วันศุกร์, มีนาคม 29, 2024
หน้าแรกNewsห้าหนุ่ม LAZ1 ร่วมงาน ยูเซอริน เปิดตัว K-Derma innovation สกินแคร์ซีรีส์ล่าสุด ชวนคุณมาบูสต์ผิวโกลว์ใส ฉ่ำวาวสไตล์สาวเกาหลี ผิวสวยสุขภาพดีใน...

ห้าหนุ่ม LAZ1 ร่วมงาน ยูเซอริน เปิดตัว K-Derma innovation สกินแคร์ซีรีส์ล่าสุด ชวนคุณมาบูสต์ผิวโกลว์ใส ฉ่ำวาวสไตล์สาวเกาหลี ผิวสวยสุขภาพดีใน 7 วัน*

กรุงเทพฯ, ประเทศไทย, 8 มีนาคม 2566 – เยปือดะ! (สวยจัง) อยากมีโอปป้าชมผิวโกลว์ฉ่ำเด้งแบบสาวเกาหลีไม่ใช่ฝันอีกต่อไป เมื่อยูเซอริน ผู้นำด้านผลิตภัณฑ์เวชสำอางความงามอันดับหนึ่งที่ได้รับความไว้วางใจและแนะนำโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนังทั่วโลก เปิดตัวผลิตภัณฑ์กลุ่มเวชสำอางดูแลผิวสไตล์เกาหลี K-Derma innovation นวัตกรรมใหม่ผสานความเชี่ยวชาญด้านเทคโนโลยีจากเยอรมนีและศาสตร์ความงามส่งตรงจากเกาหลี ตัวช่วยล่าสุดที่พร้อมตอบโจทย์สาว ๆ ที่ต้องการมีผิวสวย กระจ่างใส ฉ่ำโกลว์ แลดูสุขภาพดีแบบสาวเกาหลี ที่จัดมาครบทั้ง ยูเซอริน อีเว่น เรเดียนซ์ (Eucerin EVEN RADIANCE) ผลิตภัณฑ์เพื่อบำรุงผิวให้โกลว์ใสใน 7 วัน* และยูเซอริน อัลตร้า โพรเทคชั่น (Eucerin ULTRA PROTECTION) เซรั่มกันแดดปกป้องผิวจากมลภาวะพร้อมบูสต์ผิวโกลว์ใส ที่พัฒนามาเพื่อผิวชาวเอเชียโดยเฉพาะ โดยสกินแคร์ซีรีส์นี้มีวางจำหน่ายแบบเอ็กซ์คลูซีฟเฉพาะที่ วัตสัน เท่านั้น

นอกจากนี้ ภายในงานบรรยากาศยังเต็มไปด้วยความสดใส พร้อมเหล่าเซเลบและบล็อกเกอร์คนดังมาร่วมสัมผัสนวัตกรรมความงามล่าสุดจากยูเซอรินกันอย่างสนุกสนาน งานนี้มีไฮไลต์เด็ดเป็นหนุ่ม ๆ T-Pop หน้าใสอย่างวง LAZ 1 ที่มาร่วมเอนเตอร์เทนและโชว์สเต็ปในมินิคอนเสิร์ตและแชร์เคล็ดลับหน้าใสให้บรรดาแฟนคลับได้กรี๊ดแบบสนั่นงาน และปิดท้ายกับแขกรับเชิญพิเศษคู่จิ้นฟินเฟอร์ “เจมีไนน์-โฟร์ท” ที่มาร่วมสร้างสีสันให้ได้ฟินแบบโลกชมพูเป็นการปิดท้ายกันแบบฟินๆ ได้ฝันหวาน พร้อมได้ผิวโกลว์ใสกลับบ้านกันอีกด้วย

วราพร ลิขิตจรรยากุล ผู้อำนวยการกลุ่มธุรกิจยูเซอริน ภูมิภาคอาเซียน กล่าวว่า “ถือเป็นอีกก้าวสำคัญของแบรนด์ยูเซอริน ที่อาศัยความเชี่ยวชาญและความเข้าใจในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ เพื่อช่วยตอบโจทย์ปัญหาผิวของผู้บริโภคชาวไทย เราไม่เพียงมองหาผลิตภัณฑ์ที่มาช่วยแก้ปัญหาผิวได้อย่างมีประสิทธิภาพ  แต่เรายังสนใจติดตามวิวัฒนาการความก้าวหน้าของ  เทรนด์ด้านความงามต่าง ๆ อีกด้วย  โดยเฉพาะอย่างยิ่งเทรนด์การดูแลผิวหน้าจากประเทศเกาหลี  ซึ่งถือเป็นผู้นำด้านบิวตี้ระดับแถวหน้าในเอเชียเลยก็ว่าได้ โดยงานนี้ยูเซอริน จึงได้ร่วมมือกับผู้เชี่ยวชาญด้านผิวพรรณและความงามจากประเทศเกาหลี พัฒนาผลิตภัณฑ์จนได้เป็นกลุ่มผลิตภัณฑ์ดูแลผิวหน้าล่าสุดอย่าง K-Derma innovation ที่จะช่วยให้สาว ๆ สามารถเผยผิวกระจ่างใส ฉ่ำโกลว์ แลดูมีสุขภาพดีแบบสาวเกาหลีได้จริงโดยไม่เกิดผลข้างเคียงค่ะ”

สำหรับผลิตภัณฑ์บำรุงผิวที่ทางยูเซอรินเปิดตัวในกลุ่มของ K-Derma innovation ในครั้งนี้ประกอบไปด้วย

ยูเซอริน อีเว่น เรเดียนซ์ (Eucerin EVEN RADIANCE) สำหรับการบำรุงเพื่อผิวโกลว์ใส ฉ่ำวาว ได้แก่

ยูเซอริน อีเว่น เรเดียนซ์ ดูโอ แอมพูล (Eucerin EVEN RADIANCE DUO AMPULE) เซรั่มแอมพูลกับสองขั้นตอนจัดการผิวหมองคล้ำ บูสต์ผิวกระจ่างใสใน 7 วัน* (ขวดดูโอ ขนาด 15 x 2 มล ราคา 1,650 บาท)

ขั้นตอนที่หนึ่ง – Fix ลดผิวหมองคล้ำ จัดการปัญหาที่ต้นตอ ด้วยพลัง brightening 3X จาก Licorice Extract ยับยั้งการสร้างเม็ดสีที่ต้นตอ Niacinamide ช่วยยับยั้งการส่งผ่านเม็ดสีสู่ผิวด้านบน และ Vit E ป้องกันการสร้างเม็ดสี และลดสารก่ออนุมูลอิสระ

ขั้นตอนที่สอง – Boost ด้วยเจ็ดสารทรงพลังช่วยบูสต์ให้ผิวหน้าโกลว์ใส ได้แก่ Aqua GG, Panthenol, Zinc PCA, Illumiscin, Niacinemide, Vit C และ Vit E

ยูเซอริน อีเว่น เรเดียนซ์ วอเตอร์ เจล มอยซ์เจอไรเซอร์ (Eucerin EVEN RADIANCE WATER GEL MOISTURIZER) นวัตกรรมจากเกาหลี เนื้อครีมเข้มข้นและแตกตัวเป็นน้ำทันทีที่สัมผัสผิว ฟื้นบำรุงและเพิ่มความชุ่มชื้นล้ำลึกให้ผิวฉ่ำโกลว์ ดูสว่างใส (ขนาด 50 มล ราคา 1,450 บาท)

ยูเซอริน อีเว่น เรเดียนซ์ ดาร์ก อาย เซอร์เคิล คอเรกเตอร์ (Eucerin EVEN RADIANCE DARK EYE CIRCLE CORRECTOR) อายครีมเนื้อเข้มข้นให้ความชุ่มชื้นยาวนาน ช่วยจัดการสามปัญหารอบดวงตาทั้งรอยคล้ำ ถุงใต้ตา และริ้วรอย เพื่อผิวรอบดวงตากระจ่างใส เปล่งประกาย เห็นผลในสอง สัปดาห์ (ขนาด 15 มล ราคา 1,590 บาท)

ยูเซอริน อัลตร้า โพรเทคชั่น (Eucerin Ultra Protection) เซรั่มกันแดดเนื้อบางเบาจากเกาหลี ที่บูสต์ผิวให้โกลว์ใส พร้อมปกป้องผิวแบบ X2 จากรังวียูวี และฝุ่นมลภาวะ (ขนาด 30 มล ราคา 1,260 บาท) มีให้เลือกสองสูตร

สูตร Sun Tone Up เซรั่มสีพีซ เพื่อผิวกระจ่างใสในทันที

สูตร Glowing UV Serum เพื่อผิวกระจ่างใส เป็นธรรมชาติ

“สำหรับผลิตภัณฑ์กลุ่ม K-Derma Innovation นี้ เรามีขายที่เว็บไซต์ของทางยูเซอริน และที่วัตสัน  เพราะวัตสันถือเป็นพาร์ทเนอร์ที่สำคัญของยูเซอรินที่ได้ร่วมกันพัฒนาตลาดความงามในประเทศไทยมาอย่างต่อเนื่องยาวนานกว่าสิบปี และการร่วมงานกับ วัตสัน แบบเอ็กซ์คลูซีฟในการเป็นช่องทางจำหน่ายหลักของผลิตภัณฑ์ K-Derma innovation ครั้งนี้เพราะเราเชื่อว่าด้วยจำนวนสาขาที่มากกว่า 600 แห่งแล้ว วัตสันยังเป็นจุดหมายสำหรับกลุ่มผู้บริโภคที่มองหาผลิตภัณฑ์คุณภาพดีและตอบโจทย์ด้านผิวพรรณที่หลากหลายโดยเฉพาะวัยรุ่น ซึ่งถือว่าตรงเป้าประสงค์ของยูเซอรินที่ต้องการเปิดตลาดความงามกลุ่มใหม่ เพื่อให้สามารถเข้าถึงความต้องการของผู้บริโภคได้ดียิ่งขึ้นอีกด้วย” วราพร กล่าวปิดท้าย

เชิญมาท้าให้ลอง เพื่อผิวสวยโกลว์ใสสไตล์เกาหลี แบบโอปป้าต้องเหลียวหลังกันได้แล้ววันนี้กับ Eucerin K-Derma innovation ได้แล้วที่ร้านวัตสันกว่า 600 สาขาทั่วประเทศและช้อปออนไลน์ หรือที่ www.eucerin.co.th  ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments