วันอังคาร, มีนาคม 19, 2024
หน้าแรกKpopเฮนรี่ดีใจได้กลับมาแสดงคอนเสิร์ตที่ไทยอีกครั้ง พร้อมชวนเพื่อนนักร้องเสียงดีทั้ง PUNCH, Feel Kim, Gen Neo มาร่วมสร้างบรรยากาศสบายๆ ฟังเพลง กับดนตรีในสวนอันแสนอบอุ่นที่งาน “Seoul Friends...

เฮนรี่ดีใจได้กลับมาแสดงคอนเสิร์ตที่ไทยอีกครั้ง พร้อมชวนเพื่อนนักร้องเสียงดีทั้ง PUNCH, Feel Kim, Gen Neo มาร่วมสร้างบรรยากาศสบายๆ ฟังเพลง กับดนตรีในสวนอันแสนอบอุ่นที่งาน “Seoul Friends Charity Concert in Bangkok 2023”

     ครั้งแรกกับคอนเสิร์ตเกาหลีบรรยากาศสวนในประเทศไทย พร้อมการกลับมาอีกครั้ง ของ Henry Lau (เฮนรี่ เลา) หลังจากที่ห่างหายจากคอนเสิร์ตที่ประเทศไทยไปนาน เจ้าของเพลงฮิตมากมาย เช่น “It’s you” , “Girlfriend” และ  “Real Love”  และเป็นหนึ่งในศิลปินที่เข้าร่วมโปรเจค Begin Again แถมยังเป็นศิลปินเกาหลีในดวงใจของแฟนคลับไทยอีกหลายคน คราวนี้ไม่ได้มาคนเดียว ยังชวนเพื่อนๆ ศิลปิน เสียงดีมาร่วมแจมอีกด้วย ทั้ง Gen Neo (เจน นีโอ) และ Punch (พั้นซ์) เจ้าแม่เพลง ประกอบละครชื่อดัง อย่างเช่น เพลง Everytime เพลงประกอบซีรีส์เรื่อง Descendants of the sun หรือเพลง Stay with Me เพลงประกอบซีรีส์ เรื่อง Goblin ซึ่งทั้ง 2 เพลงล้วนแล้วแต่โด่งดัง นอกจากนั้น ยังมี Kim Feel  (คิม ฟิล) นักร้องนักแต่งเพลงเสียงนุ่มละมุนอบอุ่นหัวใจ เรียกได้ว่าเป็นการรวมตัวของศิลปินเสียงร้องคุณภาพ และเป็นครั้งแรกกับการจัดคอนเสิร์ต K-Pop บรรยากาศสวนในประเทศไทย แถมยังจัดขึ้นในสวนอุทยาน 100 ปี จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ที่ได้รับรางวัลระดับโลกมาแล้ว ล่าสุดคว้ารางวัลชนะเลิศ 12th Dubai International Award for Best Practices เมื่อต้นปี 2022 โดยสวนจะถูกตกแต่งในบรรยากาศสวนแสงที่สวยงามใจกลางเมือง นับเป็นอีกหนึ่งงานที่ไม่ควรพลาด เพราะลงตัวทั้งบรรยากาศและศิลปิน เป็นคอนเสิร์ตสุดอบอุ่น สบายๆ ผู้ชมจะได้ฟังดนตรีสดๆ ในสวนกันอย่างเพลิดเพลิน ที่สำคัญรายได้ทั้งหมดจากการจำหน่ายบัตรโดยไม่หักค่าใช้จ่ายจะนำไปบริจาคให้แก่ มูลนิธิสงเคราะห์เด็กของสภากาชาดไทย อีกด้วย

อาจเป็นรูปภาพของ 1 คน

               ร่วมสัมผัสบรรยากาศคอนเสิร์ต “Seoul Friends Charity Concert in Bangkok 2023” ในวันอาทิตย์ที่ 12 มีนาคม 2566 ณ  สวนอุทยาน 100 ปี จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย เริ่มจำหน่ายบัตร วันเสาร์ที่ 4 กุมภาพันธ์ 2566 ทาง ThaiTicketmajor ราคาบัตร 5,000 / 4,500 / 3,500 / 2,000 บาท รายละเอียดเพิ่มเติม www.Pixelone.co.th / Facebook : PIXEL1EVENT / Instargram : Pixeloneevent / Twitter : Pixel1event

อาจเป็นภาพระยะใกล้ของ 1 คนอาจเป็นรูปภาพขาวดำของ 1 คน และ แว่นกันแดด

อาจเป็นภาพระยะใกล้ของ 1 คน

อาจเป็นรูปภาพของ 4 คน, ผู้คนกำลังยืน และ ข้อความ

 

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments