วันอังคาร, มีนาคม 19, 2024
หน้าแรกKpopMAMAMOO โชว์พลังเพอร์ฟอร์แมนซ์แบบตัวแม่! ปลดล็อคสกิลหูทองคำ ให้ “มูมู่ไทย” ใจฟูยกด้อม 1464 วันคุ้มค่าต่อการรอคอย ใน MAMAMOO WORLD TOUR...

MAMAMOO โชว์พลังเพอร์ฟอร์แมนซ์แบบตัวแม่! ปลดล็อคสกิลหูทองคำ ให้ “มูมู่ไทย” ใจฟูยกด้อม 1464 วันคุ้มค่าต่อการรอคอย ใน MAMAMOO WORLD TOUR [MY CON] – BANGKOK

ปลดล็อคสกิลหูทองคำเคลือบทองฝังเพชรให้ MOOMOO (มูมู่ – ชื่อแฟนคลับ) ชาวไทย แบบฉบับตัวแม่กันไปเลย สำหรับการเยือนประเทศไทยในรอบ 1464 วัน ของ 4 สาว MAMAMOO (มามามู) กับคอนเสิร์ตเวิลด์ทัวร์อย่างเป็นทางการครั้งแรกของพวกเธอ ในงาน MAMAMOO WORLD TOUR [MY CON] – BANGKOK จัดขึ้น ณ Impact Exhibition Hall 5 ในวันอาทิตย์ที่ 29 มกราคม 2566 ที่ผ่านมา โดยผู้จัดฝีมือดีการันตีคุณภาพอย่าง D-SHOW THAILAND และ KOKO CONNECTION

อาจเป็นรูปภาพของ 6 คน, ผู้คนกำลังยืน และ สถานที่ในร่ม

กลับมาสร้างความประทับใจให้มูมู่ชาวไทยกันอีกครั้ง สำหรับ 4 สาว โซลาร์, มุนบยอล, ฮวีอิน และ ฮวาซา แห่ง MAMAMOO หลังจากที่พวกเธอ ได้บินลัดฟ้ามาจัดงานแฟนมีตติ้งพบปะแฟนๆ ชาวไทย เมื่อ 4 ปีที่แล้ว กลับมาครั้งนี้หลังจากเดบิ้วต์ครบรอบ 9 ปี MAMAMOO พกของขวัญสุดพิเศษมาฝากแฟนๆ กับคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบ ที่ขนเพลงฮิต เพลงเพราะ มาพร้อมเพอร์ฟอร์แมนซ์สุดปัง ให้แฟนๆ ได้เสพย์รสแห่งความสุขจากเสียงเพลงของพวกเธอ

อาจเป็นรูปภาพของ 1 คน, กำลังยืน และ สถานที่ในร่ม

สำหรับแฟนๆ ชาวไทย ครั้งนี้ MAMAMOO อัดแน่นสิทธิพิเศษมามอบให้แฟนๆ มากมาย เริ่มด้วยกิจกรรม Red Carpet ที่พวกเธอได้ออกมาพบปะแฟนคลับและสื่อมวลชน อวดความสวยให้แฟนๆ ได้สัมผัสด้วยตาเนื้อแบบระยะประชิด ก่อนจะถึงเวลาแห่งความสุขอย่างแท้จริง กับการเปิดฮอลล์ ให้แฟนๆ เตรียมรับความสนุกแบบตะโกน! ใน MAMAMOO WORLD TOUR [MY CON] – BANGKOK

อาจเป็นรูปภาพของ 1 คน, กำลังยืน และ สถานที่ในร่ม

4 สาว MAMAMOO  โซลาร์, มุนบยอล, ฮวีอิน และ ฮวาซา ปรากฏตัวขึ้นมาบนเวทีด้วยลุคแคชชวล สวย เท่ พร้อมเปิดไมค์ พาแฟนๆ ปลดล็อคสกิลหูทองคำด้วยเพลง Hana-Dool-Set Uhyy , Mr. Ambiguous ก่อนจะทักทายแฟนๆ ด้วยกิมมิคแนะนำตัวแบบเฉพาะตัวของ 4 สาว ตามด้วยภาษาไทยเสียงดังฟังชัดว่า “สวัสดีค่ะ มามามูค่า ยินดีต้อนรับมูมู่ทุกคน สู่ MAMAMOO WORLD TOUR [MY CON] ค่า” เพียงเท่านี้ก็ทำเอาแฟนๆ กรี๊ดต้อนรับพวกเธอเสียงดังลั่นสนั่นฮอลล์ เป็นการเปิดเอเนอจี้มูมู่ชาวไทย ให้พร้อมรับความสนุกแบบเต็มอิ่มกว่า 2 ชั่วโมงในคอนเสิร์ตครั้งนี้

อาจเป็นรูปภาพของ 4 คน และ ผู้คนกำลังยืน

หลังจากนั้นบรรยากาศในฮอลล์ก็เต็มไปด้วยพลังงานของ 4 สาว กับการแสดงร้องสด และเพอร์ฟอร์แมนซ์เป๊ะ! ปัง! กับทีมแดนเซอร์ครบเซ็ต พร้อมด้วยเซ็ตลิสต์เพลงฮิตของพวกเธอที่เตรียมมากว่า 25 เพลง อาทิ Um Oh Ah Yeh, Freakin Shoes, NEWYORK,  Dingga ,Emotion, Funky Boy ,You’re the best, AYA, ILLELLA, Taller than You, และ mumumumuch เพลงเพราะๆ จาก 4 สาว ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ พวกเธอยังเตรียมเวทีโซโล่ที่จะโชว์เสน่ห์และสไตล์อันแตกต่างของพวกเธอแต่ละคน “โซลาร์” ปรากฏตัวขึ้นมาเป็นคนแรก ด้วยลุคสาวเท่สุดชิค ในเพลง Water Color ตามมาด้วยน้องเล็กของวงอย่าง “ฮวาซา” ที่เท่แบบตะโกนมาแต่ไกล กับเพลง Eclipse ส่วนสาว “ฮวีอิน” ก็ขอมาแบบหวานๆ เท่ๆ แต่เปรี้ยวเล็กๆ ในเพลง HONEY ปิดท้ายด้วยแร็ปเปอร์สุดคูล “มุนบยอล” ที่มากับเพลง TWIT

อาจเป็นรูปภาพของ 4 คน, ผู้คนกำลังยืน และ สถานที่ในร่ม

ตื่นตาไปกับโชว์สะกดสายตาไปแล้ว สาวๆ MAMAMOO ไม่ปล่อยให้แฟนๆ เอเนอจี้ดร็อป ไปต่อกับคอมโบเพลงชุดใหญ่ ที่ขนมาแบบไฟกะพริบ ซึ่งแต่ละเพลงนั้น ฟังแล้วเหมือนได้ล่องลอยไปสู่โลกของ MAMAMOO และมูมู่ ไม่ว่าจะเป็นเพลง Spit it out, Make Me Happy, LUNATIC, Maria, Paint Me, I love too, Star Wind Flower Sun, Décalcomanie, HIP, Egotistic, gogobebe, Starry Night, Wind flower, Travel, Universe, Better, Yes I am, L.I.E.C และเพลงสุดท้าย Um Oh Ah Yeh

อาจเป็นรูปภาพของ 4 คน และ ผู้คนกำลังยืน

เป็นเวลาเกือบ 3 ชั่วโมง ที่ มูมู่ชาวไทย ได้เต็มอิ่มกับเสียงเพลงจากสาวๆ MAMAMOO สมกับการรอคอยอันยาวนานถึง 4 ปี 1464 วัน ซึ่งตลอดระยะเวลาการแสดงคอนเสิร์ต ทั้ง 4 สาว ก็เตรียมเซอร์วิสเซอร์ใจมาฝากแฟนๆ ด้วยการฝึกพูดภาษาไทย ประโยคเด็ด ประโยคฮิต ประโยคดังขนมาหมด อาทิ “มูมู่ไทย เป็นยังไงบ้างคะ สนุกไหมคะ” “มูมู่ไทย เยี่ยมมากๆ” “โดนัทยังมีรู แล้วเมื่อไหร่มูมู่จะมีใจ” “มูมู่คะ เสียงมาๆ” “ขอบคุณนะคะมูมู่” “มาสนุกกันจุกๆ เลยนะคะ”

อาจเป็นรูปภาพของ 4 คน และ สถานที่ในร่ม

ด้านมูมู่ไทยก็เตรียมอีเว้นท์โปรเจกต์มาให้สาวๆ เช่นกัน ทำเอาสาวๆ เกือบจะร้องไห้กันเลยทีเดียว กับความประทับใจครั้งนี้ เรียกได้ว่าแม้จะต่างภาษา แต่ MAMAMOO และ “มูมู่ไทย” เขาส่งใจถึงกันมากๆ และก่อนจะจากลากันไป ทั้ง 4 สาว MAMAMOO  ก็ได้พูดถึงความรู้สึกขอบคุณที่มีต่อแฟนคลับชาวไทยอีกด้วย

อาจเป็นรูปภาพของ 4 คน, ผู้คนกำลังยืน และ สถานที่ในร่ม

โซลาร์ : พวกเราได้มาพบกันในรอบ 1464 วัน ขอบคุณที่ทุกคนมาทำให้วันนี้เป็นวันที่ที่พิเศษมากๆ สัมผัสได้เลยว่ามูมู่ รักและชอบมามามูมากๆ หวังว่าเราจะได้พบกันอีกบ่อยๆ จะมาหาอีกบ่อยๆ นะคะ

อาจเป็นรูปภาพของ 4 คน, ผู้คนกำลังยืน และ สถานที่ในร่ม

ฮวีอิน : เสียดายที่วันนี้เป็นคอนเสิร์ตรอบเดียวเท่านั้น พวกเราจะดำเนินคอนเสิร์ตเวิลด์ทัวร์ให้สำเร็จ ด้วยสุขภาพที่ดีนะคะ แล้วพวกเราจะกลับมาเจอกับทุกคนอีกครั้ง จนกว่าจะถึงวันนั้นอยากให้ทุกคนรักษาสุขภาพและรอคอยพวกเราด้วยนะคะ

อาจเป็นรูปภาพของ 4 คน และ ผู้คนกำลังยืน

ฮวาซา : หวังว่าวันนี้จะเป็นเวลาที่ดีสำหรับทุกคนนะคะ เมื่อเช้ายังรู้สึกเหนื่อยอยู่เลย แต่น่าแปลกใจเวลาที่ได้มายืนอยู่ต่อหน้าทุกคนแบบนี้หายเหนื่อยเลยค่ะ คิดว่ามันคงเป็นเหตุผลของการมีชีวิตอยู่ของฉัน เพราะฉะนั้นต่อไปก็จะใช้ชีวิตตอบแทนทุกคนแบบนี้นะคะ (ภาษาไทย) “รักนะคะ”

อาจเป็นรูปภาพของ 4 คน, ผู้คนกำลังยืน และ สถานที่ในร่ม

มุนบยอล : วันนี้มูมู่เตรียมของขวัญให้พวกเราด้วย มีเค้กที่หน้าเค้กวาดรูปชุดที่พวกเราใส่ในครั้งก่อน พอเห็นก็นึกถึงภาพตอนนั้นเลยค่ะ พวกเราทำให้มูมู่รอนานไปหรือเปล่า ต่อไปจะไม่ให้มูมู่รอนานแบบนี้อีกแล้วนะคะ จะไม่หยุดเดินไปหามูมู่เลยค่ะ ขอบคุณที่เสียสละวันสุดสัปดาห์มาหาพวกเรานะคะ ขอบคุณสำหรับเวลาอันมีค่าของทุกคน ขอให้มูมู่ผ่านพ้นวันนี้ไปด้วยความสุข และเริ่มต้นวันพรุ่งนี้ด้วยพลังงานที่เต็มเปี่ยมนะคะ (ภาษาไทย) “แล้วเจอกันอีกนะคะ”

อาจเป็นรูปภาพของ 4 คน, ผู้คนกำลังยืน และ สถานที่ในร่ม

ได้รับพลังงานดีๆ กำลังใจดีๆ แถมยังได้ฟังเพลงเพราะๆ เพอร์ฟอร์แมนซ์สุดว้าว! แบบจัดเต็ม เต็มคาราเบลจาก สาวๆ MAMAMOO ตั้งแต่ต้นปีแบบนี้ เชื่อว่า “มูมู่ไทย” มีพลังใจใช้ชีวิตในปี 2023 อย่างเต็มเปี่ยมแน่นอน ต้องขอบคุณผู้จัด D-SHOW THAILAND และ KOKO CONNECTION ที่มอบของขวัญสุดพิเศษนี้ให้ชาวมูมู่ไทยแลนด์

อาจเป็นรูปภาพของ 4 คน, ผู้คนกำลังยืน และ สถานที่ในร่ม

อาจเป็นรูปภาพของ 4 คนอาจเป็นรูปภาพของ 4 คน และ ผู้คนกำลังยืนอาจเป็นรูปภาพของ 3 คน และ สถานที่ในร่มอาจเป็นรูปภาพของ 3 คน และ สถานที่ในร่มอาจเป็นรูปภาพของ 7 คน, ผู้คนกำลังยืน และ สถานที่ในร่มอาจเป็นรูปภาพของ 4 คน และ ผู้คนกำลังยืนอาจเป็นรูปภาพของ 4 คน และ ผู้คนกำลังยืนอาจเป็นรูปภาพของ 4 คน และ ผู้คนกำลังยืนอาจเป็นรูปภาพของ 4 คน, ผู้คนกำลังยืน และ สถานที่ในร่มอาจเป็นรูปภาพของ 5 คน, ผู้คนกำลังยืน และ สถานที่ในร่มอาจเป็นรูปภาพของ 6 คน และ ผู้คนกำลังยืนอาจเป็นรูปภาพของ 4 คน และ ผู้คนกำลังยืนอาจเป็นรูปภาพของ 5 คน และ ผู้คนกำลังยืนอาจเป็นรูปภาพของ 6 คน และ ผู้คนกำลังยืนอาจเป็นรูปภาพของ 5 คน, ผู้คนกำลังยืน และ สถานที่ในร่มอาจเป็นรูปภาพของ 4 คน และ ผู้คนกำลังยืนอาจเป็นรูปภาพของ 5 คน และ ผู้คนกำลังยืนอาจเป็นรูปภาพของ 4 คนอาจเป็นรูปภาพของ 2 คนอาจเป็นรูปภาพของ 4 คน และ ผู้คนกำลังยืนอาจเป็นรูปภาพของ 3 คน และ ผู้คนกำลังยืนอาจเป็นรูปภาพของ 4 คน และ ผู้คนกำลังยืนอาจเป็นรูปภาพของ 3 คน และ ผู้คนกำลังยืนอาจเป็นรูปภาพของ 3 คนอาจเป็นรูปภาพของ 4 คน และ ผู้คนกำลังยืนอาจเป็นรูปภาพของ 1 คนอาจเป็นรูปภาพของ 3 คน และ ผู้คนกำลังยืนอาจเป็นภาพระยะใกล้ของ 2 คนอาจเป็นรูปภาพของ 3 คนอาจเป็นรูปภาพของ 2 คนอาจเป็นรูปภาพของ 2 คนอาจเป็นรูปภาพของ 4 คนอาจเป็นรูปภาพของ 4 คน และ ผู้คนกำลังยืน

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments