วันพฤหัสบดี, มีนาคม 28, 2024
หน้าแรกMusicTKM หรือ ต้อง คาราเมล แต่งเพลง "อยู่ในใจตลอดไป" ส่งไปถึง พี่ตุ้ย วง Playground

TKM หรือ ต้อง คาราเมล แต่งเพลง “อยู่ในใจตลอดไป” ส่งไปถึง พี่ตุ้ย วง Playground

“p per pLay” (พีเพอร์เพลย์) ค่ายเพลงของนักดนตรีมากฝีมือ ที่หนึ่งในนั่นคือ “TKM” หรือ “ต้อง คาราเมล” ที่หลายคนรู้จักกันดี  ปล่อยซิงเกิลล่าสุด ออกมาให้ได้ฟังกันกับเพลงช้าๆ ซึ้ง ความหมายกินใจ ชื่อเพลงว่า “อยู่ในใจตลอดไป” ซึ่งเพลงนี้ ต้องตั้งใจแต่งขึ้นมาเพื่อแสดงความอาลัยรักที่มีต่อ พี่ตุ้ย วง Playground  พี่ชายสายดนตรีคนสนิท ที่จากไปเมื่อไม่นานมานี้  โดย TKM ได้พูดถึงการทำงานเพลงนี้ว่า

” ผมตัวผมและพี่ตุ้ยรู้จัก และคุ้นเคยกันเป็นอย่างดีครับ เราทำกิจกรรมร่วมกันบ่อยๆ  เพราะชอบและมีความสนใจอะไรคล้ายๆ กันมากครับ เคยร่วมงานกันมาเยอะมาก ผมเลยรักและเคารพพี่ตุ้ยเหมือนเป็นพี่ชายแท้ๆ ของผมคนนึงเลย ผมแต่งเพลงนี้จากความรู้สึกรักและเคารพ  อย่างเพลงท่อนนี้ “ไม่ว่าเธออยู่ที่ไหน  แม้จะอยู่ไกลฉันเกินจะไป ไม่ว่าบนจักรวาลหรือดาวดวงใด ไม่ว่าอยู่ที่ไหน เธอจะอยู่ในใจตลอดไป”  บ่งบอกว่าถึงแม้จะไม่มีโอกาสได้เจอกันอีกแล้ว แต่พี่ตุ้ยจะอยู่ในใจผมตลอดไปครับ  เพลงนี้เป็นแนว Acoustic Pop ตามที่ผมถนัด เนื้อเพลงอาจจะฟังแล้วเศร้าไปสักหน่อย แต่เชื่อว่าเพลงนี้จะเป็นเหมือนตัวแทนความคิดถึงให้ใครหลายๆ คน ได้อย่างแน่นอนครับ ผมขอฝากเพลง “อยู่ในใจตลอดไป” ด้วยนะครับ ”

สามารถติดตามฟังเพลงและดู MV เพลง “อยู่ในใจตลอดไป” ศิลปิน “TKM” จากค่าย p per pLay ได้แล้ววันนี้ ผ่านทาง YouTube Channel ของค่าย “p per pLay” (พีเพอร์เพลย์) รวมถึงทุกช่องทางออนไลน์ไม่ว่าจะเป็น Joox , ITunes  Facebook และ IG :  @pperplayrecords

#TKM #ต้องคาราเมล #pperpLay #อยู่ในใจตลอดไป

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments