Big Sale ครั้งยิ่งใหญ่ พฤกษาได้ส่งแคมเปญสุดเอ็กคลูซีฟ “11.11 ลดอลัง ปังทุกยูนิต” เพียงกดซื้อคูปองผ่านช้อปปี้ในราคา 11 บาท สามารถนำไปแลกรับส่วนลดมูลค่าสูงถึง 200,000 บาท ในการซื้อทาวน์โฮมพร้อมอยู่แบรนด์ บ้านพฤกษา พฤกษาวิลล์ เดอะคอนเนค และพาทิโอ ในยูนิตที่เข้าร่วมโครงการกว่า 111 ยูนิต ตั้งแต่วันนี้ – 30 พฤศจิกายน 62 พิเศษสุด! สำหรับ 11 ยูนิตแรกที่โอนบ้านภายในวันที่ 27 ธันวาคม 2562 รับเพิ่มอีก 11,111 คอยน์

ผู้ใช้สามารถเข้าถึงร้านค้าออฟฟิเชียล “Pruksa Real Estate Official” ได้โดยสามารถดาวน์โหลดช้อปปี้แอพพลิเคชั่นช้อปปีได้ฟรีจาก App Store หรือ Google Play Store หรือเข้าไปที่เว็บไซต์ https://shopee.co.th/pruksa_realestate_official

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments