วันพุธ, เมษายน 24, 2024
หน้าแรกDramaไม่ฟินยังไงไหว “บิลลี่” รุกหนักเลิฟซีน “เซ้ง” ติดแค่มีบางสิ่งมากั้น

ไม่ฟินยังไงไหว “บิลลี่” รุกหนักเลิฟซีน “เซ้ง” ติดแค่มีบางสิ่งมากั้น

ยังคงเดินหน้าจัดฉากชวนจิกหมอนให้แฟน ๆ ได้อมยิ้มก่อนนอน สำหรับ แอบหลงรักเดอะซีรีส์  Secret Crush On You” จาก “ไอดอลแฟคทอรี่” ผลงานเรื่องล่าสุดของผู้กำกับตัวแม่ของสายวาย ชีวิน-ธนะมินทร์ วงษ์สกุลพัชร์ ที่ค่อย ๆ พาสาวกสายวายสาดจินตนาการดิ่งไปกับโมเมนต์แอบหลงรักของตัวละครในซีรีส์ที่ถ่ายทอดโดยเหล่านักแสดงนำอย่าง  บิลลี่-ภัทรชนน อ่อนสอาด,เซ้ง-วิชัย แซ่ฟ่าน, เฮง-อัศวฤทธิ์ พินิตกาญจนพันธุ์,เซอร์ไพรส์ – ปิฐิกร ศิริพรสวรรค์,นัท วิศรุต ขาคำ, อ๊ป วีระพงษ์ โอดเฮิง, ฟรีน-สโรชา จันทร์กิมฮะ และ เบ็คกี้-รีเบคก้า แพทรีเซีย อาร์มสตรอง 

อย่างฉากเบื้องหลังที่นำมาให้ชมในวันนี้เป็นฉากต่อเนื่องหลังจากที่ “โต๊ะ” (รับบทโดย เซ้ง-วิชัย) หนีบเพื่อนซี้อย่าง “ข้าวเจ้า” (แสดงโดย เซอร์ไพรส์-ปิฐิกร) ไปช่วยถ่ายรูปปาร์ตี้วันเกิดให้น้องสาวของ “พี่เหนือ” (รับบทโดย บิลลี่-ภัทรชนน) แล้วจู่ ๆ ทั้งคู่ก็ถูกดึงให้เข้าไปเล่นเกมส์สุดจิ้นของแกงค์วิศวะ ทำให้ข้าวเจ้าต้องโดนทำภารกิจอะไรบ้างอย่างกับ “สกาย” (แสดงโดย เฮง-อัศวฤทธิ์) ขณะที่โชคชะตาก็พาเรื่องราวในจินตนาการของโต๊ะไม่ได้อยู่แค่ในจินตนาการอีกต่อไป เมื่อพี่เหนือต้องปฏิบัติภารกิจสุดฟินกับโต๊ะ ทำเอาคนถูกกระทำอย่างโต๊ะเคลิ้มจนอยากให้ช่วงเวลานั้นผ่านไปอย่างช้าที่สุด

   เซ้ง-วิชัย เผยว่า “ตอนที่อ่านบทแล้วรู้ว่ามีฉากนี้ที่พี่เหนือพุ่งมาเลย เซ้งก็รู้สึกตื่นเต้นแล้วพยายามหาคำตอบว่าทำไมพี่เหนือทำแบบนั้นซึ่งก็จะมีเฉลยในตอนต่อไปว่าเป็นเพราะอะไร ในฉากนี้โต๊ะจะแสดงความรู้สึกฟินมากแบบคาดไม่ถึง แม้จะมีอะไรมากั้นก็ตามอยากให้ติดตามว่าคืออะไร เพราะมันคือเรื่องจริง ไม่ได้อยู่แค่ในโลกมโนของตัวเองแล้ว ถามว่าตอนถ่ายฉากนี้เป็นยังไงบ้าง ผมเขินครับ ตอนถ่ายเสร็จมีหัวเราะแก้เขินกับพี่บิลลี่ด้วยกันอยู่เลย”

ด้าน บิลลี่-ภัทรชนน กล่าวว่า “ตอนอ่านมาถึงฉากนี้ก็แอบงง ๆ ว่าทำไมต้องมีอะไรมากั้นด้วย ตัวผมเองก็รู้สึกเขินอยู่ลึก ๆ ด้วยตัวพี่เหนือเป็นคนแอบขี้แกล้งเล็ก ๆ ก็มีความสนุกที่เราได้แกล้งโต๊ะ เป็นอะไรที่น่ารักดี ทำให้เราอินไปกับการแกล้งโต๊ะไปด้วย ถ่ายไม่กี่เทคคับ แต่ถ้ามีให้ถ่ายซีนนี้อีก ทำแบบนี้ทั้งวันยังไหว (หัวเราะ) ตอนถ่ายผมก็ถามผู้กำกับ พี่ชีวิน-ธนะมินทร์ ว่าเขาต้องการจะสื่ออะไร เขาบอกว่าอยากได้ฟีลที่พี่เหนือก็แอบ ๆสนใจโต๊ะ แต่ก็แสดงออกมาในสไตล์แกล้ง ๆ ผสมความเป็นห่วงโต๊ะด้วย ถามว่าพี่เหนือแสดงออกแบบนี้มีความเหมือนตัวจริงของผมบ้างไหม  การแสดงออกของพี่เหนือก็คล้าย ๆ ผมเลยครับ ผมก็ชอบความโรแมนติก ที่แฝงไว้ด้วยความขี้เล่นและขี้แกล้งด้วย ซึ่งผมชอบวีธีการจีบโต๊ะในแบบพี่เหนือ มันเท่ดี”

ติดตามชมฉากนี้ได้ใน “แอบหลงรักเดอะซีรีส์” EP.2 ในวันศุกร์ที่ 18 กุมภาพันธ์นี้ เวลา 23.00น. ทางช่อง 3 กด 33 ,แอพพลิเคชั่น CH3 Plus และสามารถชมอันคัทพิเศษทางช่องยูทูปของ IDOLFACTORY OFFICIAL

 

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments