วันเสาร์, เมษายน 20, 2024
หน้าแรกNewsแถลงข่าวเปิดม่าน “เมืองไทยรัชดาลัย  เธียเตอร์” ปี 2023 ส่งโปรเจกต์ ละครมิวสิคัล-คอนเสิร์ตหลากหลาย ประเดิมด้วยละครเวทีเรื่องยิ่งใหญ่ที่ทุกคนรอคอย “พิษสวาท เดอะมิวสิคัล”

แถลงข่าวเปิดม่าน “เมืองไทยรัชดาลัย  เธียเตอร์” ปี 2023 ส่งโปรเจกต์ ละครมิวสิคัล-คอนเสิร์ตหลากหลาย ประเดิมด้วยละครเวทีเรื่องยิ่งใหญ่ที่ทุกคนรอคอย “พิษสวาท เดอะมิวสิคัล”

ถกลเกียรติ วีรวรรณ บิ๊กบอสค่ายซีเนริโอ จัดแถลงข่าวเปิดตัวโปรเจกต์ ละครเวที,  คอนเสิร์ต,  พร้อมด้วยมิวสิคัลระดับโลกที่จะเกิดขึ้นบนเวที “เมืองไทยรัชดาลัย เธียเตอร์” ในปี 2023 นี้   โดยจะเริ่มประเดิมเวทีด้วย Divos-Divas & ORCHESTRA in CONCERT คอนเสิร์ตระดับพรีเมียม  กับการพบกันของ 12 นักร้องเสียงคุณภาพ พร้อมด้วยวงออเคสตร้าสุดอลังการ ที่จะทำให้คุณเพลินเพลินดื่มด่ำไปกับบทเพลงสุดไพเราะมากมายจากเหล่าศิลปิน Divos – Divas ของเมืองไทย  รัดเกล้า  อามระดิษ, นิว นภัสสร, จิ๋ว  ปิยนุช, เก่ง  ธชย, แกงส้ม ธนทัต, ไข่มุก รุ่งรัตน์, กิต กิตตินันท์, แก้ม  กุลกรณ์พัชร์, แอ๊ค  โชคชัย, โตโต้ ธนเดช, พลอย The Golden Song และ เจมส์ เจตพล แชมป์เดอะสตาร์คนล่าสุด  เปิดการแสดง เสาร์ที่ 25 มีนาคมนี้

อาจเป็นรูปภาพของ 1 คน, กำลังยืน และ ชุดสูท

ส่วนไฮไลท์สำคัญของงานนี้  คือการเปิดตัวละครเวทีเรื่องยิ่งใหญ่แห่งปี ที่ทุกคนรอคอย พิษสวาท  เดอะมิวสิคัล บทประพันธ์เรื่องเยี่ยมของ “ทมยันตี” ที่เคยสร้างปรากฏการณ์ไว้ในเวอร์ชั่นละครโทรทัศน์  สู่การนำมาถ่ายทอดเป็นละครเวทีฟอร์มยักษ์ครั้งแรก ซึ่งได้คู่พระ-นางแห่งวงการมิวสิคัล ของยุคนี้ อย่าง  ตู่ ภพธร ที่จะกลับมาสร้างความประทับใจให้แฟนๆ อีกครั้งในบทของ “พระอรรค” และ “อัคนี”  โคจรมาพบกับศิลปินนักแสดงสาวเสียงร้องคุณภาพดีกรีระดับโลก อย่าง แก้ม กุลกรณ์พัชร์ กับการรับบทบาทครั้งสำคัญ ที่มารับบท “คุณอุบล”  โดยทั้งคู่ยังได้โชว์พลังเสียงร้องให้แขกผู้มีเกียรติ พร้อมด้วยทัพนักข่าวที่มาร่วมงานได้ฟังกันแบบสดๆ สร้างความประทับใจเรียกเสียงปรบมือจากผู้ชมสนั่นฮอลล์  นอกจากนี้ยังมีศิลปินนักแสดงชั้นนำ อาทิ ชาย ชาตโยดม, ชิน ชินวุฒ, ดาว ณัฐภัสสร, ปราปต์ ปราปต์ปฎล มาร่วมประชันบทบาทในละครเวทีเรื่องนี้ด้วย  ผลงานกำกับการแสดงของ ถกลเกียรติ วีรวรรณ เริ่มเปิดม่านทำการแสดงวันที่ 14 มิถุนายน นี้

อาจเป็นรูปภาพของ 1 คน และ กำลังยืน

นอกจากนี้ยังมีละครเวทีมิวสิคัลจากโปรดักชั่นต่างประเทศ “WATERFALL  A NEW MUSICAL”  ซึ่งเป็นการร่วมผลิตระหว่างทีมงานเมืองไทยรัชดาลัย เธียเตอร กับ ทีมงานของบรอดเวย์  ซึงจะมาเปิดการแสดงที่เมืองไทยครั้งแรกปลายปีนี้   ตบท้ายด้วยละครเวทีแนวโรแมนติกคอมเมดี้  “แฟนฉัน 1.5 เดอะมิวสิคัล” ที่ไม่ควรพลาด กับ 4 โปรเจกต์สุดพิเศษที่กำลังจะเกิดขึ้นบนเวทีโรงละคร “เมืองไทยรัชดาลัย เธียเตอร์” ที่สร้างสรรค์ผลงานระดับคุณภาพโดยทีมผู้สร้างจากค่าย ซีเนริโอ  ที่พร้อมจะกลับมามอบรอยยิ้มและความประทับใจให้ผู้ชมทุกท่านอย่างเต็มอิ่มตลอดปี 2023 นี้  โดยงานนี้ยังได้เหล่าน้องๆ นักแสดงเลือดใหม่ช่องone31 จาก ซีรีส์ “Across The Sky ลัดฟ้าล่าฝัน”  มาร่วมชมการแถลงข่าวในครั้งนี้ด้วย

อาจเป็นรูปภาพของ 11 คน และ ผู้คนกำลังยืน

“พิษสวาท  เดอะมิวสิคัล” เตรียมเปิดม่านการแสดงให้ผู้ชมได้สัมผัสความอลังการสุดประทับใจ ในวันที่ 14 มิถุนายนนี้  ณ  “เมืองไทยรัชดาลัย เธียเตอร์”  เปิดขายบัตรแล้ววันนี้ ที่ “ไทยทิคเก็ตเมเจอร์” ทุกสาขา  โทร. 02-2623456   สามารถติดตามข่าวสาร และความเคลื่อนไหวของละครเวทีเรื่องยิ่งใหญ่แห่งปี  “พิษสวาท เดอะมิวสิคัล”  ได้ที่ facebook : Scenario & Rachadalai

อาจเป็นรูปภาพของ 7 คน, ผู้คนกำลังยืน, สถานที่ในร่ม และ ข้อความพูดว่า "SUPALAI โฮมมี โฮมมี อร่อย รๆก็รู้ one 31 ช่องวัน SCENARIO รัชดาลัย ADE 0"

อาจเป็นรูปภาพของ 6 คน, ผู้คนกำลังยืน และ สถานที่ในร่ม

อาจเป็นรูปภาพของ 1 คน, กำลังยืน และ ข้อความพูดว่า "แฟนฉัน1.5 เดอะมิวสิคัล"อาจเป็นรูปภาพของ 1 คน, กำลังยืน และ ชุดสูทอาจเป็นรูปภาพของ 2 คน, ผู้คนกำลังยืน และ สถานที่ในร่มอาจเป็นรูปภาพของ 7 คน, ผู้คนกำลังยืน และ สถานที่ในร่มอาจเป็นรูปภาพของ 1 คน และ กำลังยืนอาจเป็นรูปภาพของ 1 คนอาจเป็นรูปภาพของ 2 คน, ผู้คนกำลังยืน และ สถานที่ในร่มอาจเป็นรูปภาพของ 4 คน, ผู้คนกำลังยืน และ สถานที่ในร่มอาจเป็นรูปภาพของ 2 คน, ผู้คนกำลังยืน และ ข้อความพูดว่า "WATERFALL A NEW MUSICAL WATERFALL"อาจเป็นรูปภาพของ 2 คน, ผู้คนกำลังยืน และ สถานที่ในร่มอาจเป็นรูปภาพของ 1 คน, กำลังยืน, ชุดสูท และ สถานที่ในร่ม

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments