วันพฤหัสบดี, มีนาคม 28, 2024
หน้าแรกDrama“บิลลี่-เซ้ง” ประเดิมจูบมโนสุดฟิน EP แรก ใน“แอบหลงรัก The Series” 11 ก.พ.นี้

“บิลลี่-เซ้ง” ประเดิมจูบมโนสุดฟิน EP แรก ใน“แอบหลงรัก The Series” 11 ก.พ.นี้

เปิด EP แรกมาก็มีฉากมโนให้สายวายได้ฟินจิกหมอนกันไปเลย สำหรับ “แอบหลงรักเดอะซีรีส์ Secret Crush On You” จาก “ไอดอลแฟคทอรี่” โดยผู้จัดและโคโปรดิวเซอร์หน้าใส เซ้นต์-ศุภพงษ์ อุดมแก้วกาญจนา ฝีมือกำกับของ ชีวิน-ธนะมินทร์ วงษ์สกุลพัชร์ นำแสดงโดย บิลลี่-ภัทรชนน อ่อนสอาด,เซ้ง-วิชัย แซ่ฟ่านเฮง-อัศวฤทธิ์ พินิตกาญจนพันธุ์,เซอร์ไพรส์ – ปิฐิกร ศิริพรสวรรค์,นัท วิศรุต ขาคำ, อ๊ป วีระพงษ์ โอดเฮิง, ฟรีน-สโรชา จันทร์กิมฮะ และ เบ็คกี้-รีเบคก้า แพทรีเซีย อาร์มสตรอง

ฉากนี้ถ่ายทำในห้องนอนของ “โต๊ะ” (รับบทโดย เซ้ง-วิชัย) โดยเจ้าตัวซึ่งหลงรักรุ่นพี่นักศึกษาคณะวิศวกรรมศาสตร์ปีที่ 3ดีกรีเดือนมหาวิทยาลัย “พี่เหนือ” (แสดงโดย บิลลี่-ภัทรชนน) เข้าอย่างจัง ถึงขั้นเอาผ้าปูที่นอนรูปตัวพี่เหนือมาปูไว้บนเตียงและมโนว่าตัวเองได้นอนข้าง ๆ พี่เหนือ จากนั้นก็เพ้อไปไกลว่าพี่เหนือมีใจให้แล้วประทับรอยจูบบนริมฝีปากของโต๊ะ เรียกว่าเป็นการเปิดซิงจูบแรกของกันและกันเลยทีเดียว

เซ้ง-วิชัย เผยว่า “จำได้ว่าเป็นจูบแรกของผมกับพี่บิลลี่เลยครับ เอาตรง ๆ ถ้าไม่มีเวิร์คช็อปก่อนเปิดกล้อง เซ้งคงไม่ไว้ใจที่จะจูบและกล้าเล่นกับพี่บิลลี่แบบนี้  ต้องขอบคุณพี่ชีวินที่มีวิธีการละลายพฤติกรรมของเรา 2 คน ขอบคุณพี่บิลลี่ที่ส่งอารมณ์ให้เซ้งเป็นอย่างดี  ทำให้เราไม่มีความกังวล เราถ่ายทำกัน 5 เทกครับ แต่ละเทกพอถ่ายจบก็มีอมยิ้มแล้วเดินหนีกันบ้าง หรือบางทีก็เขินใส่กันครับ”

ด้าน บิลลี่-ภัทรชนน กล่าวว่า “ผมสนิทกับน้องเซ้งมาก เราอยู่ด้วยกันบ่อยเลยมีความไว้ใจและเชื่อใจทุกอย่าง ผมมีความสุขที่ได้อยู่กับเขา ได้ทำงานด้วยกัน ยิ่งใส่คาแรกเตอร์เข้าไปตัวยิ่งทำให้ตัวโต๊ะกับเหนือมีความรู้สึกให้กันคิดว่าพี่เหนือก็คิดแบบนั้นเหมือนกัน เราสองคนเลยพร้อมที่จะไปเจอสิ่งที่พี่ชีวินจะใส่ให้ตลอดครับ”

ความฟินจะจบแค่ฉากมโน หรือมีมากกว่านั้นติดตามได้ใน “แอบหลงรักเดอะซีรีส์ ประเดิม EP แรกในวันศุกร์ที่ 11 กุมภาพันธ์นี้ เวลา 23.00น. ทางช่อง 3 กด 33 ,แอพพลิเคชั่น CHPlus และสามารถชมอันคัทพิเศษทางช่องยูทูปของ IDOLFACTORY OFFICIAL

 

 

 

 

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments