วันศุกร์, มีนาคม 29, 2024
หน้าแรกPr.ชาริช เฮลท์ เปิดตัว SharisMeta (ชาริชเมทา) เอาใจสายเฮลตี้ไดเอท ปลูกฝังสุขภาพดีต้องมาก่อนหุ่นที่ใช่

ชาริช เฮลท์ เปิดตัว SharisMeta (ชาริชเมทา) เอาใจสายเฮลตี้ไดเอท ปลูกฝังสุขภาพดีต้องมาก่อนหุ่นที่ใช่

Sharich Health (ชาริช เฮลท์) ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร เพื่อมุ่งเน้นให้คนไทยสามารถเข้าถึงผลิตภัณฑ์สุขภาพดีระดับโลก นำโดย ม.ล.พลอยนภัส ลีนุตพงษ์ Founder / Chief Happiness Officer และ อภิชาติ ลีนุตพงษ์ Co-Founder / Chief Executive Officer บริษัท ชาริช เฮลท์ จำกัด จัดงาน “Into The Meta By Sharisma พบกับการดูแลสุขภาพและรูปร่างอย่างไม่มีที่สิ้นสุด” ต่อยอดความสำเร็จครั้งยิ่งใหญ่กับการเปิดตัว “SharisMeta” (ชาริชเมทา) นวัตกรรมผลิตภัณฑ์เสริมอาหารระดับพรีเมียมที่เน้นการดูแลสุขภาพและการเผาผลาญระดับเซลล์ โดยนับเป็นอีกหนึ่งปรากฏการณ์ครั้งสำคัญในประเทศไทยกับการรวบรวมสารสกัดธรรมชาติสุดเข้มข้นที่ดีที่สุดและมีผลวิจัยรองรับโดยตรงจากทั่วโลกมาไว้ในผลิตภัณฑ์เดียว ซึ่งนอกจากแขกผู้มีเกียรติและเหล่าคนรักสุขภาพจะได้ร่วมเซอร์ไพรส์ไปกับความยิ่งใหญ่ของผลิตภัณฑ์ใหม่พร้อมกันแล้ว ยังได้พบกับเรื่องราวความสำเร็จของ Super Supplement อย่าง Sharisma ผ่านการนำเสนอในรูปแบบเอ็กซิบิชั่น พร้อม Session สุดพิเศษโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญที่มาให้ความรู้ในเรื่องระบบเผาผลาญซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นของการมีสุขภาพดี แล้วไปฟินส่งท้ายกันให้สุดกับสองนักแสดงหนุ่มชื่อดัง นนน-กรภัทร์ เกิดพันธุ์ และ โอม-ภวัต จิตต์สว่างดี ที่ควงคู่กันมาร้องเพลงสร้างสีสัน โดยภายในงานมีแขกคนสำคัญและเหล่าเซเลบริตี้ร่วมงานคับคั่ง อาทิ ภัคคณวัฒน์ เหมะธนานันท์, ดนัย -ดิษยา สรไกรกิติกูล, เมลนีย์ อยู่วิทยา, นที มาเสถียรวงศ์, ภชสร ลีนุตพงษ์ และ ภูริ หิรัญพฤกษ์ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 12 พฤษภาคม 2565 ณ แฟชั่น ฮอลล์ ชั้น 1 สยามพารากอน

ชาริช เฮลท์ ก่อตั้งขึ้นจากความตั้งใจที่จะแบ่งปันสิ่งที่ดีที่สุดที่คัดสรรแล้วเพื่อคุณ ครอบครัว และคนที่คุณรัก
ด้วยนวัตกรรมผลิตภัณฑ์สุขภาพที่ลํ้าหน้าของโลกวันนี้ เพื่อให้ทุกคนมีความสุขกับการมีชีวิตที่ยืนยาวและการแบ่งปันที่ไม่รู้จบ โดยหลังจากประสบความสำเร็จอย่างถล่มทลายกับ Sharisma ที่สุดแห่ง Super Supplement ชะลอวัย ซึ่งเป็นรายแรกและรายเดียวในประเทศไทยที่มีสารสกัดหลักโดดเด่นอย่าง Telos95 ที่มาพร้อมนวัตกรรม
ลดอายุระดับเซลล์ ซึ่งมีงานวิจัยรองรับศาสตร์แห่งรางวัลโนเบล ที่สามารถคืนความยาวให้กับเทโลเมียร์ ส่วนประกอบสำคัญที่คอยปกป้องดีเอ็นเอ ตัวแปรที่บ่งบอกอายุเซลล์ ซึ่งช่วยลดอายุเซลล์และคืนความอ่อนเยาว์ทั้งสุขภาพและผิวพรรณได้ในระยะยาว

ล่าสุดสองผู้บริหารคนเก่งจึงได้ฤกษ์เปิดตัวผลิตภัณฑ์เสริมอาหารน้องใหม่แกะกล่องชนิดแคปซูล ในชื่อ SharisMeta (ชาริชเมทา) ตอบโจทย์ความสุขด้านสุขภาพของทุกคนอีกครั้ง โดยยังคงเริ่มต้นจากแนวคิดและแรงบันดาลใจของการ อยากมีชีวิตอยู่กับคนที่รักไปนานๆ ซึ่งคงเป็นคำตอบอื่นไปไม่ได้นอกจากการมีสุขภาพที่ดีและแข็งแรง โดยผลิตภัณฑ์ SharisMeta จะเข้ามาช่วยฟื้นสมดุลระบบเผาผลาญระดับเซลล์ให้ทำงานอย่างมีประสิทธิภาพ เพราะทางการแพทย์เชื่อมั่นว่าระบบเผาผลาญหรือ Metabolism (เมทาบอลิซึม) คือจุดเริ่มต้นของทุกอย่างที่ส่งผลต่อสุขภาพร่างกายโดยตรงซึ่งจะเสื่อมลงตามอายุขัยและการใช้ชีวิต อีกทั้งยังเป็นหัวใจสำคัญในการลดหรือควบคุมน้ำหนักอีกด้วย โดยผสาน 6 สารสกัดจากธรรมชาติ จากผู้ผลิต 4 ประเทศ โดย 5 ผู้ผลิตชั้นนำ ซึ่งประกอบไปด้วย SelectSIEVE Libra (สารสกัดจาก
ใบหม่อนและใบเสจนำเข้าจากอิตาลี), Actiponin (สารสกัดจากเจียวกู่หลานนำเข้าจากเกาหลี), Afperfit


(สารสกัดจากเมล็ดพริกไทยนำเข้าจากอินเดีย), Capzfuel (สารสกัดจากพริกนำเข้าจากสหรัฐอเมริกา) และ Morosil (สารสกัดจากส้มสีแดงนำเข้าจากอิตาลี) มาเป็น Active Ingredients (สารออกฤทธิ์หลัก) ที่ทำงานร่วมกันในการจัดการปัญหาสุขภาพและสัดส่วนจากต้นตอที่ลึกที่สุด ซึ่งถือเป็น Dietary Supplement แรกของประเทศไทยที่มีสารสกัด SelectSIEVE Libra และ CapZfuel อีกด้วย

โดยภายในงานได้เนรมิตบริเวณแฟชั่น ฮอลล์ สยามพารากอน ให้กลายเป็นจุดนัดพบของเหล่าคนรักสุขภาพที่
อัดแน่นไปด้วยกิจกรรมมากมาย โดดเด่นแต่ไกลด้วยการตกแต่งสีแดงอันเป็นเอกลักษณ์ สะท้อนตัวตนของทั้งสองผลิตภัณฑ์อย่าง Sharisma และ SharisMeta ได้เป็นอย่างดี สะดุดตากับกล่อง SharisMeta ขนาดยักษ์ที่ตั้งเด่นอยู่กึ่งกลาง รายล้อมไปด้วยการจัดแสดงในรูปแบบกึ่งห้องทดลองเพื่อบอกเล่าประวัติความเป็นมา, ไฮไลท์ของผลิตภัณฑ์, นวัตกรรม รวมไปถึงความเลอค่าของสารสกัดไว้อย่างน่าสนใจและลงตัว ซึ่งหากใครเดินชมแล้วอยากมีผลิตภัณฑ์ไว้ในครอบครองก็สามารถเลือกช้อปได้ทันทีกับโปรโมชั่นพิเศษภายในโซนจำหน่ายผลิตภัณฑ์ และพบ
กับโซนตรวจเช็คสุขภาพที่นำเครื่องวัดมวลกายสุดไฮเทค พร้อมผู้เชี่ยวชาญที่จะมาให้คำแนะนำเกี่ยวกับความสมดุลของมวลกาย จากนั้นพักลิ้มรสเพิ่มความสดชื่นกับ 6 เมนูซุปเปอร์ดริงค์สูตรพิเศษเพื่อสุขภาพที่ชาริช เฮลท์ร่วมกับแบรนด์น้ำแร่ระดับโลกอย่าง San Pellegrino และ Acqua Panna รังสรรค์ขึ้นมาโดยเฉพาะได้ที่บริเวณบาร์ แล้วมาเพลิดเพลินต่อกันที่โซน Photo Booth สนุกกับกิมมิคการถ่ายภาพในรูปแบบใหม่ ก่อนเข้าสู่งานเปิดตัวผลิตภัณฑ์ SharisMeta อย่างเป็นทางการ โดยมีสองผู้บริหารคนสำคัญต้อนรับแขกผู้มีเกียรติอย่างอบอุ่นและเป็นกันเอง
เติมเต็มความรู้ใหม่ๆ พร้อมกันไปกับ Talk Session โดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านเวชศาสตร์ชะลอวัย แพทย์หญิง อัจจิมา สุวรรณจินดา ผู้อำนวยการศูนย์การแพทย์ผสมผสานเพื่อสุขภาพและความงามเมดดิไซน์ ที่มาให้ความรู้ พร้อมเผยถึงจุดเริ่มต้นของการมีสุขภาพดีระดับเซลล์ รวมทั้งต้นตอของปัญหาสุขภาพที่หลายคนอาจคาดไม่ถึง แล้วมาปิดท้ายความฟินกับการแสดงสุดเอ็กซ์คลูซีฟของสองซุปตาร์สายเฮลตี้ นนน-กรภัทร์ เกิดพันธุ์ และ โอม-ภวัต จิตต์สว่างดี ที่ควงคู่มาโชว์บทเพลงเอาใจแฟนๆ พร้อมเรียกเสียงกรี๊ดกันสนั่นฮอลล์จากเหล่าเอฟซี

ทั้งนี้ งาน “Into The Meta By Sharisma พบกับการดูแลสุขภาพและรูปร่างอย่างไม่มีที่สิ้นสุด” จัดแสดงตั้งแต่วันที่ 12 – 16 พฤษภาคมนี้ เวลา 10.00 – 22.00 น. ณ แฟชั่น ฮอลล์ ชั้น 1 สยามพารากอน

#sharisma #sharismeta #intothemetabysharisma #ชาริชมา #ชาริชเมทา
#sharichhealth #onlythebestwedo @sharichhealth

 

 

 

 

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments