วันพุธ, พฤษภาคม 8, 2024
หน้าแรกDramaดราม่าบังเกิด!!! “บิลลี่” หอบดอกไม้คืน “เซ้ง” น้ำตาท่วมจอ ใน “แอบหลงรักเดอะซีรีส์” EP.3

ดราม่าบังเกิด!!! “บิลลี่” หอบดอกไม้คืน “เซ้ง” น้ำตาท่วมจอ ใน “แอบหลงรักเดอะซีรีส์” EP.3

ได้ฟินจนหมอนแตกกันไปแล้วถึง 2 EP แต่ใน EP.3 ฟินไปได้ไม่ทันไรก็ดราม่าบังเกิด น้ำตาท่วมจอไปเลยจ้า สำหรับ “แอบหลงรักเดอะซีรีส์ Secret Crush On You” จาก “ไอดอลแฟคทอรี่” ผลงานของผู้กำกับ ชีวิน-ธนะมินทร์ วงษ์สกุลพัชร์ ที่ค่อยๆกระตุกต่อมของคนแอบหลงรักโดนตกไปกับตัวละครในซีรีส์ ที่ถ่ายทอดโดยเหล่านักแสดงนำอย่าง  บิลลี่-ภัทรชนน อ่อนสอาด,เซ้ง-วิชัย แซ่ฟ่าน, เฮง-อัศวฤทธิ์ พินิตกาญจนพันธุ์,เซอร์ไพรส์ – ปิฐิกร ศิริพรสวรรค์,นัท วิศรุต ขาคำ, อ๊ป วีระพงษ์ โอดเฮิง, ฟรีน-สโรชา จันทร์กิมฮะ และ เบ็คกี้-รีเบคก้า แพทรีเซีย อาร์มสตรอง 

และฉากเบื้องหลังที่นำมาให้ชมในวันนี้เป็นฉากที่ “โต๊ะ” (รับบทโดย เซ้ง-วิชัย) สุดแสนจะฟินเมื่อ “พี่เหนือ” (รับบทโดย บิลลี่-ภัทรชนน) มาเช็คไฟล์รูปถึงที่หอพักจนได้ใกล้ชิดกันอีกครั้ง แถมพี่เหนือยังถอดเสื้อให้ได้เห็นซิกแพคขาวๆจนโต๊ะสะพรึง ก่อนจะยื่นบัตรชวนไปร่วมงานคอนเสิร์ต Love is in the air ที่พี่เหนือและเพื่อนแก๊งหมูกะทะ ต้องโชว์คอนเสิร์ต ซึ่งโต๊ะก็ไม่พลาด ชวนแก๊งเพื่อนซี้นำทีมโดย “ข้าวเจ้า” (แสดงโดย เซอร์ไพรส์-ปิฐิกร) ซื้อดอกกุหลาบตั้งใจจะไปมอบให้กับพี่เหนือ แต่กลับต้องผิดหวังน้ำตานองหน้า และได้แค่ฝากดอกกุหลาบไปให้กับพี่เหนือเท่านั้น  ก่อนที่พี่เหนือจะซ้ำด้วยการหอบดอกไม้ทั้งหมดที่ทุกคนให้มา เอามาคืนให้กับโต๊ะ พร้อมด้วยการพูดทิ้งท้ายไว้ว่า ดอกไม้ของคนที่ตัวเองอยากได้ แยกเก็บไว้แล้ว โต๊ะเข้าใจว่าเป็นดอกไม้จากหญิงสาวที่เหนือคบหาอยู่ จึงรู้สึกเสียใจเป็นอย่างมาก

เซ้ง-วิชัย เผยว่า “ตอนที่พี่เหนือมาฟินกับโต๊ะมากๆครับ (หัวเราะ) เพราะว่าต้องเช็คของในห้องด้วยว่าเก็บครบทุกอย่างมั้ย  ส่วนเรื่องดอกไม้จริงๆแล้วมีเรื่องราวครับ  แม้ว่าเรื่องราวที่เกิดขึ้นจะเศร้ามากก็ตาม แต่ความสุขที่ตามมาก็ล้นไม่แพ้กันครับ ส่วนจะเป็นเรื่องเข้าใจผิดมั้ย อยากให้ร่วมลุ้นไปพร้อมๆกันครับ เราได้อ่านศึกษาจากทั้งนิยาย หรือ ตัวบทเอง ทำให้เราเห็นว่าโต๊ะเป็นคนยังไงแล้ว  ทำให้เวลาเจอเรื่องราวในเรื่องผมเลยรู้สึกอินไปกับโต๊ะครับ แต่ละซีนที่ร้องไห้มีความรู้สึกต่างกันออกไปมากเลยครับ เป็นคนเซ้นซิทีฟครับ (หัวเราะ) แล้วรู้สึกก็จะร้องไห้เลยครับ พี่ชีวินให้คำแนะนำเยอะมากครับ ทำให้ได้พัฒนาตัวเองเสมอ พี่ชีวินพี่เค้าคอยให้หลักเหตุผลหรือการกระทำของตัวละครรวมถึงให้เทคนิคในการร้องไห้ด้วยนะครับ”

บิลลี่-ภัทรชนน กล่าวว่า “พี่เหนือได้ขอเข้าไปเช็ครูปที่หอโต๊ะ เรียกได้ว่าต้องจัดการกับความเคลิ้มและจับผิดความโป๊ะของโต๊ะ ที่ไม่รู้นางจะมโนอะไรอีกรึเปล่า และมีบางอย่างเกิดขึ้นจนทำให้พี่เหนือทนไม่ไหวถึงขั้นถอดเสื้อโชว์หุ่นต่อหน้าโต๊ะเลยทีเดียว (หัวเราะ)  ร้องเองคับเพลงในซีนคอนเสิร์ต เพลงนี้ก็จะเป็นอีกเพลงประกอบซีรีส์ที่ผมได้มีโอกาสร้องด้วย ผมชอบเพลงนี้มาก แล้วตอนที่ร้องในซีนคือเขินมาก เราไม่เคยมีฟีลแบบร้องเพลงให้ใครบางคนที่เรารู้สึกดีด้วยต่อหน้าคนเยอะๆแบบนี้มาก่อน คือร้องบอกรักเหละคับเอาจิง (หัวเราะ)  ดูเหมือนเราจะใจร้ายเบาๆ จะเอาอะไรกับคนปากแข็งคับ (หัวเราะ) ที่จริงแล้วเราอยากเช็คคับว่าเค้าจะมีรีแอ็คยังไง ในแต่ละซีนพี่เหนือเค้าเช็คตลอดว่าโต๊ะจะมีรีแอ็คยังไง กลัวจะโป๊ะไง กลัวเค้าจะรู้ตัว สุดท้ายจะเป็นยังไง รอดูคับ”

ติดตามชมฉากนี้ได้ใน “แอบหลงรักเดอะซีรีส์” EP.3 ในวันศุกร์ที่ 25 กุมภาพันธ์นี้ เวลา 23.00น. ทางช่อง 3 กด 33 ,แอพพลิเคชั่น 3Plus และสามารถชมอันคัทพิเศษทางช่องยูทูปของ IDOLFACTORY OFFICIAL

#แอบหลงรักเดอะซีรีส์ #SCOYtheseries

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments