วันพฤหัสบดี, มีนาคม 28, 2024
หน้าแรกNewsรักความสงบ จบที่ 9 บาท! วิถีพ่อบ้านใจกล้าในแบบฉบับ “แจ๊ส ชวนชื่น” ชี้เป้าไอเทมสุดเฟี้ยว เปรี้ยวได้ทั้งบ้าน ให้ช้อปคุ้มจนแทบคลั่ง กับแคมเปญ...

รักความสงบ จบที่ 9 บาท! วิถีพ่อบ้านใจกล้าในแบบฉบับ “แจ๊ส ชวนชื่น” ชี้เป้าไอเทมสุดเฟี้ยว เปรี้ยวได้ทั้งบ้าน ให้ช้อปคุ้มจนแทบคลั่ง กับแคมเปญ Shopee 8.8 Crazy Flash Sale

นอกจากภาพจำในฐานะแร็ปเปอร์ไอคอนตัวพ่อสายฮานัมเบอร์วันในวงการแล้ว อีกหนึ่งบทบาทของ “แจ๊ส ชวนชื่น” ก็คือการเป็นแฟมิลี่แมนตัวพ่อ ที่ไม่ว่าจะทำอะไรก็ตามครอบครัวต้องมาเป็นอันดับหนึ่งเสมอ โดยเฉพาะกับเรื่องการจับจ่ายที่หนุ่มแจ๊สมักจะให้ความใส่ใจในทุก ๆ รายละเอียด จนล่าสุดได้ไปเข้าตาอีคอมเมิร์ซค่ายยักษ์ใหญ่ จนถูกทาบทามให้มาขึ้นแท่นแคมเปญแอมบาสเดอร์ “Shopee Low Price 9 บาท ถูกคุ้ม ทุกวัน” งานนี้ หนุ่มแจ๊ส ชวนชื่น ได้ขอพื้นที่ชี้แจงโดยเปิดเผยว่า “ถึงแม้ว่าในหน้าจอทีวีอาจจะเห็นผมเป็นคนฮาๆ แต่อันที่จริงแล้ว เพื่อนๆ ในวงการต่างก็ยกย่องให้ผมเป็นแบบอย่างของพ่อบ้านใจกล้าที่แท้จริง ซึ่งความกล้าในที่นี้หมายถึงกล้าที่จะใช้เงินอย่างรู้คุณค่า โดยเฉพาะในยุคที่เศรษฐกิจเป็นแบบนี้ด้วยแล้ว เงินแต่ละบาทที่จ่ายไปต้องคุ้มค่าที่สุด ฉะนั้นอะไรที่ถูกและดีจึงตอบโจทย์การใช้ชีวิตช่วงนี้เป็นอย่างมาก ผมจึงเลือกกดจิ้มช้อปรัวๆ ในแอป Shopee ที่ไม่น่าเชื่อเลยว่าเงิน 9 บาทจะซื้อได้มากมาย อย่าง ที่วางโทรศัพท์ ผมจะเอาไว้ใช้ถ่ายเซลฟี่อวดรูปสวย ๆ ลงโซเชียล อัดคลิปหรือไลฟ์สดยิงมุกฮา ๆ กระเป๋าหูฟังแบบพกพา นี่ก็ขาดไม่ได้ จะใช้เป็นประจำเวลาต้องเก็บหูฟังหลังนั่งเขียนเพลงใหม่ กล่องใส่รองเท้า ก็โดนใจมากสำหรับเก็บรักษารองเท้าของรักของหวง รองเท้าแตะยางเพื่อสุขภาพ สำหรับใส่เดินรอบ ๆ บ้าน ที่ขาดไม่ได้อีกอย่างคือ แปรงขัดเอนกประสงค์ ที่พ่อบ้านใจกล้าอย่างเราต้องมีไว้ช่วยภรรยาสุดที่รักทำความสะอาดบ้าน โดยเฉพาะช่วงนี้ที่ต้องอยู่กับบ้านทุกวัน ถือเป็นกิจกรรมเสริมสร้างสายสัมพันธ์ภายในครอบครัวได้เป็นอย่างดีครับ”

นอกจากสินค้าลดกระหน่ำราคาเริ่มต้น 9 บาทในทุก ๆ วันกว่า 20,000 ชิ้นแล้ว พิเศษไปกว่านั้น ช้อปปี้ยังจัดเซอร์ไพรส์ดีลพิเศษกับขบวนสินค้าสินค้าราคาเริ่มต้น 9 บาท ใน 2 ช่วงเวลา ได้แก่ 12.00 น. และ 21.00 น. เพิ่มรอบพิเศษในทุกวันพฤหัสบดีกับสินค้าราคาเริ่มต้นเพียง 1 บาท ถึง 3 ช่วงเวลา ได้แก่ 00.00 น. 12.00 น. และ 21.00 น. ในวันดับเบิ้ลเดทแคมเปญ และวันที่ 15 ฉลองแคมเปญ Shopee Mid Month Sale อีกด้วย จัดหนักจัดเต็มแบบสายช้อปต้องห้ามพลาด เตรียมตัวให้พร้อมแล้วไปช้อปสินค้าราคาสุดคุ้ม แถมยังสะดวกสบายง่าย ๆ จากที่บ้าน ในแคมเปญ Shopee 8.8 Crazy Flash Sale ลดเดือดกับโปรโมชัน Flash Deals ลดสูงสุด 88% โค้ดลดสูงสุด 888 บาท โปรโมชันส่งฟรี ขั้นต่ำ 0 บาท และสิทธิพิเศษเพิ่มเติมเมื่อชำระเงินผ่าน ShopeePay ตั้งแต่วันนี้ – 8 สิงหาคม 2564 ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://shopee.co.th/m/8-8 ดาวน์โหลดแอปพลิเคชันช้อปปี้ได้ฟรีจาก App Store, Google Play Store และ App Gallery

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments