วันจันทร์, เมษายน 29, 2024
หน้าแรกDrama“บิลลี่-เซ้ง” เผยความลับกลางน้ำตก จูบละมุนชวนฟินใน “แอบหลงรัก เดอะซีรีส์” Ep.7

“บิลลี่-เซ้ง” เผยความลับกลางน้ำตก จูบละมุนชวนฟินใน “แอบหลงรัก เดอะซีรีส์” Ep.7

 เดินทางมาจากถึงกลางเรื่องแล้ว สำหรับ “แอบหลงรัก เดอะซีรีส์” ทางช่อง 3 กด33 ที่ผ่านมา “ไอดอลแฟคทอรี” ก็เสิร์ฟฉากฟิน ๆ ให้ต่อเนื่องทุก EP แต่สัปดาห์นี้เตือนแฟน ๆ ไว้ก่อนว่า EP.7 นี้ต้องเกาะติดขอบจอ เตรียมหมอนไว้จิกให้พร้อม เพราะนอกจากผู้กำกับมากฝีมือ ชีวินธนะมินทร์ วงษ์สกุลพัชร์ จัดฉากโชว์ซิกแพ็คขาว ๆ ของ บิลลี่ภัทรชนน อ่อนสอาด ,เฮงอัศวฤทธิ์ พินิตกาญจนพันธุ์ และแก๊งหนุ่ม ๆ ให้ชมกันแล้ว กับจูบแบบรัว ๆ ระหว่าง บิลลี่-ภัทรชนน และ เซ้งวิชัย แซ่ฟ่าน ตั้งแต่ต้นเรื่องยันจบตอน เรียกว่าไม่เสียชื่อผู้กำกับที่ชอบเบิ้ลฉากเลิฟซีนอย่างชีวิตแม้แต่น้อย!!!

ฉากที่นำมาให้ชมในวันนี้ เป็นฉากที่ พี่เหนือ (แสดงโดย บิลลี่-ภัทรชนน) ชวน โต๊ะ (รับบทโดย เซ้ง-วิชัย) ไปเล่นน้ำตกด้วยกันแบบ 2 ต่อ 2 พี่เหนือก็หยอกเย้าโต๊ะสารพัดวิธี ตั้งแต่เอาหน้าแนบชิด ดึงมือโต๊ะให้ลองสัมผัสลูบไล้แผ่นอกขาว ๆ ของตัวเอง จูบปากโต๊ะเบา ๆ อย่างอ่อนโบน ก่อนจะออดอ้อนว่าโต๊ะกำลังชอบใครอยู่ พยายามเร้าหรือให้โต๊ะพูดออกมา สุดท้ายแล้วโต๊ะเผยความรู้สึกของตัวเองกับพี่เหนือตรง ๆ หรือไหมก็ต้องไปรอชมกัน แต่ที่ไม่ต้องลุ้นคือฉากจูบหลากสไตล์ใน EP นี้ขนมาเพียบ ทั้งแบบริมฝีปากสัมผัสกันเบา ๆ ไปจนถึงบดขยี้ จัดเต็มครบทุกแบบ

           บิลลี่-ภัทรชนน เผยว่า “EP นี้พี่เหนืออาการเหมือนคนเก็บความรู้สึกที่มีต่อโต๊ะไม่อยู่แล้ว พรั่งพรูออกมาทุกรูปแบบ ปากน้องเซ้งมีเปื่อยแน่นอน  (หัวเราะ) สำหรับผมฉากที่จูบปากน้องเซ้งก็ไม่เกร็งหรือเขินแล้วครับ เลิกเกร็งมานานแล้ว พอเราสนิทกันและเราอินไปกับความรู้สึกของตัวละคร เล่นไม่กี่เทกผู้กำกับ พี่ชีวิน-ธนะมินทร์ ก็ให้ผ่านครับ”

เซ้ง กล่าวว่า  “EP นี้เดือดมาก ไม่ได้มีแค่จูบอย่างเดียว ชวนให้ผู้ชมอารมณ์เตลิดได้เลยครับ ตอนอ่านต้นฉบับเลิฟซีนไม่ดุขนาดนี้นะ พี่ชีวิน-ธนมินทร์ เติมไปเยอะเหมือนกัน เรียกว่าเซอร์วิสแฟน ๆ แบบไม่อั้น ถามว่าเลิฟซีนกับพี่บิลลี่เป็นอย่างไรบ้าง ผมโดนเขาจูบจนชินแล้วครับ เราก็สวมวิญญาณโต๊ะประมาณว่าเขิน ๆ นะ แต่ก็ชอบ (หัวเราะ) ก็อยากให้แฟน ๆ ติดตามชมความสัมพันธ์ระหว่างพี่เหนือและโต๊ะที่กำลังอยู่ในช่วงหอมหวาน รับรองฟินกันแน่นอนเลยครับ”

ติดตามชมฉากที่อาจทำให้ เซ้ง ปากเปื่อย ได้ใน “แอบหลงรักเดอะซีรีส์ EP.7 ในวันศุกร์ที่ 25 มีนาคมนี้ เวลา 23.00น. ทางช่อง 3 กด 33 ,แอพพลิเคชั่น 3 Plus และสามารถชมอันคัทพิเศษทางช่องยูทูปของ IDOLFACTORY OFFICIAL

 

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments